input license here

Giá Bitcoin lại vượt mốc 50.000 USD


Kết quả của giao dịch vào thứ Hai, giá bitcoin đã tăng 2,2% và đối với một đơn vị tiền điện tử, bạn có thể nhận được khoảng 50.800 đô la. Sau đó, tỷ giá tiếp tục tăng và tại thời điểm viết bài này, bitcoin đang được giao dịch ở mức 51.190 USD / đơn vị.

“Niềm tin chung vào tiền điện tử vẫn còn cao và tâm lý thị trường đang quay trở lại khi chúng tôi thấy tâm trạng chung về rủi ro vào thứ Hai. Edison Pun, nhà phân tích thị trường cấp cao tại Saxo Markets ở Hồng Kông , cho biết hiệu ứng của Omicron có vẻ nhẹ hơn rất nhiều so với thị trường đã tiêu hóa .

Cuối tuần này, bitcoin đã mất giá hơn 20% và tỷ giá tiền điện tử giảm xuống còn khoảng 42 nghìn đô la. Theo sau bitcoin, tỷ giá của các loại tiền điện tử phổ biến khác, chẳng hạn như Ethereum, Solana, v.v., đã giảm xuống. Sự sụt giảm này là do thời kỳ bất ổn của thị trường chứng khoán, nguyên nhân là do các biện pháp hạn chế do một loại nhiễm coronavirus mới.

Sự sụp đổ này là lớn nhất kể từ khi tỷ giá bitcoin giảm 31%, xảy ra vào ngày 19 tháng 5 năm 2021. Theo nền tảng phân tích tiền điện tử Coinglass, giá trị vốn hóa thị trường của bitcoin vào cuối tuần qua đã giảm xuống còn 932 tỷ USD. Vào tháng 11, tỷ giá đồng xu đã tăng lên mức kỷ lục là $ 67 802 cho mỗi đơn vị.

Thành phố Bitcoin ở El Salvador: Thành phố thân thiện với môi trường chỉ có một khoản thuế

Tổng thống El Salvador Nayib Armando Bukele Ortez, phát biểu tại một sự kiện thường xuyên nhằm phổ biến Bitcoin trong nước; gần đây đã công bố một dự án cơ sở hạ tầng quy mô lớn - cái gọi là Thành phố Bitcoin. Nó sẽ là một thành phố nằm ở phía đông của đất nước La Union. Nó sẽ được cung cấp năng lượng bởi một nhà máy địa nhiệt nằm trên một ngọn núi lửa; và sẽ không phải chịu bất kỳ loại thuế nào ngoài thuế giá trị gia tăng.

Theo Bukele, Bitcoin City sẽ trở thành một đô thị chính thức; với các khu dân cư và thương mại, nhà hàng, sân bay cũng như cảng và các tuyến đường sắt. Sẽ có một quảng trường ở trung tâm thành phố, nơi chứa một biểu tượng bitcoin khổng lồ. Cư dân của Thành phố Bitcoin sẽ phải trả một khoản thuế duy nhất - VAT; sẽ không có các loại thuế khác (đánh vào thu nhập, tài sản, lãi vốn hoặc tiền lương).

Giá trị dự án Bitcoin City là 1 tỷ đô la. Số tiền này sẽ được sử dụng để phát hành trái phiếu mã hóa với thời gian đáo hạn là 10 năm và lợi suất 6,5% / năm. Điều thú vị là trong tổng số tiền, chỉ một nửa sẽ được chi trực tiếp cho việc xây dựng thành phố; 500 triệu đô la còn lại sẽ được chi cho việc mua bitcoin trong Kho bạc El Salvador.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky