input license here

Google Play Trò chơi là gì?

 Trò chơi trên thiết bị di động đã phát triển đáng kể trong hai thập kỷ qua và một trong những yếu tố thúc đẩy chính là việc tạo ra và dễ dàng truy cập từ các cửa hàng ứng dụng. Có một số cửa hàng khác nhau đã tự xây dựng mình trở thành tiêu chuẩn ngành hơn các cửa hàng khác, bao gồm cả Cửa hàng Google Play.

Ảnh: Google

Đối thủ với App Store của Apple, Google Play Store mang đến một thư viện khổng lồ gồm các ứng dụng và trò chơi Android cho người dùng trên toàn thế giới, và sắp tới là người dùng Windows.

Google đang chuẩn bị cho những điều lớn lao với hệ sinh thái Google Play trò chơi của họ. Nhưng chính xác là nó là gì?

Google Play Trò chơi từ Google là gì?

Google Play trò chơi là một hệ sinh thái trò chơi đám mây có thể ghi lại thành tích và lưu lại nó, đồng thời cho phép người chơi chuyển đổi người chơi giữa các nền tảng khác nhau.

“Bắt đầu từ năm 2022, người chơi sẽ có thể trải nghiệm các trò chơi Google Play yêu thích của họ trên nhiều thiết bị hơn: chuyển đổi sẽ diễn ra liền mạch giữa điện thoại, máy tính bảng, Chromebook và sắp tới là PC Windows”, giám đốc sản phẩm của Google, Greg Hartrell cho biết trong một tuyên bố với The Verge.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ sớm có thể chơi các trò chơi Android yêu thích của mình từ Cửa hàng Google Play trên PC Windows của mình mà không yêu cầu bất kỳ trình giả lập nào. Có rất nhiều cách để đạt được điều này, nhưng tất cả đều đòi hỏi phải thi đua để đạt được cùng một kết quả. Với Google Play Trò chơi, điều này có thể được thực hiện tự nhiên, hy vọng sẽ mang lại hiệu suất tăng lên.

Thông báo ngắn gọn của Google tại The Game Awards 2021 không đưa ra bất kỳ ngày cụ thể nào về thời điểm Windows sẽ được hỗ trợ, nhưng chúng ta có thể mong đợi nhiều tin tức hơn sẽ xuất hiện trong năm mới.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky