input license here

Lễ hội hoa xuân làng hoa Sa Đéc 2022 chừng nào mở cửa?

 Nhắc đến Sa Đéc người ta nghĩ ngay đến Hoa, và nói đến Hoa là không thể không nhắc đến Làng Hoa Sa Đéc. Lễ hội hoa Xuân Sa Đéc là một dịp lễ hội được tổ chức thường niên hàng năm tại Sa Đéc, bắt đầu từ năm 2013. Tại lễ hội hoa xuân này sẽ có nhiều sự kiện được tổ chức tại Sa Đéc nói chung và khu vực làng hoa nói riêng.

Lễ hội hoa xuân làng hoa Sa Đéc 2022 chừng nào mở cửa?

Lễ hội hoa xuân Sa Đéc 2022

Ngày 6/12/2021 UBND thành phố Sa Đéc đã chính thức ban hành chính thức kế hoạch tổ chức Lễ hội hoa Xuân Sa Đéc năm 2022 với hàng loạt các hoạt động đặc sắc. Theo kế hoạch, Lễ hội hoa Xuân Sa Đéc 2022 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 17/1 đến 23/1/2022 nhằm ngày 15 tới 21 tháng chạp năm Tân Sửu với các chủ đề Sa Đéc vào xuân với các hoạt động như : Hội thi trưng bày sinh vật cảnh thành phố, lễ tri ân và tôn vinh nghề trồng hoa kiểng Sa Đéc, lễ tri ân tiền nhân và tôn vinh nghề làm bột Sa Đéc 2022, lễ hội bánh nhân gian Nam Bộ, lễ hội đường phố duyên dáng phụ nữ làng hoa....

Đồng diễn và biểu diễn các loại hình nghệ thuật đường phố, nhạc cụ và các trò chơi nhân gian, hội thi cắm hoa và trưng bày trái cây ngày tết. Giới thiệu ảnh nghệ thuật về Hoa Sa Đéc.

Nội dung lễ hội hoa xuân Sa Đéc

Nơi tổ chức Lễ hội hoa xuân Sa Đéc 2022

Không gian chính tổ chức lễ hội là tại công viên Sa Đéc, khu vực Làng Hoa Sa Đéc, Làng bột Sa Đéc và một số tuyến đường trong nội ô thành phố Sa Đéc.

Thông tin từ: Thanh Nghĩa/THĐT

Vì thế, đừng bỏ lỡ Lễ hội hoa Xuân Sa Đéc 2022 để có dịp ngắm những bông hoa khoe sắc, thưởng thức các đặc sẳn tại Sa Đéc cũng như tham quan Du lịch Sa Đéc dịp đầu năm mới 2022 nhé.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky