input license here

Meme Call An Ambulance But Not For Me là gì?

 Meme Call An Ambulance But Not For Me bắt nguồn từ video một ông già bị một gã đàn ông dùng dao để cướp tiền từ người đàn ông lớn tuổi. Tiếp theo là"nạn nhân" kéo ra một khẩu súng để lật ngược thế cờ và gây bất ngờ cho kẻ tấn công. 

Đoạn clip gốc được sử dụng trong meme xuất phát từ một video được đăng lên Facebook vào ngày 30 tháng 8 năm 2018, bởi trang Las Vegas Gunfights với tiêu đề "Call an ambulance" Đoạn clip trích từ một quảng cáo "Silver Series Self-Defense", một lớp học hội thảo dành cho cư dân Las Vegas trên 65 tuổi.

Meme Call An Ambulance But Not For Me là gì?

Lan truyền

Video lần đầu được sử dụng làm meme xuất phát từ một video trên YouTube được đăng vào ngày 20 tháng 11 năm 2018, bởi người dùng LucasIsHere. Video cho thấy đoạn clip gốc xuất phát từ định dạng meme nhưng đã được chỉnh sửa để thêm đôi mắt phát sáng và mặt nạ đầu lâu cho ông già. Hiện tại có hơn 1,5 triệu lượt xem và 150.000 lượt thích.

Được đăng lên subreddit r / YouTubeHaiku bởi u / LittleMissTaken vào ngày 14 tháng 12 năm 2018, bài đăng này là lần xuất hiện đầu tiên của meme Call An Ambulance But Not For Me trên Reddit. Video đã nhận được hơn 4.000 lượt bình chọn.

Xu hướng TikTok

Vào cuối năm 2020, một phiên bản âm thanh được phối lại từ video Silver Series Self-Defense đã trở thành âm thanh phổ biến trên TikTok. Vào ngày 12 tháng 9 năm 2020,  TikToker Zookeye đã tải lên một video có chú thích trên màn hình, "Khi saiki chuyển lớp của mình đến vũ trụ dbz," liên quan đến anime Cuộc đời thảm khốc của Saiki K. 

Trong video, Zookeye giả vờ bị đau tim và hát nhép dòng chữ, "Gọi xe cấp cứu, gọi xe cấp cứu", sau đó hồi phục và nói, "nhưng không phải cho tôi" . Video đã đạt được hơn 48.000 lượt xem trong 2 tháng. Video đã truyền cảm hứng cho các TikTokers khác.

Video CALL AN AMBULANCE


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky