input license here

Meme ‘Helicopter Helicopter’ là gì?

 TikTok là nơi sản sinh ra vô số meme và xu hướng lan truyền. Từ việc đưa các bài hát lên Billboard Hot 100 đến việc thuyết phục người dùng trên toàn cầu thử một công thức mì ống, có thể nói TikTok là nơi một video đơn giản có thể trở thành một hiện tượng văn hóa.

Meme ‘Helicopter Helicopter’ là gì?

Một xu hướng mới đang chiếm lĩnh ứng dụng video, và nó liên quan đến một bài hát hấp dẫn của Bosnia kết hợp với một số tình huống khá hỗn loạn nhưng lại được quay theo cách nghiêm túc.

Meme ‘Helicopter Helicopter’ trên TikTok là gì?

Về cơ bản, xu hướng yêu cầu người dùng quay cái gì đó hay các hành động theo kiểu cánh máy bay trực thăng đang xoay, để tạo ra một số video sáng tạo trông có vẻ nghiêm túc.

Xu hướng này được kết hợp với một bài hát của nghệ sĩ người Bosnia Fazlija, có tên là 'Helikopter. Bài hát được xuất bản lần đầu tiên trên YouTube vào năm 2015 và kể chi tiết về tình yêu của nam ca sĩ dành cho một phụ nữ xinh đẹp, nói với cô ấy rằng anh ấy sẽ gửi một chiếc trực thăng và ném tiền vào bầu trời chỉ cho một cơ hội lãng mạn với cô ấy.

Bài hát Helikopter - nghệ sĩ người Bosnia Fazlij

Dù bạn phân tích theo cách nào thì rõ ràng rằng trend này đang tạo ra một số khoảnh khắc vui nhộn và khơi dậy một số sáng tạo theo cách "nghiêm túc" trên TikTok

Xem một số video meme ‘Helicopter Helicopter’ trên TikTok


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky