input license here

Memes Bernie Sanders mittens là gì?

 Vào tháng 1 năm 2021, một bức ảnh chụp Bernie Sanders, một thượng nghị sĩ Hoa Kỳ từ Vermont và là cựu ứng cử viên tổng thống, ngồi trong lễ nhậm chức của Joe Biden và đeo khẩu trang cùng đôi găng tay đặc biệt, đã lan truyền mạnh mẽ. Bức ảnh đã trở thành một meme mới trên internet, tạo cảm hứng cho các phiên bản thay đổi trong đó Sanders được đặt trong các bức ảnh lịch sử và các bối cảnh hài hước khác. Sự phổ biến của meme đã làm tăng khả năng hiển thị của Sanders và nhu cầu về găng tay.

Nguồn gốc

Trong lễ nhậm chức của Joe Biden vào ngày 20 tháng 1 năm 2021, một bức ảnh của thượng nghị sĩ Vermont và cựu ứng cử viên tổng thống Bernie Sanders đã được chụp bởi nhiếp ảnh gia Brendan Smialowski của Agence France-Presse. Nó mô tả một Sanders đang đeo khẩu trang ngồi trên một chiếc ghế xếp, cách xa những người tham dự khác. Anh ta đang mặc quần áo mùa đông, đáng chú ý nhất là một đôi găng tay lớn, mềm mại, được làm bởi giáo viên tiểu học Jen Ellis ở Vermont. Bức ảnh đã trở thành một meme phổ biến trên internet.

ảnh chụp Bernie Sanders ngồi trong lễ nhậm chức của Joe Biden tháng 1/2021 

Trở thành Memes

Bức ảnh đã dẫn đến một số phiên bản được chỉnh sửa, trong đó Sanders được đưa vào các bức ảnh lịch sử và nổi tiếng khác nhau, theo cách tương tự như cách được sử dụng trong meme anh chàng du lịch, bao gồm cả các cảnh trong Batman, Star Trek và Wayne's World. Một trang web được tạo ra để cho phép đặt ảnh của Sanders vào bất kỳ ảnh nào của Google Street View photograph.

 Sau đó, rất nhiều vật dụng được sản xuất bằng cách sử dụng bức ảnh này như đĩa, áo phông, nhãn dán và ly rượu. Sanders đã cảm thấy vui vì meme và các dẫn xuất khác nhau của nó,và ông quyết định bán áo nỉ có bức ảnh để gây quỹ từ thiện;số tiền thu được lên tới ít nhất 1,8 triệu đô la.

Kết quả của meme, Ellis đã nhận được hàng nghìn yêu cầu về đôi găng tay; mặc dù cô ấy đã ngừng làm găng tay thường xuyên, nhưng cô ấy đã lợi dụng sự nổi tiếng để làm ba đôi được bán đấu giá cho quỹ từ thiện và quỹ đại học của con gái cô ấy. Ellis đã hợp tác với Darn Tough Socks để sản xuất một loạt các loại tất có họa tiết giống như găng tay, số tiền thu được sẽ được chuyển đến các ngân hàng thực phẩm ở Vermont.

 Nhà văn Kate Atherley hoan nghênh sự quan tâm đến găng tay do meme và trong một bài báo trên The Guardian đã đưa ra chi tiết về cách tạo ra một đôi găng tay tương tự. Chiếc áo khoác Burton Snowboards do Sanders mặc cũng ngày càng phổ biến, dẫn đến việc công ty đã tặng 50 chiếc trong số đó cho Bộ Trẻ em và Gia đình Burlington.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky