input license here

Một cái theme Thân thiện, lên Google nhanh, dễ sử dụng, tại sao không thử?

Theo thời gian mà nói thì đây là một cái Template blogspot khá là lâu rồi, theo mình nhớ không nhằm nó ra đời vào năm 2016. Trãi qua nhiều năm nó vẫn là một cái template theo mình đánh giá là nó vẫn SEO rất là tốt, dễ sử dụng, dễ tùy biến,...

Một cái theme Thân thiện, lên Google nhanh, dễ sử dụng, tại sao không thử?

Tuy là Template Blog version cũ nhưng tốc độ load không hề kém. Việc SEO tốt kèm theo các vị trí hiển thị quảng cáo đẹp, dễ trình bày làm cho theme này luôn sử dụng tốt trong nhiều năm gần đây. Đặc biệt là template giúp đẩy các bài viết của bạn lên Google rất nhanh, mang lại lượng view khủng cho Blog của bạn.

Một số tính năng cơ bản

  • Hỗ trợ Responsive
  • Chuẩn SEO
  • Tích hợp Breadcrumbs
  • Tích hợp vị trí quảng cáo đẹp
  • Và nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá….

Kết luận ngắn

Theo mình đây là một template đang để thử vì dễ sử dụng, dễ tùy biến, nhìn thân thiện và đặc biệt là SEO tốt, vị trí đặt quảng cáo đẹp,...Hi vọng sẽ giúp các bạn có trãi nghiệm tốt về Blogspot.


Live Preview Download  (Google Drive)

Nhận template

Vì đây là bản chỉnh chu nhất do mình chỉnh sửa, loại bỏ một số code không cần thiết đi nên các bạn vui lòng để lại email dưới bình luận, mình sẽ tổng hợp và gửi nhé!
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky