input license here

Onus là gì? Làm thế nào để đăng ký và kiếm tiền trên app Onus


Kể từ khi ra mắt, VNDC liên tục được cộng đồng kiếm tiền online ủng hộ. Để tiếp tục phát triển, VNDC sẽ chính thức được đổi tên thành ONUS từ ngày 1 tháng 11 năm 2021 và được tổ chức lại để trở thành ứng dụng số một cho giao dịch tiền điện tử. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Onus là gì, cách đăng ký và kiếm tiền qua ứng dụng Onus, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

{tocify} $titile={Nội dung bài viết}

Sàn Ornus là gì?

Onus (tên cũ của VNDC) là một sàn giao dịch tiền điện tử. Tương tự với các sàn giao dịch nổi tiếng như Binance Houbi… Do đó, 1 Onus cũng xấp xỉ 15.000 VND.

Onus là một loại tiền tệ ổn định đại diện cho Đồng Việt Nam (VND) của chúng ta trong lĩnh vực blockchain (tiền ảo).

Các tính năng của ONUS.Floor

Minh bạch và bảo mật: Giá trị của tất cả các giao dịch được công bố hàng ngày. Luôn đảm bảo tính thanh khoản thông qua cổng chuyển đổi trên trang web ONUS.

Tính ổn định: Tích hợp không giới hạn: Chuyển đổi ONUS sang VND với NGẮN HẠN bất kỳ lúc nào, với tỷ giá hối đoái không đổi và chi phí cực thấp.

Ứng dụng công nghệ blockchain: Tất cả các giao dịch ONUS đều được ghi lại và lưu trữ trên nền tảng blockchain. Công nghệ chuỗi khối giúp đảm bảo an ninh phù hợp với các tiêu chuẩn và công ước quốc tế.

Ưu điểm của ONUS giúp nhà đầu tư:

  • Loại bỏ chi phí chuyển đổi ngoại tệ.
  • Hỗ trợ mua BTC, ETH, LTC ... bằng tiền Việt Nam Đồng.
  • Nó không liên quan gì đến tỷ giá hối đoái.
  • Giảm sự phụ thuộc vào các loại tài sản khác trên thị trường.
  • Luôn đảm bảo tính thanh khoản của ONUS.io cho các nhà đầu tư

Hiện tại, ONUS đã được tích hợp vào Ví tin cậy của Binance và bất kỳ ai cũng có thể lưu trữ, chuyển và nhận tài sản kỹ thuật số này. Đồng thời cố gắng có thể dễ dàng và nhanh chóng trao đổi trực tiếp với các tài sản kỹ thuật số khác trên Binance dex trong tương lai gần.

App Onus là gì?

Nhằm hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất, Onus đã cho ra mắt ứng dụng hay còn gọi là ví tiền mã hóa giúp người dùng lưu trữ coin, kiếm tiền, gửi tiền hay đầu tư giao dịch tiền mã hóa trên website này.

Với Onus Wallet, bạn có thể gửi, nhận và rút tiền điện tử bất kỳ lúc nào.

Lợi ích của việc sử dụng Ví điện tử ONUS đối với nhà đầu tư:

  • Chi phí chuyển đổi thấp hoặc gần như bằng không.
  • Tỷ giá hối đoái và phí chuyển đổi ngoại tệ của ngân hàng không được xem xét.
  • Giảm sự phụ thuộc của bạn vào các tài sản khác trên thị trường, chẳng hạn như tiền mặt, vàng, bất động sản ... bạn sẽ không thể mang theo bên mình mọi lúc.
  • Luôn đảm bảo rằng trang web ONUS.io và ứng dụng ONUS cung cấp tính thanh khoản cho nhà đầu tư.
  • Hỗ trợ giao dịch ETH, BTC, LTC và các loại tiền khác bằng VND nhanh chóng và thuận tiện.
  • Hiện tại, ONUS đã được tích hợp vào ví Trust Wallet của sàn Binance. Mọi người có thể thực hiện lưu trữ, chuyển và nhận loại tài sản số này.
  • Sàn ONUS đang nỗ lực thời gian tới có thể trao đổi trực tiếp với các loại tài sản số khác trên Binance dex một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất có thể.

Hướng dẫn đăng ký Onus

Để đăng ký Onus, bạn cần có gmail hoặc số điện thoại.

Bước 1: Nhấp vào nút đăng ký bên dưới.

Bước 2: Đăng ký thông tin gồm họ gmail, họ tên, mật khẩu (tự đặt) -> Đồng ý điều khoản -> Đăng ký

Bước 3: Vào mail kích hoạt tài khoản -> Activate now

Bước 4: Tải app về điện thoại.

Bước 5: Đăng nhập -> nhận 200k.

App ONUS dành cho ai?

ONUS App (ứng dụng) là ứng dụng đầu tư tiền mã hóa dành cho người Việt Nam nên rất dễ sử dụng. Có thể nói đây là ứng dụng đơn giản nhất trong số các ứng dụng đầu tư tiền mã hóa hiện nay.

  • App ONUS sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về tiền điện tử.
  • App ONUS có nhiều cách để kiếm tiền một cách an toàn và dễ dàng.
  • Không cần quan tâm đến địa chỉ ví, hợp đồng thông minh hoặc các ký hiệu khó hiểu trong blockchain như các ứng dụng khác. Ứng dụng ONUS có thể đơn giản hóa mọi thứ một cách dễ dàng.
  • Chuyển USDT từ các ví / sàn giao dịch khác sang ứng dụng ONUS để dễ dàng thanh khoản bằng tiền Việt Nam.

Tại sao ONUS có thể kiếm tiền?

ONUS là một sàn giao dịch tiền điện tử mới nhằm phát triển thành một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam. ONUS cần số lượng lớn để thu hút lượng người dùng nhất định nên đã đưa ra chương trình giới thiệu thành viên mới và thưởng hoa hồng.

Cách kiếm tiền với ONUS đơn giản nhất chính là giới thiệu mọi người tham gia vào ONUS bằng cách đăng ký một tài khoản trên ONUS và xác thực. Ngoài ra còn thêm một số cách kiếm tiền khác mình sẽ hướng dẫn cho bạn.

Phương pháp kiếm tiền app Onus

Dưới đây là một số phương pháp kiếm tiền trên app Onus

Phương pháp 1: Kiếm tiền Onus bằng cách chia sẻ link giới thiệu

Đây là cách kiếm tiền trên ứng dụng Onus đơn giản nhất mà bạn nên tham gia, là cách kiếm tiền hoàn toàn miễn phí mà không cần đầu tư.

Vượt qua đề xuất (sau khi KYC thành công của họ):

  • Bạn nhận được 35k
  • Nhận 1 tiền điện tử miễn phí
  • Nếu bạn đạt được mốc đề xuất, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng Onus hơn

Sau khi đăng ký, bạn có thể vào ứng dụng để lấy link chia sẻ.

Phương pháp 2: Gửi tiết kiệm Staking Daily – Nhận lãi hàng ngày

Cách kiếm tiền trên ứng dụng Onus này hoàn toàn giống như bạn có tài khoản tiết kiệm ngân hàng, chỉ cần bạn có ít nhất 200.000 VNDC trong ví ONUS, tài khoản của bạn sẽ nhận được lãi hàng ngày và nó sẽ được tự động mở.

Dựa trên tài sản do ONUS sở hữu, khoản lãi gộp là 12% mỗi năm. Tiền lãi sẽ được trả hàng ngày, và cộng đồng vào tài khoản ban đầu của bạn.

Phương pháp 3: Kiếm tiền app Onus bằng cách đầu tư - giao dịch tiền điện tử

Onus cho phép bạn lưu trữ các đồng coin hoặc giao dịch mua bán trên này. Cách kiếm tiền này chỉ dành cho những bạn đã biết trade coin, nếu chưa biết cách kiếm tiền này, bạn hãy tham khảo kỹ trước khi giao dịch nhé.

Phương pháp 4:  Kiếm tiền app Onus bằng cách tham gia Farming

Tính năng Farming trên Onus sẽ cung cấp cho khách hàng những chương trình (Pool) để Stake tài sản nhận thưởng với thời hạn và tỷ lệ nhận thưởng khác nhau.

Đây là một nền tảng cho phép khách hàng mang tài sản (stake) đang sở hữu để farm các token miễn phí. Số lượng mã thông báo phần thưởng có thể được thu thập mỗi ngày tùy thuộc vào số lượng tài sản được đăng ký trong nhóm. 
Bằng cách tham gia Farming, người dùng  có cơ hội kiếm lãi cao hơn so với chương trình Staking Daily, nhưng tài sản tham gia sẽ tạm thời bị đình chỉ trong giai đoạn Farming và được mở lại sau khi chương trình kết thúc. 

Tùy thuộc vào nhóm cá nhân và các đối tác tạo nhóm VNDC, có thể lên đến 100% mỗi tháng. 

Người dùng có thể rút phần thưởng ngay sau khi nhận và có thể thu hồi số lượng tài sản đã stake ban đầu khi thời gian farming kết thúc.

Lời kết

Trên đây là bài viết giải thích Onus là gì, cách đăng ký Onus và kiếm tiền. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới mình sẽ liên hệ lại với bạn. Mình chúc bạn kiếm được nhiều tiền với ứng dụng Onus.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky