input license here

Quảng cáo nội dung phù hợp trong Google AdSense sẽ ngừng hoạt động Bắt đầu từ ngày 1 tháng 3 năm 2022


Vì vậy, nếu bạn không biết thế nào là quảng cáo có nội dung phù hợp thì hãy để tôi giải thích điều này cho bạn. 

Quảng cáo nội dung phù hợp là một dịch vụ đề xuất cung cấp cho bạn một cách đơn giản để quảng bá nội dung của bạn cho khách truy cập trang web của bạn và trước đó nó chỉ có sẵn cho những người dùng hạn chế có lưu lượng truy cập cao trên các trang web. 

Nó cho phép bạn nhúng một tiện ích vào các trang của mình, đặc biệt là ở cuối các bài đăng trên blog để xem xét mức độ liên quan của nội dung trên trang web của bạn và sau đó hiển thị các bài báo hoặc trang có liên quan từ trang web của bạn trong hộp tiện ích.

Và ở giữa nội dung của bạn, nó hiển thị một số liên kết bài viết được tài trợ trông giống hệt như đó là một bài đăng blog khác từ trang web của bạn.

Tuy nhiên, do việc sử dụng quảng cáo nội dung phù hợp, phản hồi của khách hàng và kết quả hiệu suất giảm từ định dạng quảng cáo Nội dung phù hợp chỉ dành cho quảng cáo, Google đã quyết định thay thế đơn vị quảng cáo này bằng một đơn vị quảng cáo mới có tên là "Multiplex ads". 

Và Tin tốt là điều này sẽ có sẵn cho tất cả người dùng và bạn không cần bất kỳ yêu cầu lưu lượng nào cho việc này.

Vì vậy, sau ngày 1 tháng 3 năm 2022, tất cả các quảng cáo có nội dung phù hợp hiện tại sẽ được tự động chuyển đổi thành chỉ hiển thị quảng cáo. Điều này cũng áp dụng cho các đơn vị Nội dung phù hợp đã tắt tùy chọn "Monetize with Ads".

Theo Google, Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì nếu bạn hài lòng với các đơn vị Nội dung phù hợp để chỉ hiển thị quảng cáo bắt đầu từ ngày 1 tháng 3 năm 2022. Nếu không, bạn có thể xóa mã Nội dung phù hợp khỏi các trang của mình trước khi thay đổi này xảy ra.

Đây là những thay đổi quan trọng: 

  • Đổi thương hiệu Nội dung phù hợp thành "Multiplex ads", để phù hợp với định dạng quảng cáo có sẵn trên Google Ad Manager.
  • Loại bỏ các hạn chế về tính đủ điều kiện hiện đang áp dụng cho Nội dung phù hợp. Định dạng mới sẽ có sẵn cho tất cả các nhà xuất bản AdSense.
  • Xóa các Trang web rồi đến trang Nội dung phù hợp khỏi giao diện AdSense.
  • Cập nhật trình chỉnh sửa đơn vị Nội dung phù hợp để hiển thị định dạng chỉ dành cho quảng cáo mới.
  • (Chỉ những người tham gia thử nghiệm) Tắt tính năng thử nghiệm AdSense Nội dung phù hợp chỉ có quảng cáo và đánh dấu nó là đã ngừng hoạt động.

Bạn có thể kiểm tra Thông báo đầy đủ về điều này trên trang web chính thức. 

Nó có thể ảnh hưởng đến thu nhập của các trang web đã sử dụng các quảng cáo có nội dung phù hợp này trên các trang web của họ vì Tỷ lệ nhấp (CTR) khá cao trong các loại quảng cáo này. 

Kể từ ngày đó, nó sẽ chỉ hiển thị quảng cáo và không hiển thị các bài đăng trên blog ở giữa các quảng cáo và đơn vị quảng cáo sẽ được đổi tên thành "Multiplex ads".

Tuy nhiên, Đơn vị quảng cáo mới sẽ có sẵn cho tất cả người dùng, điều này sẽ giúp tăng doanh thu quảng cáo trên các trang web mới. 

Đây là những gì mình chia sẻ đến bạn trong bài viết này, mọi vấn đề các bạn hãy để lại bên dưới bình luận để chúng ta cùng trao đổi nhé, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky