input license here

Remnant: From the Ashes một game bắn súng tuyệt vời từ Perfect World miễn phí trên EGS


Được xuất bản bởi Perfect World Entertainment cho Windows PlayStation và Xox One PC. Trò chơi diễn ra trong một thế giới hậu tận thế đang bị tấn công bởi những sinh vật quái dị  từ  không gian khác. Là một trong những tàn tích cuối cùng của nhân loại bạn sẽ bắt đầu (trong chơi đơn hoặc co-op vs2) để đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm tiêu diệt những tên trùm khổng lồ và cố gắng xây dựng lại tất cả những gì đã mất. 

Để tiếp tục tồn tại nhân loại cần phải tìm ra World Stone một thực thể thần bí có khả năng du hành xuyên các thế giới. Theo đó nhiệm vụ của người chơi là phải tìm ra vị trí của World Stone tất nhiên cũng phải đối mặt với rất nhiều quái vật hung tợn và dần dần tìm ra những bí mật của thế giới này. Điểm hấp dẫn nhất của Remnant: From the Ashes chính là  màn chiến đấu trên cao bạn sẽ phải bắn trúng và chạy thật nhanh qua những sinh vật bí ẩn trông rất dữ tợn. Đó thực sự là một trải nghiệm ấn tượng nhưng không kém phần ly kỳ.

Không chỉ vậy trong Remnant: From the Ashes ạn còn được khám phá những thế giới vô cùng linh hoạt mọi thứ sinh sôi nảy nở một cách ngẫu nhiên và vô số kẻ thù mới. Mỗi thế giới đều chứa đầy những cư dân vô tội và những thử thách cần vượt qua. Thích ứng khám phá hoặc cố gắng để chết! 

Tiếp tục với những hộp quà cuối năm đầy bí ẩn Epic Games đang cung cấp miễn phí tựa game này thông qua nền tảng phân phối game có bản quyền EGS. Nếu bạn thích game ắn súng hãy đăng ký ngay để nhận trước khi thời gian khuyến mãi kết thúc.

Cấu hình tối thiểu cho PC:

  • OS Windows 7 / 8 / 10 64 bit
  • Processor Intel Core i3-7350K (4.20 GHz) hoặc cao hơn
  • Memory 8 GB hoặc cao hơn
  • Graphics AMD Radeon RX 470 hoặc cao hơn
  • Languages Supported (AUDIO) English, French, German, Italian, Russian, Spanish - Spain - (TEXT) English, Chinese - Simplified, Chinese - Traditional, French, German, Italian, Russian, Portuguese, Spanish - Spain
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky