input license here

Tóm tắt nội dung video của Khoa Pug nói về Johnny Đặng về coin DBZ

Vào chiều này ngày 1/12/2021, Youtuber Khoa Pug vừa đăng video với tựa đề "Biến Căng: Khoa Pug Bị Thánh Bú Liếm Chiếm Đoạt 30 Tỷ Và Đe Dọa Thanh Toán Nếu Bị Bốc Phốt!" trên kênh của anh, để giải thích sự việc của anh và Johnny Đặng. 

Ảnh Chanel : Khoa Pub

Video nội dung nối về lùm xủm giữa Khoa Pug Vs Johnny Đặng về đồng Coin DBZ. Sự việc bắt đầu từ những thắng trước, khi 2 người Khoa Pug Vs Johnny Đặng  xuất hiện cùng nhau trên các video về ăn uống hay tham quan tại Mỹ, sau đó có một số Video nói về Coin DBZ mới của Johnny Đặng.

Nhưng sự việc trở nên căng thẳng từ đầu tháng 11, khi cả Khoa Pug và Johnny Đặng đều xóa tất cả video xuất hiện cùng nhau trên kênh của mình. Thông tin úp mở từ 2 phí cộng với đồng coin DBZ tuột giá thê thảm đã gây tò mò cho nhiều người trong và ngoài nước, nhất là những người mua coin DBZ.

Và ngày hôm nay, 1/12/2021 Khoa Pub đã đăng video trên nói về tình huống giữa 2 người và lập tức trở thành trend xen Youtube và nhiều kênh khác, phía dưới là tóm tắt nội dung video "Biến Căng: Khoa Pug Bị Thánh Bú Liếm Chiếm Đoạt 30 Tỷ Và Đe Dọa Thanh Toán Nếu Bị Bốc Phốt!" của Khoa Pug

Tóm tắt nội dung video của Khoa Pug Vs Johnny Đặng về coin DBZ

JD mời KP mua coi, KP trả giá mua 1 được 3 thì mua, không thì next :rolleyes: JD đồng ý, KP quăng vô 100k$

Sau đó coin lên x15 lần (15cent), JD khóc lóc, nói mình chỉ PR chứ không phải chủ coin ;) chuyển coin cho KP không hợp quy trình, kiu KP chuyển lại đi rồi ổng đưa lại sau cho "đúng quy trình" ;) (lúc này 10tr coin ban đầu hiện đang có giá 1.5tr $ nên KP nói lừa 30 tỷ ở chỗ này).

Lấy 10tr coin đó xong JD xả sml xuống còn 6 cent, sau đó tố KP úp bô nhưng thực tế KP có cc gì đâu để mà up bô, bao nhiêu đưa JD hết rồi :surrender:

Sau đó JD chỉ trả 4tr coin, còn lại 6tr coin thì phải làm đại sứ quảng cáo cho ổng thì ổng mới trả đủ, lấy xong JD tiếp tục up bô, giá xuống còn 4 cent thì kiu KP bán đi để ổng đẩy giá lên, KP cũng chốt từ lúc đó nhưng xả từ từ chứ không up 1 phát nên vẫn giữ giá 4 cent (chốt lại là mua 1 cent và bán 4 cent, vẫn lời x4 chứ không mất đồng nào nhưng bị mang tiếng lùa gà, hại đồng bào).

Nội dung tóm tắt từ  thành viên : @voz.vn/u/eric_ker.1123520/

Hoặc bạn có thể xem full video tại đây :

Sau video từ Khoa Pug thì Johnny Đặng cũng đã có video phản hồi những lời mà Khoa Pug nói về mình, video dài 26 phút, các bạn có thể xem tóm tắt bên dưới :

Nôi dung tóm tắt video Johnny Đặng nói về Khoa Pug :

"VP giới thiệu khoa cho Jd JD nhờ khoa quảng cáo coin,khoa mua 4 triệu jd trả công 6tr Vp gọi cho jd kêu lock 6tr coin khoa chó lại sợ nó bán,jd nói với khoa chó xong deal Nhưng khoa chó lên cơn nói phải đưa 250tr coin lại liền ko đc khóa,jd đưa lại 6tr khoa chó bán sạch cắt đứt quan hệ với JD"

Nội dung tóm tắt từ : voz.vn/u/laonpha.1009250/

Full video "Vàn bài lật ngửa" Johnny Đặng :


Một phân tích chuyện giữa 3 người là KP, VP và JĐ từ thành viên Voz  : voz.vn/u/convitque555.1059164/

"Khi nghe 2 bác D và K lên 2 clip đầu tiên đã đoán được 80% câu chuyện và sau thêm 2 clip từ D và V thì câu chuyện nó sẽ tổng thể hơn như thế này:

V và K đã quen nhau trước khi K qua Mỹ, cả 2 đã lên kế hoạch để làm ăn trên đất Mỹ

khi K qua Mỹ thì bắt đầu kế hoạch kêu gọi thu hút vốn hoàn toàn chưa có ý định đầu tư coin của D

Kế hoạch được mở rộng khi biết D có đồng coin và muốn quảng bá nó qua K từ đó V và K đều cùng lên kế hoạch tăng vốn từ đồng coin này

V đóng vai trò người môi giới ko tham gia bất kỳ gì về đồng coin nhưng sẽ hưởng phần trăm chỉ từ K mà thôi và sau đó nó diễn ra như đúng những gì mình đã nói:

"Qua môi giới của V, D bán coin cho K với giá ưu đãi với điều kiện K quảng cáo có coin đó trên kênh triệu view của K

K nhảy số đàm phán ưu đãi hơn mới quảng cáo trên kênh K

D ok và K bắt đầu quảng cáo coin

Về sau coin lên, K muốn đầu tư thêm cũng với giá ưu đãi nhưng D không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn!"

Điều bất ngờ là D đã không làm hợp đồng khi làm ăn với K và V nên điểm này là chí tử của D!

K và V có thể cũng không ngờ nên vẫn im lặng và tiếp tục quảng cáo đồng coin này tuy nhiên phần ưu thế họ đã nắm được!

Sau đó D bị gõ đầu bởi các dev của đồng coin vì không làm hợp đồng cũng như khóa 1 phần coin đã bán với giá ưu đãi cho K

Khi đồng coin này lên, bộ phận dev tỏ ra sợ hãi khi sợ K xả nên gây sức ép lên D đòi lại số coin đã bán cho K đây cũng là một sai lầm của team D

D lúc này nhảy số nhưng nhảy quá kém bằng hành động lấy lại coin của K đồng thời thách thức K và ra yêu sách

K lúc này cũng nhảy số và anh đã nhảy rất nhanh vì ưu thế đang nghiêng về phía anh vì chả có cái hợp đồng mẹ nào cả! Cứ theo lời của D mà làm thôi! Đây lại là một hành động chiếm thêm phần ưu thế của K

Lúc này V cảm thấy phi vụ đầu tư này bể rồi! Nên nhất quyết phải vớt lại cho K dù gì cũng là làm ăn với K là chính!

Lúc này V cũng dùng mọi lời lẽ để hăm dọa D để D buộc phải chuyển lại cho K số coin cũ....

Và cũng bất cmn ngờ là D lại dễ dao động như vậy??? Tuy nhiên lần này anh và team dv coin của D cũng lại nhảy số mà cũng lại nhảy cmn ngu thêm 1 lần, xả cmn một lượng lớn coin rồi mới trả lại coin cho K!!!

Lúc này là dân làm ăn K và V đều cảm thấy mình bị chơi một vố khá đau! Nên quyết định vạch trần D và ta có kết cục như lúc này!

=> Kết luận:

Khi làm ăn thì bắt buộc phải có hợp đồng rõ ràng! Và đừng nhảy số ngu!

Bonus:

Cách sử lý tốt cho D nếu anh nhảy số đúng các bước như sau:

Khi bị dev gõ đầu anh, anh biết mình sai khi không làm hợp đồng thì tốt nhất nên tính đường quay tiếp K như quay dế! Trấn an bộ phận Dev

Sau đó lên kế hoạch để đồng coin này lên tiếp và liên tục thưởng nóng cho K bằng các cuộc đi chơi, du hí hoặc thậm chí là chính đồng coin của D (anh nên bỏ tiền túi ra mà sửa sai lúc này!!)

Khi cảm thấy K đã chóng cmn mặt rồi thì lúc đó anh mới hẵn nhảy số như phía trên! Anh đã nhảy quá 1 bước rồi anh D ah! Chia buồn cùng anh!"

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky