input license here

Top 10 bài hát giáng sinh được phát nhiều nhất tại Mỹ theo tiểu bang

FinanceBuzz gần đây đã chia sẻ một nghiên cứu, trong đó họ đã lấy 25 bài hát xếp hạng cao nhất từ ​​Giáng sinh năm 2020 và xác định những bài hát giáng sinh phổ biến nhất theo từng tiểu bang.

Ảnh: FinanceBuzz

Đối với bang Tenneseee, “Let it Snow, Let it Snow, Let it Snow” được xác định là bài hát nổi tiếng nhất.

Theo nghiên cứu, “Feliz Navidad” là bài hát phổ biến nhất trong 11 bang vào năm ngoái. Nó được phát hành vào năm 1970 bởi José Feliciano và có lời bài hát song ngữ bằng tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Mặc dù là bài hát nổi tiếng nhất trong danh sách, nhưng nó đã không lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 cho đến năm 1998, gần 30 năm sau khi phát hành.

“Let It Snow, Let It Snow, Let It Snow,” bài hát hàng đầu ở tám tiểu bang, là một tác phẩm kinh điển mùa đông thực sự được viết trong một đợt nắng nóng vào mùa hè. Jule Styne và Sammy Cahn đã tạo ra bài hát vào tháng 7 năm 1945 tại Hollywood, California, một thành phố hiếm khi có tuyết. Vaughn Monroe lần đầu tiên thu âm nó với Norton Sisters vào năm 1945. Kể từ khi phát hành ban đầu, nó đã được vô số nghệ sĩ thu âm, bao gồm Frank Sinatra, Ella Fitzgerald và Bing Crosby.

“It’s the Most Wonderful Time of the Year” và “Rudolph the Red-Nosed Reindeer” được xếp hạng là những bài hát Giáng sinh phổ biến thứ ba. Họ từng là sự lựa chọn hàng đầu ở bốn tiểu bang khác nhau. Trong “It’s the Most Wonderful Time of the Year”, Andy Williams hát về những sự kiện ấm áp và ấm cúng trong bản hit kỳ nghỉ năm 1963 của ông. Và bài hát về chú tuần lộc nổi tiếng, Gene Autry chia sẻ câu chuyện về Rudolph đã cứu Giáng sinh với chiếc mũi sáng bóng của mình. Câu chuyện của Rudolph được thu âm lần đầu tiên vào năm 1949 và bán được hai triệu bản trong năm đầu tiên.

Top 10 bài hát Giáng sinh phổ biến nhất được phát trong tuần lễ Giáng Sinh tại Mỹ

  1. Feliz Navidad
  2. Let It Snow! Let It Snow! Let It Snow!
  3. Rudolph the Red-Nosed Reindeer
  4. It’s the Most Wonderful Time of the Year
  5. Wonderful Christmastime
  6. Santa Tell Me
  7. Last Christmas
  8. Here Comes Santa Claus (Right Down Santa Claus Lane)
  9. Happy Holiday/The Holiday Season
  10. Christmas (Baby Please Come Home)

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky