input license here

Top 10 ứng dụng Android tốt nhất năm 2021

Vào cuối mỗi năm, cả Apple và Google đều trao giải cho các ứng dụng và trò chơi hay nhất trên các cửa hàng ứng dụng tương ứng của họ.Và nếu bạn không có thời gian để thử hết các ứng dụng Android mới trong năm nay, danh sách nhanh bên dưới sẽ giúp bạn có thể biết những ứng dụng nào được Google bình chọn là ứng dụng tốt nhất năm 2021. 

Ảnh: play.google.com/

10 ứng dụng Android tốt nhất năm 2021

Balance 

Ứng dụng thiền Balance là ứng dụng chiến thắng trong ứng dụng Android tốt nhất năm 2021. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là khả năng điều chỉnh các cách thiền dựa trên trải nghiệm của bạn. Khi bạn bắt đầu sử dụng, ứng dụng sẽ hỏi bạn một số câu hỏi về lịch sử thiền của bạn và sau đó đưa ra các kế hoạch thiền và có hướng dẫn cho phù hợp. Thông qua quá trình của mỗi kế hoạch, nó cung cấp các phương pháp thiền dựa trên sự thoải mái của bạn với các kỹ thuật khác nhau, tạo ra một chương trình cá nhân hóa tốt cho bạn.

Thiền được biết đến là một trong những kỹ thuật hiệu quả nhất chống lại căng thẳng, lo lắng và thậm chí là trầm cảm, và cân bằng giúp bạn dễ dàng bắt đầu tập luyện. Balance  được tải xuống miễn phí và có ưu đãi trong thời gian giới hạn cho phép bạn nhận miễn phí năm đầu tiên.

Pokémon Unite

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi có nhiều người chơi và tính cạnh tranh vui nhộn trên điện thoại Android của mình, Pokémon Unite là một lựa chọn thực sự tốt cho bạn. Nó có hai đội gồm năm người chơi đấu với nhau. Google đã chọn đây là trò chơi Android hay nhất năm 2021.

Và mặc dù Pokémon Unite thu hút người hâm mộ Pokémon, nhưng nó vẫn đáng chơi ngay cả khi bạn không biết về loạt phim hoạt hình nổi tiếng này. Bạn có thể giải trí với nó ngay cả khi bạn không biết gì về bất kỳ nhân vật nào. Tuy nhiên, trò chơi có một số vấn đề về ghép nối, nơi bạn đôi khi có thể được ghép nối với những người chơi siêu mạnh và đôi khi nó cũng gặp phải sự cố máy chủ.

Bird Alone

Nếu bạn không thích các trò chơi nhiều người chơi cạnh tranh có nhịp độ nhanh, bạn nên xem Bird Alone. Đó là một trải nghiệm chơi đơn tuyệt vời, nơi bạn có được tình bạn với một chú chim. Con chim này ban đầu có những câu hỏi bình thường, nhưng cuối cùng, cuộc thảo luận trôi về các chủ đề hiện sinh bao gồm cả cái chết. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không tối tăm lâu như vậy khi bạn làm những điều thú vị chẳng hạn như làm thơ cùng nhau. Cách chơi Bird Alone là kiểm tra người bạn đồng hành của bạn mỗi ngày và đảm bảo rằng nó không đơn độc.

Moonbeam 

Moonbeam là một ứng dụng tuyệt vời để khám phá podcast. Trong vài năm qua, chúng ta đã hướng tới nội dung dạng ngắn như những gì chúng ta thấy trên TikTok và Instagram Reels, vì vậy các podcast chủ yếu dạng dài đôi khi bị ảnh hưởng vì thới gian podcast thương dài. Một số podcast hay nhất chạy tốt hơn 40 phút mỗi tập và đó là nơi Moonbeam bước vào.

Nó sắp xếp những khoảnh khắc đặc biệt từ mỗi podcast và giúp bạn nhanh chóng nghe để quyết định xem bạn có muốn xem toàn bộ tập hay không. Điều này có thể giúp các podcast xây dựng lượng người theo dõi trung thành nhanh hơn nhiều và cũng có thể giúp những người nghe bình thường trở thành người hâm mộ của các podcast mới.

FWD

Nếu bạn muốn học tiếp thị kỹ thuật số hoặc quản lý sản phẩm, FWD là một điểm khởi đầu tốt. Ứng dụng chia nhỏ các chủ đề phức tạp thành các thẻ nhỏ, giúp học các chủ đề này dễ dàng hơn. Nó cũng có các câu đố để kiểm tra xem bạn có thể nắm bắt được các chủ đề này hay không. FWD giúp việc học trở nên dễ dàng.

Speechify 

Speechify là một ứng dụng đọc màn hình giúp chuyển đổi văn bản thành giọng nói. Nếu bạn cảm thấy khó đọc văn bản, bạn có thể yêu cầu Speechify đọc cho bạn. Ứng dụng có rất nhiều giọng nói khác nhau để lựa chọn và hỗ trợ 20 ngôn ngữ. Nó cho phép bạn tăng tốc độ phát lại âm thanh, nếu bạn muốn.

Tính năng tốt nhất là Speechify có khả năng quét văn bản và đọc to cho bạn. Ví dụ: nếu bạn có một bài báo dài trên tạp chí in, bạn có thể quét nó bằng Speechify và để nó đọc.

My Friend Pedro: Ripe for Revenge

Nếu bạn muốn một game để giết thời gian, My Friend Pedro: Ripe for Revenge là một lựa chọn tuyệt vời. Trò chơi kết hợp các yếu tố với một số hành động tuyệt vời, được thiết kế để giúp bạn giải trí trong nhiều giờ. Các thử thách luôn mới mẻ trong một thời gian dài, giúp trò chơi không bị lặp đi lặp lại hoặc nhàm chán.

Sleep Cycle

Google đã đặc biệt đề cập đến các ứng dụng Android Wear. Sleep Cycle là một trong những công cụ tốt nhất trong số đó. Nó giúp bạn theo dõi giấc ngủ, đánh thức bạn bằng âm thanh báo thức nhẹ nhàng và hoạt động tốt ngay cả khi bạn không có đồng hồ thông minh. Nếu bạn có đồng hồ thông minh, đồng hồ sẽ rung nhẹ để đánh thức bạn; nếu không, báo thức trên điện thoại sẽ đánh thức bạn.

Concepts

Google cũng không quên các ứng dụng được thiết kế cho máy tính bảng Android, mặc dù những thiết bị đó không phổ biến như điện thoại. Concepts là một trong những ứng dụng đó. Nó cho phép bạn phác thảo ý tưởng của mình và tạo các sơ đồ hoàn toàn có thể chỉnh sửa. Bạn có thể dễ dàng chọn các đối tượng, sao chép chúng hoặc di chuyển chúng nếu cần. Ứng dụng này khá mạnh mẽ để phác thảo và nó hoạt động tốt với màn hình cảm ứng.

Canva

Canva là ứng dụng mọi người sẽ sử dụng nếu họ thấy Photoshop quá phức tạp. Nó giúp bạn dễ dàng thiết kế áp phích, biểu trưng và biểu ngữ và có rất nhiều mẫu miễn phí để bạn bắt đầu, bao gồm nhiều hiệu ứng văn bản mà bạn có thể tạo bằng ứng dụng. Canva hoạt động thực sự tốt trên Android - đặc biệt là trên máy tính bảng.

Các bạn có thể xem toàn bộ danh sách các ứng dụng tốt nhất 2021 từ Google và tải chúng tại : https://play.google.com/store/apps/editorial_collection/promotion_topic_bestof2021_xfn_web?hl=en_US&gl=Vn


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky