input license here

Top những lời chúc Giáng Sinh cho người yêu ngọt ngào và ý nghĩa năm 2021


Noel là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm thông qua những món quà, lời chúc ngọt ngào. ReLub.Net xin gợi ý một số lời chúc dành cho những người đang chìm đắm trong tình yêu

1. Em yêu à! Đây là lần đầu tiên chúng ta đi chơi Noel cùng nhau. Anh rất háo hức giây phút được cùng em xuống phố trong tiết trời mùa đông lành lạnh này. Hi vọng chúng ta sẽ có một mùa Noel ấm áp bên nhau.

2. Cảm ơn em đã ở cạnh anh. Nhờ có em, Giáng sinh của anh trở nên ấm áp hơn. Hi vọng những mùa Noel sau chúng ta vẫn có thể sánh bước cùng nhau.

3. Thật buồn khi Noel này không có em bên cạnh. Anh xin lỗi khi đã để em phải cô đơn trong giờ phút mọi người quây quần bên nhau. Nhưng anh tin, là một cô gái hiểu biết và bao dung, em sẽ thông cảm cho hoàn cảnh của chúng ta. Chúc em Giáng sinh an lành!

4. Chúc mừng em yêu ngày lễ Giáng sinh. Anh mong cho tình yêu của chúng ta mãi mãi bền lâu. Anh yêu em nhiều hơn những lời anh nói!

5. Noel này anh muốn có một điều ước. Anh ước rằng, dù cho thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa, anh và em vẫn sẽ mãi yêu nhau như lúc ban đầu. Chúc người anh yêu một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc.

6. Noel sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Em hãy hứa với anh, sẽ mãi yêu và kề bên anh, em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an!

7. Ngày đầu tiên gặp em, anh đã biết đây chính là “một nửa” mình đang kiếm tìm. Chúc em ngày Noel vui vẻ, hạnh phúc. Merry Christmas!

8. Giáng sinh vui vẻ cho người phụ nữ ngọt ngào của anh. Anh muốn chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với em, mong cho tình mình mãi bền lâu.

9. Một mùa Giáng sinh nữa mình lại được bên nhau. Anh cảm thấy thật hạnh phúc. Cảm ơn em - người đã khiến anh cảm thấy cuộc đời thêm ý nghĩa. Anh chúc em những gì tốt đẹp nhất.

10. Chúng ta đã có 3 mùa Noel bên nhau. Mùa Noel này năm sau, chúng mình sẽ về chung một nhà. Anh không biết nói gì để diễn tả niềm hạnh phúc của mình. Anh mong cho tình đôi ta mãi mãi đậm sâu.

11. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!

12. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!

13. Noel tới rồi! Anh chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng luôn nở nụ cười thật tươi, hạnh phúc. Mãi yêu anh nhé cô gái!

14. Giáng Sinh lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm bằng khi được cạnh bên em. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu! Merry Christmas!

15. Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều…

16. Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

17. Em chính là món quà quý giá và đẹp nhất mà anh tìm thấy. Cảm ơn Chúa vì đã gửi một thiên thần như em đến với cuộc đời để anh có thêm nhiều nụ cười, nhiều hạnh phúc và hy vọng. Chúc em có một Giáng Sinh thật vui vẻ, tình yêu của tôi!

18. Đón giáng sinh bên em thật ấm áp, hạnh phúc. Hãy cùng anh đón giáng sinh hằng năm em nhé! Yêu em! Merry Christmas.

19. Nửa đêm Giáng sinh, nếu như có ông già mập mặc đồ đỏ nhảy vào phòng em, gói em lại, cho em vào bao tải thì đừng có chống cự. Vì anh đã nói với ông già Noel rằng, anh muốn có em trong cả cuộc đời này.

20. Giáng Sinh là mùa rét. Nhưng khi có em để nắm tay, mùa giá rét trở nên nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng ta mãi là ngọn lửa xua tan đi cái lạnh buốt của mùa đông.

21. Giáng sinh lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

22. Merry Christmas! Chúc anh yêu của em mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bên em. Mãi yêu anh!

23. Chúc anh yêu Giáng sinh an lành. Tuy ngắn gọn nhưng lời chúc này được gói gọn tình yêu nồng nàn của em dành cho anh. Merry Christmas.

24. Em thích những điều đơn giản, giản dị. Lời chúc cho nhau cũng như thế. Mùa Noel, em thường chúc câu “Noel an lành nhé:. Em nghĩ như thế là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh thấy được sự an lành từ trong chính tình yêu của chính mình, tình yêu mà em dành cho anh.

25. Mùa Giáng Sinh đến rồi. Chúc người em thương một Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Đừng để bị cảm lạnh nhé vì đã có em ở bên cạnh rồi, chỉ được cảm nắng em thôi, biết chưa! Merry Christmas!

26. Anh à, Noel này em buồn, cô đơn lắm khi anh không có ở bên cạnh. Không biết bao giờ, anh mới quay lại bên em, nhưng em vẫn nhớ, yêu anh nhiều. Chúc anh đón mùa Giáng sinh ở nơi xa an lành, hạnh phúc.

27. Anh à! Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Em mong chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Noel nữa anh nhé! Chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an lành. Em yêu anh!

28. Giáng Sinh năm nay em muốn xin ông già Noel một lời ước. Em ước rằng anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và yêu em nhiều hơn. Merry Christmas!

29. Một mùa Noel nữa không có anh bên, dù xa cách nhưng em vẫn nhớ, yêu anh nhiều. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng quên nhớ về em.

30. Cảm ơn ông già Noel đã tặng anh cho em. Món quà vô cùng có ý nghĩa và em luôn trân trọng. Hy vọng chúng ta mãi bên nhau.

Mùa Giáng sinh này, hãy dành những lời chúc mừng Giáng sinh hay, ngắn gọn và không kém phần ý nghĩa này đến người yêu các bạn nhé. Thể hiện tình cảm với ai đó không bao giờ là dễ dàng, hãy tranh thủ những dịp lễ này để bày tỏ lòng mình nhé!

Nguồn: https://www.insurancefinances.com/2021/12/top-nhung-loi-chuc-giang-sinh-cho-nguoi-yeu-ngot-ngao-va-y-nghia.html

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky