input license here

9 công việc tại nhà mà bạn nên biết

 Nếu bạn đã chán 8 tiếng ở văn phòng và muốn làm việc tại nhà nhưng không chắc nghề nghiệp nào phù hợp với mình, thì đây là một số nghề nghiệp tốt nhất bạn nên biết.

9 công việc tại nhà mà bạn nên biết

Thậm chí một vài năm trở lại đây, làm việc tại nhà dường như là một lợi ích cho những người Freelancer. Tuy nhiên, với sự phát triển ổn định của công nghệ, ngày càng có nhiều công việc có thể được thực hiện từ xa. Nếu bạn đang hy vọng làm việc từ xa, đây là một số công việc từ các nghề nghiệp tại nhà đang được nhiều người lựa chọn vì họ được trả mức lương tương đương với các công việc tại chỗ.

9 công việc tại nhà có thể phù hợp mà bạn nên biết

1. Blogger hoặc Content Creater

Bạn không còn cần phải lựa chọn giữa một nghề nghiệp có lợi nhuận và tình yêu của bạn với công việc viết lách. Với hầu hết các công ty đang nỗ lực phát triển sự hiện diện trực tuyến trong thế giới kỹ thuật số, nhu cầu tuyển dụng viết lách đang rất cao.

Nếu bạn muốn bước qua cánh cửa, bắt đầu với blog có thể là một ý tưởng hay. Nếu bạn có sức thuyết phục, bạn có thể thử viết quảng cáo và nếu bạn thành thạo về công nghệ, viết kỹ thuật có thể phù hợp. Với sự phát triển của các sản phẩm kỹ thuật số, viết UX (Trải nghiệm người dùng) đang là một lĩnh vực đang bùng nổ. Kỹ năng giải quyết vấn đề và trình độ kỹ thuật của bạn có thể có ích.

Thật thú vị, có một kỹ năng gắn kết tất cả các nhà văn thành công lại với nhau: họ phải thành thạo việc sử dụng công nghệ và có khả năng tận dụng nó xuyên suốt.

2. Tư vấn tiếp thị kỹ thuật số

Một nhà tư vấn tiếp thị kỹ thuật số phát triển, triển khai và giám sát các chiến lược tiếp thị trực tuyến của doanh nghiệp. Họ tập trung vào việc xây dựng các sáng kiến ​​tiếp thị và đóng một vai trò quan trọng trong việc hiểu đối tượng mục tiêu của công ty và hành vi của họ.

Công việc của họ là tạo ra một chiến lược bán hàng chuyển đổi cao giúp phát triển doanh nghiệp của bạn thông qua chiến lược, lập kế hoạch và sử dụng hiệu quả các công cụ và kỹ thuật kỹ thuật số.

3. Trợ lý ảo

Một trợ lý ảo thực hiện mọi thứ, từ thực hiện nghiên cứu, lên lịch cuộc hẹn cho đến tạo bản trình bày. Trong khi một số vị trí có thể chỉ tập trung vào các nhiệm vụ hành chính như lập hóa đơn cho khách hàng và quản lý lịch, những vị trí khác có thể yêu cầu kỹ năng viết quảng cáo và quản lý phương tiện truyền thông xã hội.

Hầu hết các trợ lý ảo đều làm việc với một số khách hàng tại một thời điểm, từ một vị trí phù hợp nhất với họ. Về mặt đó, nghề nghiệp mang lại sự linh hoạt và đa năng cho người tìm việc.

4. Người đánh giá tìm kiếm trên web

Một số công ty thuê người đánh giá tìm kiếm trên web để đưa ra phản hồi về kết quả tìm kiếm trên internet. Nói một cách chi tiết, công cụ đánh giá tìm kiếm trên web giúp các công ty đánh giá xem kết quả tìm kiếm trên internet có chính xác, kịp thời và toàn diện hay không. Chủ yếu phổ biến như một công việc tại nhà, vai trò người đánh giá tìm kiếm trên web không yêu cầu nhiều kinh nghiệm.

Nó có thể là một lựa chọn khá bổ ích cho những người quan tâm đến khoa học máy tính, nghiên cứu, phân tích và xu hướng thị trường. Họ xếp hạng các trang web, video, trang web, bản đồ và hình ảnh dựa trên chỉ số hiệu suất chính (KPI) để chứng minh mức độ hiệu quả của trang web hoặc hình ảnh được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm trên internet.

5. Nhà phát triển web

Vai trò nhà phát triển web từng là vai trò tại chỗ. Tuy nhiên, với sự phổ biến của những người du mục kỹ thuật số và các vai trò từ xa, các vị trí nhà phát triển web giờ đây phù hợp nhất cho công việc tại nhà. Là một nhà phát triển web hoặc một lập trình viên, công việc của bạn là tạo phần mềm và ứng dụng bằng cách viết mã, gỡ lỗi và triển khai nó.

Bạn sử dụng một hoặc nhiều ngôn ngữ lập trình để xây dựng một sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc các phần cụ thể của nó. Trong khi các nhà phát triển web hoạt động trong các nhóm nhanh nhẹn, mọi người đều có nhiệm vụ cụ thể mà họ được giao.

6. Giám đốc truyền thông xã hội

Với hầu hết các công ty hiện có tài khoản mạng xã hội chuyên dụng, các nhà quản lý mạng xã hội đang có nhu cầu. Các công ty thuê họ để duy trì tài khoản của họ hoặc phát triển một chiến lược truyền thông xã hội hoàn chỉnh liên quan đến mọi thứ, từ các chiến dịch truyền thông xã hội đến phát triển tiếng nói thương hiệu.

Nếu bạn sáng tạo, có những ý tưởng mới và tuyệt vời với các công cụ và phương tiện kỹ thuật số mới, thì quản lý mạng xã hội có thể là một lựa chọn phù hợp. Bạn sẽ chịu trách nhiệm tăng mức độ tương tác, lưu lượng truy cập mạng xã hội và xây dựng sự công nhận thương hiệu. Nhiều giám đốc truyền thông xã hội làm việc cho một số công ty, vì vị trí này rất linh hoạt và từ xa.

7. Nhà giáo dục trực tuyến

Vai trò của một nhà giáo dục trực tuyến giống với các giáo viên truyền thống trong việc phát triển các chương trình giảng dạy, theo dõi kết quả học tập của học sinh và cung cấp hướng dẫn về các môn học và chuyên môn cụ thể. Sự khác biệt chính nằm ở phương tiện mà các nhà giáo dục vận hành.

Hoàn hảo cho bất kỳ ai có bằng giảng dạy hoặc chuyên môn về năng lực cốt lõi, các nhà giáo dục trực tuyến dạy học sinh thông qua các nền tảng trực tuyến như Zoom, Google Meet hoặc Microsoft Teams.

8. Nhà thiết kế đồ họa

Khi hầu hết các công ty đang cố gắng tăng cường sự hiện diện kỹ thuật số của họ, nhu cầu về các nhà thiết kế đồ họa giỏi trong thiết kế hệ thống máy tính và các dịch vụ liên quan đang gia tăng.

Hầu hết tất cả các công việc thiết kế đồ họa đều được thực hiện từ xa, do đó mang lại cho các nhà thiết kế sự linh hoạt để làm việc tại một nơi mà họ lựa chọn. Bạn cũng có thể tạo và bán các mẫu, trở thành nhà tư vấn thiết kế cho một số công ty hoặc thiết kế phông chữ, gói biểu trưng tạo sẵn và các mặt hàng có thể in được.

9. Người đánh giá sản phẩm

Bạn có thể kiếm sống khá và điều đó cũng có thể ở nhà bằng công việc xem xét các sản phẩm mà bạn sử dụng. Vì vậy, bạn phải bắt đầu bằng cách chọn một thị trường thích hợp và đăng ký cho mình một trang web cung cấp các hợp đồng đánh giá sản phẩm. Bạn phải lên ý tưởng cho sản phẩm mới, đánh giá sản phẩm, đưa ra ý kiến ​​về các chiến dịch quảng cáo, v.v.

Các công ty cũng thuê người đánh giá sản phẩm để xem xét các sản phẩm đang trong giai đoạn thử nghiệm. Họ giao hàng cho bạn và trả cho bạn một khoản tiền mà hai bên đã thỏa thuận để đổi lại phản hồi của người dùng thực.

Làm việc tại nhà nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn

Việc làm tại nhà chỉ được kỳ vọng sẽ tăng lên vì chúng đang được người lao động và người sử dụng lao động ưa thích. Chúng giúp tăng năng suất, giảm căng thẳng và cho phép nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn, đồng thời tăng doanh thu và giảm chi phí cho người sử dụng lao động.

Các công việc được liệt kê ở trên chỉ là một số công việc phổ biến từ nghề nghiệp tại nhà đang thu hút được nhiều sự chú ý. Bạn phải chọn cái phù hợp nhất với bộ kỹ năng, kinh nghiệm liên quan và lĩnh vực sở thích của bạn.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky