input license here

Cách bỏ qua các yêu cầu TPM của Windows 11 (2 phương pháp)

Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch cài đặt Windows 11, hãy đảm bảo rằng PC của bạn đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để chạy Windows 11.

Ngay cả khi PC của bạn đáp ứng yêu cầu tối thiểu, bo mạch chủ của bạn cần có chip TPM để chạy Windows 11. Bạn có thể làm theo hướng dẫn của chúng tôi để biết liệu bo mạch chủ của bạn có chip TMP hay không.

{tocify} $title={Nội dung bài viết}

Tạo tập lệnh bỏ qua TPM của Windows 11

Trong phương pháp này, chúng tôi sẽ tạo một tập lệnh đơn giản cho phép bạn nâng cấp lên Windows 11, ngay cả khi bo mạch chủ của bạn không có TPM. Tuy nhiên, trước tiên, hãy làm theo các bước được chia sẻ dưới đây.

Bước 1. Trước hết, mở trình duyệt web và mở trang Github này . Bây giờ, hãy cuộn xuống Skip_TPM_Check_on_Dynamic_Update.cmd

Bước 2. Bây giờ bạn cần sao chép tất cả mã để tạo một tệp script

Bước 3. Trên máy tính Windows 10 của bạn, mở Notepad và dán mã bạn đã sao chép.

Bước 4. Bây giờ lưu tệp dưới dạng disable-tpm-check.cmd trên màn hình của bạn.

Bước 5. Nhấp đúp vào tệp bạn đã tạo và nhấp vào nút Save, Yes

Bước 6. Bây giờ một cửa sổ PowerShell sẽ mở ra.

Như vậy là đã xong! Điều này sẽ bỏ qua kiểm tra TMP trên hệ thống của bạn. Giờ đây, bạn có thể cài đặt các bản dựng Windows 11 Preview thông qua các bản cập nhật Windows.

Làm thế nào để cài đặt Windows 11 sau khi bỏ qua Kiểm tra TPM?

Chà, tập lệnh trên sẽ bỏ qua kiểm tra TPM trên máy tính của bạn. Sau khi hoàn tất, bạn cần làm theo hướng dẫn của chúng tôi để cài đặt hệ điều hành Windows 11 trên PC của mình.

Bỏ qua kiểm tra TMP qua MediaCreationTool

Nếu muốn dọn dẹp cài đặt Windows 11 hơn là nâng cấp, bạn cần phải dựa vào Universal MediaCreationTool của AveYo. Đây là những gì bạn cần làm.

Bước 1. Trước hết, hãy mở trình duyệt web của bạn và điều hướng đến trang Github này .

Bước 2. Bây giờ, hãy cuộn xuống và tải xuống tệp MediaCreationTool.zip.

Bước 3. Bây giờ giải nén tệp zip mà bạn đã tải xuống và sao chép MediaCreationTool.bat vào một thư mục an toàn.

Bước 4. Bây giờ bạn cần chạy tệp MediaCreationTool.bat trên hệ thống của mình.

Bước 5. Bây giờ bạn sẽ được yêu cầu chọn Phiên bản MCT. Ở đây bạn cần chọn 11 làm phiên bản MCT.

Bước 6. Trong cửa sổ tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu chọn Tạo USB hoặc Tạo ISO. Nếu bạn muốn tạo thiết bị USB có khả năng khởi động, hãy nhấp vào tùy chọn Tạo USB.

Bước 7. Bây giờ bạn sẽ thấy trình hướng dẫn thiết lập Windows 10. Ở đây bạn cần chọn tùy chọn ổ USB Flash .

Bước 8. Trên cửa sổ tiếp theo, chọn select the Removable drive và nhấp vào nút Next .

Bước 9. Bây giờ công cụ Media Creation sẽ tải xuống Windows 11 từ máy chủ của Microsoft. Nó sẽ thông báo "Downloading Windows 10", nhưng nó sẽ tải xuống Windows 11.

Như vậy là đã xong. Đây là cách bạn có thể bỏ qua yêu cầu TPM của Windows 11 bằng cách sử dụng công cụ MediaCreation đã sửa đổi.

Lời kết

Vì vậy, hướng dẫn này là tất cả về cách vượt qua các yêu cầu TPM của Windows 11 trong vài bước đơn giản. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn! Hãy chia sẻ nó với bạn bè để mọi người cùng biết. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến điều này, hãy cho chúng tôi biết trong khung bình luận bên dưới.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky