input license here

Cách tìm lại video đã xem, đã thích trên Tiktok

 Mặc dù TikTok không tích hợp sẵn tính năng lịch sử xem video, nhưng vẫn có những cách giải quyết để xem lại những video TikTok bạn đã xem.

TikTok không thực sự đi kèm với tính năng lịch sử xem. Nó được thiết kế để bạn có thể xem càng nhiều video mới càng tốt. 

Sau đây, bài viết đi sâu vào cách tìm video TikTok mà bạn đã xem và muốn xem. Một phương pháp có thể được thực hiện hoàn toàn từ bên trong ứng dụng; cách còn lại sẽ mất một chút thời gian, nhưng nó có thể lý tưởng cho những người dùng muốn xem toàn bộ lịch sử TikTok của họ.

Cách tìm một video đã xem hay đã thích trên TikTok mà bạn đã xem

Việc tìm kiếm các video TikTok mà bạn đã xem hay đã thả tim thật dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng một bộ lọc tìm kiếm đơn giản.

1. Chuyển đến tab khám phá.

2. Nhấn vào biểu tượng Tìm kiếm ở góc trên cùng bên phải.

3. Nhập truy vấn của bạn.

4. Nhấn Tìm kiếm.

5. Nhấn vào biểu tượng bộ lọc ở phía bên phải của thanh tìm kiếm.

6. Nhấn để bật "Các video đã xem" hay "Video đã thích" 

7. Nhấn Áp dụng.

Bất kỳ video nào trong lịch sử xem của bạn khớp với từ khóa hoặc cụm từ khóa của bạn sẽ ở đầu danh sách, theo sau là kết quả tìm kiếm của bạn như chúng thường xuất hiện.

Bộ lọc TikTok có thể được sử dụng cho nhiều mục đích hơn là chỉ lọc kết quả tìm kiếm theo lịch sử xem, bạn cũng có thể tìm kiếm Video đã thích hoặc thậm chí thêm phần giới hạn ngày tải lên để giới hạn thông tin.

Giờ đây, bạn sẽ có thể tìm thấy bất kỳ thứ gì mà bạn đã vô tình xem vào một cách dễ dàng.

Cách xem lịch sử xem của bạn trên TikTok

Cách tốt nhất để xem toàn bộ lịch sử video TikTok của bạn là gì? Không có tính năng tiện dụng nào tích hợp sẳn trong ứng dụng. Tuy nhiên, bạn có thể tải dòng thời gian TikTok đầy đủ của mình dưới dạng  dữ liệu cá nhân và tìm dữ liệu bên trong.

Phải mất vài ngày, nhưng đây là cách tiếp cận toàn diện nhất mà bạn sử dụng để có chế độ xem lịch sử TikTok thực sự hoàn chỉnh.

Để yêu cầu dữ liệu từ TikTok và xem toàn bộ lịch sử xem TikTok của bạn, bạn có thể làm theo quy trình yêu cầu dữ liệu đơn giản sau:

1. Chuyển đến tab Hồ sơ.

2. Nhấn vào menuCài đặt và Quyền riêng tư ở góc trên cùng bên phải.

3. Chọn Quyền riêng tư.

4. Nhấn vào Tải xuống dữ liệu của bạn.

5. Chọn tệp TXT hoặc tệp JSON.

6. Nhấn vào nút Yêu cầu dữ liệu ở dưới cùng.

Sau khi thực hiện xong việc này, bạn có thể kiểm tra yêu cầu dữ liệu đang chờ xử lý của mình trong tab tải xuống dữ liệu lân cận mà bạn có thể truy cập ở đầu trang này.

Trong thời gian không quá 4 ngày, bạn sẽ có thể tải xuống mọi thứ được liên kết với tài khoản của mình, bao gồm cả lịch sử xem TikTok của bạn. Khi yêu cầu của bạn đã được chấp thuận, bạn sẽ cần xác minh danh tính của mình trước khi tệp ZIP có thể tải về được.

Khi nó đã sẵn sàng, thư mục ZIP sẽ bao gồm một tệp có tên là lịch sử duyệt video, đó sẽ là tệp mà bạn đang tìm kiếm. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mà bạn đã xem trước đây trên nền tảng, hoàn hảo để tìm thứ gì đó mà bạn đã xem từ lâu.

Cách làm này không cung cấp cái nhìn cập nhật nhất về lịch sử xem video TikTok của bạn. Tuy nhiên, đó là cách tốt nhất để xem lại lịch sử.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky