input license here

Cách tự tạo Memoji trên máy Mac

Apple đã giới thiệu Memojis cho iOS vào năm 2018, như một bản mở rộng cho Animojis. Tuy nhiên, việc tạo Memoji của riêng bạn không chỉ giới hạn ở iPhone. Bạn cũng có thể tạo Memojis bằng máy Mac của mình. Đây là cách thực hiện.

Memoji là gì?

Memojis là hình đại diện 3D có thể tùy chỉnh hoàn toàn trông giống như biểu tượng cảm xúc. Chúng là phiên bản biểu tượng cảm xúc được cá nhân hóa của Apple, tương tự như AR Emoji của Samsung và Bitmoji của Snapchat.

Có rất nhiều đặc điểm và sắc thái cho Memojis, từ màu da đến kiểu tóc, kính mắt, hình dáng đầu và thậm chí cả mũ đội đầu. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tạo một Memoji giống với bạn và phù hợp với tính cách của bạn.

Cách tạo Memoji trên máy Mac

Để tạo Memoji trên máy Mac của bạn:

+ Mở tin nhắn trên máy Mac của bạn và chọn bất kỳ cuộc trò chuyện nào.

+ Nhấp vào nút ứng dụng ở dưới cùng bên trái của cửa sổ, sau đó nhấp vào nút Hình dán Memoji (Memoji Stickers).

+ Nhấp vào nút thêm (+).

+ Xem qua từng tính năng Memoji trên thanh bên, chẳng hạn như da, kiểu tóc và miệng, sau đó chọn từ các tùy chọn có sẵn.

Cách tự tạo Memoji trên máy Mac

Nếu bạn sở hữu nhiều thiết bị Apple và đăng nhập bằng cùng một ID Apple, mọi Memoji bạn tạo trên một thiết bị sẽ được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị của bạn. Vì thế bạn luôn có thể tạo nhiều Memoji cho riêng mình.

Bạn có thể sử dụng Memojis để làm gì?

Thêm sự cảm xúc và cá tính cho tin nhắn của bạn bằng cách thêm nhãn dán Memoji trước khi gửi chúng cho bạn bè của bạn. Để làm điều này:

+ Mở Tin nhắn, sau đó chọn một cuộc trò chuyện.

+ Nhấp vào nút Ứng dụng ở phía bên trái của trường văn bản, sau đó chọn hình dán ghi nhớ.

+ Chọn Memoji của bạn từ các hình đại diện ở trên cùng, cùng với các Animojis khác, sau đó cuộn xuống để chọn nhãn dán Memoji từ các tùy chọn có sẵn.

+ Bạn cũng có thể sử dụng Memoji để thay thế khuôn mặt của mình trong khi gọi FaceTime với bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ khả dụng trên iPhone có Face ID.

Tạo Memojis riêng cho chính mình

Các thiết bị của Apple như Mac cung cấp cho bạn khả năng tự tạo Memoji mà không cần đến các công cụ hoặc ứng dụng của bên thứ ba. Sử dụng chúng để nâng cao, giải trí và thêm dấu ấn cá nhân vào tin nhắn của bạn. Chúng thường cho phép bạn thể hiện bản thân theo cách mà văn bản không thể truyền tải hết được.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky