input license here

Cách xem ảnh ẩn trên iPhone

 Bạn đã ẩn một số ảnh trên iPhone của mình nhưng bạn không chắc chắn những ảnh đó ở đâu? Thật dễ dàng để xem những ảnh ẩn đó trên iPhone và bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.

Lưu ý: Hãy tôn trọng quyền riêng tư của người khác khi sử dụng kiến ​​thức này, vì họ có lý do riêng để ẩn ảnh trên iPhone của họ.

Cách xem ảnh ẩn trên Iphone

Để xem ảnh ẩn của bạn, trước tiên hãy khởi chạy ứng dụng Ảnh trên iPhone của bạn. Ở cuối ứng dụng Ảnh, hãy nhấn vào “Album”.

+ Trên trang “Album”, cuộn xuống dưới cùng. Ở đó, trong phần “Album khác”, hãy nhấn vào “Ẩn”.

Trên một số phiên bản iOS nhất định, album “Ẩn” sẽ nằm trong phần “Tiện ích”.

Lưu ý: Nếu bạn không thấy tùy chọn album “Ẩn”, thì bản thân album đó có thể bị ẩn. Để kích hoạt nó, hãy làm theo các bước trong phần bên dưới.

Ảnh: howtogeek

Cách xem album và video ẩn trên Iphone

+ Màn hình album “Ẩn” sẽ hiển thị tất cả ảnh và video bị ẩn của bạn.

+ Để hiện lại ảnh hoặc video, hãy nhấn vào ảnh hay video trên danh sách. Khi mục này mở ra toàn màn hình, ở góc dưới cùng bên trái, hãy nhấn vào biểu tượng chia sẻ.

Ảnh: howtogeek

+ Trong menu chia sẻ, hãy nhấn vào “hiện” (Unhide).

Ảnh: howtogeek

+ Ảnh hoặc video đã chọn của bạn hiện sẽ được hiển thị trong Ảnh.

Trên iOS 14 trở lên, bạn có thể tắt album “Ẩn” trong ứng dụng Ảnh. Để bật lại album đó, bạn sẽ phải thay đổi một tùy chọn trong cài đặt iPhone của mình.

Để làm như vậy, hãy mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn và nhấn vào “Ảnh”. Sau đó, bật tùy chọn “Album ẩn”. Album của bạn hiện được hiển thị trong ứng dụng Ảnh và bạn có thể truy cập vào các ảnh ẩn của mình.

Chúc bạn thành công.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky