input license here

Cheugy là gì?

 Cheugy là một tiếng lóng để chỉ tính thẩm mỹ liên quan đến văn hóa cơ bản và thiếu nữ. Các đặc điểm của "Cheugy" có thể bao gồm mặc quần áo nữ sinh, thích seriesThe Office, trích dẫn lời bài hát của Taylor Swift trong các bài đăng trên mạng xã hội, thích cà phê có vị bí ngô, v.v. Thuật ngữ này ban đầu được đặt ra bởi một học sinh trung học vào năm 2013 trước khi đạt được sức hút trên TikTok vào năm 2021.

Nguồn gốc Cheugy 

Theo The New York Times,  "Cheugy" được Gaby Rasson đặt ra vào năm 2013 khi mới 15 tuổi. Bài báo viết rằng, "Cô ấy muốn có một cách để mô tả những người hơi lạc hướng. Nhưng cô ấy không thể tìm ra thuật ngữ phù hợp, vì vậy cô ấy đã tạo ra thuật ngữ của riêng mình. "

Cheugy là gì?

Nó đã lan truyền giữa các bạn cùng lớp của cô ấy, những người sau đó đã mang thuật ngữ này đến các trường đại học của họ, giúp nó phổ biến hơn. Vào ngày 8 tháng 11 năm 2018, người dùng CheugLife của Urban Dictionary đã đăng một định nghĩa cho "Cheugy" vào trang web này.

Lan truyền

Vào ngày 30 tháng 3 năm 2021, người dùng TikTok, Hallie Cain đã đăng một video nói rằng các xu hướng trên TikTok chẳng hạn như "Tôi đã kết hôn ở tuổi 20'" hoặc "Millennial" và "Girlboss" được gói gọn bằng từ Cheugy . Cô ấy tiếp tục nói rằng những thứ như "cụm từ trên mũ và áo phông", sản phẩm dành cho tóc Herbal Essences và trích dẫn Ariana Grande trên Instagram hoặc Taylor Swift có thể được coi là Cheugy.

Đoạn video đã Cheugy lan truyền trên TikTok và đến cuối tháng 4 năm 2021, thuật ngữ này bắt đầu được mổ xẻ trên các blog như InTheKnow và My Jawbreakers. Vào ngày 29 tháng 4, Taylor Lorenz đã viết về hiện tượng này cho The New York Times . , đạt được hơn 60 lượt thích.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky