input license here

Download Adobe Dimension 2022 - Link Tốc Độ Cao

Adobe Dimension 2022 là công cụ thiết kế đồ họa 2D và 3D mạnh mẽ. Adobe Dimension 2022  là cộng cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhà thiết kết trong việt mô phỏng hình ảnh thực tế của sản phẩm bằng hình ảnh 3D chất lượng cao. Trang bị cho Adobe Dimension 2022 nhiều tính năng nâng cao giúp cho công việc sáng tạo trở nên mạnh mẽ và đơn giản hơn từ đố các nhà thiết kế có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo ra các mô hình sản phẩm các thương hiệu hình ảnh... từ các hình ảnh 2D và 3D trên cùng một ứng dụng Adobe Dimension 2022 .



Adobe Dimension 2022 tạo ảnh chụp sản phẩm và nội dung 2D và 3D tổng hợp để tạo ra các cảnh chân thực. Chọn chất liệu, kết cấu và phông nền của bạn và kích thước tự động khớp với ánh sáng, phối cảnh và bóng tối để có kết quả hình ảnh hoàn hảo và sống động nhất. Sau cùng bạn có thể xuất các cảnh đã làm từ Adobe Dimension 2022 của bạn dưới dạng các lớp để đưa vào tiếp tục xử lý trong Adobe Photoshop CC.

Download Adobe Dimension 2022- Link Tốc Độ Cao

Adobe Dimension 2022 là công cụ thiết kế đồ họa 2D và 3D mạnh mẽ có giao diện trực quan và dễ thao tác. Bạn có thể kết hợp hình ảnh 2D và 3D để tạo ra mô hình sản phẩm một cách chân thật và dễ hình dung vói thưc tế nhất

Cấu Hình Yêu Cầu Cài Đặt Adobe Dimension 2022 

CPU       :  Core i5 4th hoặc mới hơn , AMD A10 hoặc mới hơn
HĐH      : Windows 10 64bit phiên bản 1809 hoặc mới hơn
Ram       :  8GB 
VRAM   : Tối thiểu  1GB 
Bộ nhớ   : Trống tối thiểu 3GB để cài đặt

Hướng Dẫn Cài Đặt Adobe Dimension 2022

Lưu ý : Bạn nên tắt các phần mềm diệt virus bao gồm cả Windows defender trước khi giải nén và cài đặt. 
Bước 1 : Tải về File cài đặt từ liên kết trên 
Bước 2 : Giải nén file đã tải bằng phần mềm winrar hoặc 7zip 
Bước 3 :  Chạy file Set-up.exe để bắt đầu cài đặt
Bước 4: Bấm Continue để tiếp tục

 
Chờ Adobe Dimension 2022 được cài đặt lên máy tính của bạn. Hiện thông báo như hình dưới là đã cài đặt thành công



Adobe Dimension 2022 là bản Repack đã được kích hoạt bản quyền nên khi cài đặt xong bạn có thể sử dụng luôn mà không cần phải crack lại. 
TAgs: Adobe 2022, adobe dimension, adobe dimension 2022, ứng dụng đồ họa, ứng dụng thiết kế, ưng dụng văn phòng, adode 2022 full active, adobe dimension full crack , dimension 2022 repack
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky