input license here

Emotional damage meme trên TikTok là gì?

 Các xu hướng trên TikTok có thể nguy hiểm cho đến vô hại và vui nhộn, và emotional damage meme may mắn được xếp vào loại thứ hai. Mặc dù xu hướng này đang trở nên phổ biến trên TikTok, nhưng vẫn có rất nhiều người muốn biết chính xác emotional damage meme là gì? và làm thế nào để có thể tự mình tham gia vào nó khi giờ đây nó đã trở thành một trong những trend phổ biến nhất trên nền tảng Tiktok.

Emotional damage meme là gì?

Người dùng trên TikTok đang chia sẻ video kết thúc bằng một đoạn clip ngắn trong đó một người đàn ông mặc vest hét lên "Emotional damage" theo một cách rất hài hước. Thông thường, các clip dùng trong trend này thường liên quan đến một số hành động ngu ngốc hay bị xem thường ở mức độ nhẹ, sau đó được thêm đoạn clip "Emotional damage" vào cuối để biến nỗi đau thành một thứ gì đó hài hước.

Emotional damage meme trên TikTok là gì?

Không rõ đoạn clip gốc xuất phát từ đâu hoặc xu hướng bắt đầu như thế nào, nhưng chắc chắn nó đã thu hút sự chú ý trên TikTok gần đây.

Làm thế nào để làm Emotional damage meme

Emotional damage meme video thực sự khá dễ dàng để tạo ra. Tất cả những gì bạn cần là một đoạn clip về một người nào đó đang bị các hành động hay lời nói nhưng đang bị làm nhục (nhưng nên ở mức độ nhẹ) hay các hành đồng bị cho là ngớ ngẩn, cho dù đó là bạn hay người khác. Thông thường, sự sỉ nhục bao gồm một sự xúc phạm nhẹ. Khi bạn đã có một video của riêng mình, tất cả những gì bạn cần làm là lấy clip Emotional damage và thêm nó vào cuối video của bạn và đăng lên TikTok có thể kèm theo hashtag #emotionaldamage nếu bạn muốn.

Khi xu hướng này ngày càng trở nên phổ biến, không phải mọi video liên quan đến nó đều sẽ thành công. Tuy nhiên, có một số video là một phần của xu hướng này đã rất nổi tiếng trên TikTok, mỗi video thu về hàng triệu lượt xem. Thậm chí còn có một tài khoản dành riêng cho meme với 7 video trên trang của họ, với mỗi video thu được hàng triệu lượt xem.

Cách tải video Emotional damage meme

Các bạn có thể xem tải video meme tại đây: https://www.tiktok.com/@___emotional.damage___/video/7046341912281779462

Sau đó, truy cập https://tikmate.online/?lang=vi sao chép đường dẫn trên và tải video về

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky