input license here

Đèn sưởi nhà tắm có an toàn - Cách Sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm

 Mùa đông là mùa mà nhu cầu sưởi ấm của tất cả mọi người đều tăng cao. Sưởi ấm phòng khách, sưởi ấm phòng ngủ và cả sưởi ấm nhà tắm. Với Phòng khách và phòng ngủ bạn có thể sử dụng  máy sưởi dầu phong cách hiện đại và an toàn. Với nhà tắm thì hiện nay loại đèn sưởi đang được rất nhiều người sử dụng.




Đèn Sưởi Nhà Tắm Có An Toàn Không ?

Trước hết bạn hãy chọn các thương hiệu uy tín và mua tại hệ thống bán hàng uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tránh ham rẻ mà mua các mặt hàng trôi nổi trên thị trường không được đảm bảo chất lượng và sự an toàn khi sử dụng.

Một Số Thương Hiệu Đèn Sưởi Uy Tín Như :

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Hans

Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Đèn sưởi nhà tắm Panasonic

Đèn sưởi nhà tắm Thaitech

Đèn sưởi nhà tắm Tiross

Đèn sưởi nhà tắm Comet


Hầu hết các loại đèn sưởi nhà tám hiện nay đều sử dụng bóng hồng ngoại công suất mỗi bóng khoảng 270W.  Với công xuất và công nghệ hồng ngoại hiện đại đèn sưởi nhà tắm có thể làm nóng nhanh mà không làm khô da, không đốt chay Oxy phù hợp với tất cả mọi người kể cả trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Tất cả đèn sưởi nhà tắm hiện nay đều được trang bị khả năng chống nước và chống giật để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm đúng cách và an toàn

 1. Hạn chế để đèn sưởi nhà tắm dính nước: 
Đèn sưởi tắm tuy được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có khả năng chống nước, chống giật nhưng các bạn nên chú ý tránh để nước bắn vào đèn để đảm bảo hiệu quả sưởi ấm và kéo dài tuổi thọ cho đèn sưởi tốt nhất. 
Khi lắp đèn sưởi trong nhà tắm, bạn cần treo đèn cao để tránh nước từ vòi hoa sen bắn vào đèn. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra dây và ổ cắm điện, tránh trong quá trình sử dụng bị chuột, gián cắn, dẫn đến chập cháy điện và gây mất an toàn.

2. Không nên dùng đèn sưởi tắm quá lâu:
 Đèn sưởi nhà tắm có tác dụng sưởi ấm tức thời làm nóng không gian nhà tắm nhanh. Đối với các mẫu đèn sưởi sử dụng bóng hồng ngoại phát ra tia hồng ngoại có bước sóng thích hợp thì mặc dù trong mức an toàn cho sức khỏe nhưng nếu sử dụng quá lâu cũng sẽ có tác dụng xấu đến da và các dây thần kinh.
Bạn chỉ cần bật đèn sưởi trước 2 hoặc 3 phút. Thời gian sử dụng đèn hợp lý là 15 - 20 phút với người lớn, không quá 10 phút với trẻ em. Thời gian sử dụng tối đa không nên quá 30 phút. Ngoài ra cũng là để đảm bảo tuổi thọ của đèn sưởi được lâu dài. 


3. Vệ sinh đèn sưởi phòng tắm định kỳ:
 Để nâng cao tuổi thọ của đèn, nên vệ sinh đèn mỗi năm ít nhất 2 lần. Vệ sinh thường xuyên sẽ làm tăng tuổi thọ của bóng và không làm giảm nhiệt phát ra của bóng do bụi bẩn.

4. Không sờ vào bóng đèn sưởi và tránh xa tầm tay của trẻ:
Như đã nói đèn sười sẽ làm nóng không khí bằng các bóng đèn sau đó tỏa nhiệt lượng đó ra xung quanh chính vì vậy nhiệt độ ở mặt bóng đèn là rất nóng có thể gây bỏng da . Không cho trẻ tự ý sử dụng đèn sưởi khi không có người lớn giám sát. 


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky