input license here

Mã code Blox Fruit tháng 1 2022 mới nhất

Code Blox Fruit 2022 - Bài viết này sẽ cung cấp mã code game Blox Friut mới nhất trên nền tảng Roblox với gần 200 người chơi thường xuyên. Ngoài ra, bài viết còn cung cấp những hướng dẫn, sự kiện trong game blox fruit.

Mã code Blox Fruit tháng 2022 mới nhất
Ảnh : Blox Fruit

Mã Code Blox Fruit còn sử dụng được tới tháng 1/2022 mới nhất  :

fudd10_v2 - beli

3BVISITS - 30 phút nhân 2 kinh nghiệm

UPD16 - 20 phút nhân 2 kinh nghiệm

SUB2GAMERROBOT_EXP1 - 30 phút nhân 2 kinh nghiệm

SUB2GAMERROBOT_RESET1 - đặt lại các chỉ số

Sub2NoobMaster123 - 15 phút nhân 2 kinh nghiệm

Sub2UncleKizaru - hoàn tiền

Sub2Daigrock - 15 phút nhân 2 kinh nghiệm

Axiore - 20 phút nhân 2 kinh nghiệm

TantaiGaming - 15 phút nhân 2 kinh nghiệm

StrawHatMaine - 15 phút nhân 2 kinh nghiệm

Sub2OfficialNoobie - 20 phút nhân 2 kinh nghiệm

Fudd10 - được 1 usd

Bignews - tiêu đề trong trò chơi

TheGreatAce - 20 phút nhân 2 kinh nghiệm

Mã code BLOX FRUITS là gì?

Mã Blox Fruits là quà tặng miễn phí trong trò chơi, khi nhập các mã này có thể nhận nhiều phần thưởng trong game như: tăng XP, đặt lại chỉ số hoặc danh hiệu trong trò chơi. Nhà phát triển thường phát hành các mã này khi trò chơi được cập nhật, hay kỷ niệm các ngày lễ hoặc đánh dấu một cột mốc mới. 

Cách nhập mã code BLOX FRUITS trong trò chơi

Để nhập mã code Blox Fruits của bạn, chỉ cần làm theo các bước sau:

+ Mở Blox Fruits

+ Khi bạn đã tải xong game và đăng nhập được vào trò chơi, hãy nhấn vào biểu tượng hình con chim Twitter nhỏ ở bên phải màn hình

Cách nhập mã code BLOX FRUITS trong trò chơi

+ Sao chép mã Blox Fruits từ danh sách và nhập mã đó

Game Blox Fruits là gì?

Blox Fruits ra mắt tháng 1 năm 2019 bởi mygame43; cũng được biết đến là người tạo ra Gamer RobotElemental Battlegrounds. Đây là một trò chơi được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh One Piece.

Trò chơi chủ yếu nhắm đến Blox Fruits (AKA Devil Fruits), có thể kiếm được bằng cách tìm chúng ngẫu nhiên trong trò chơi (chủ yếu là dưới gốc cây) sẽ xuất hiện sau mỗi 60 phút sau khi máy chủ khởi động và sẽ chết sau 20 phút nếu không được tìm thấy bởi một người chơi. Bạn cũng có thể mua chúng từ Blox Fruit Dealer bằng cách sử dụng Beli hoặc Robux, hoặc thực hiện cú đánh cuối cùng trong cuộc đột kích của Nhà máy (2nd Sea).

Bạn cũng có thể trả tiền cho Beli để nhận được một loại trái cây ngẫu nhiên từ Blox Fruits Dealer Cousin, tuy nhiên, mức giá khác nhau tùy theo cấp độ của bạn. Người chơi cấp độ tối đa có thể mua trái cây với giá khoảng 339.850 Beli, nhưng đối với người chơi cấp độ 1, chúng có giá 25.000 Beli. Bạn cũng có thể thu được trái cây từ những tên cướp biển đột kích lâu đài trên biển bằng cách tiêu diệt tên cướp biển (Tanky) trong cuộc đột kích (Biển thứ 3)

Nếu bạn bi rơi xuống nước khi đang có sức mạnh Blox Fruit, bạn sẽ nhận rất nhiều sát thương (Người dùng Sand nhận gấp đôi sát thương từ Nước). 

Cách chơi game BLOX FRUITS trên Roblox

Để chơi game Blox Fruits trên Roblox máy tính, các bạn chỉ cần truy cập : https://www.roblox.com/games/2753915549/UPDATE-17-Blox-Fruits tạo cho mình một tài khoản nếu chưa có tài khoản Roblox và bắt đầu tham gia thôi.

Nếu không thích chơi chơi máy tính, các bạn có thể tải Roblox cho Android và IOS, sau khi đã đăng nhập vào game các bạn tìm trò chơi "Blox Fruits" bởi Gamer Robot là được.


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky