input license here

Mẹo để có nhiều người tham gia tiệc tại nhà của bạn

 Trong Play Together thì tiệc tại nhà là một buổi tiệc mà bạn có thể mời người khác đến nhà bạn hoặc bạn có thể tham dự tiệc tại nhà người chơi khác. Để tạo tiệc tại nhà các bạn làm theo hướng dẫn Tiệc tại nhà] - Tòa nhà Tiệc tại nhà: Tổ chức tại [Plaza > Tòa nhà Tiệc tại nhà].

Tuy nhiên, có một vấn đề mà người chơi thường gặp phải khi tổ chức tiệc tại nhà đó là có quá ít người tham gia buổi tiệc của bạn. Vậy làm thế nào để tăng số người tham gia tiệc tại nhà của bạn và giúp bạn nhận được nhiều tiền sao. Cùng xem bài viết nhé

Mẹo để có nhiều người tham gia tiệc tại nhà của bạn

Cách tăng số lượng người tham gia tiệc tại nhà của bạn

Thông thường, khi tạo một bữa tiệc tại nhà về phần tên buổi tiệc các bạn thường để tên mình hay nhân vật của mình. Điều này lại dẫn đến ít người muốn tham gia buổi tiệc của bạn, đơn giản là họ không biết bạn là ai và sẽ có gì trong bữa tiệc tại nhà của bạn.

Thay vào đó, phần thông tin bữa tiệc các bạn nên ghi thẳng nội dung sẽ có trong bữa tiệc của bạn, ví dụ bạn có thể tạo bữa tiệc với tiêu đề : Bệnh viện - Siêu Thị - Parkour. Ngoài ra bạn có thể ghi tiêu đề bữa tiệc của bạn sao cho người chơi khác họ sẽ được tham gia bữa tiệc gì, trước khi quyết định tham gia hay không.

Sau khi đã tạo tiệc tại nhà, các bạn tiến hành mời những người bạn của mình và nhờ những người đó mời thêm những người khác. Không nên "summon" người chơi khác quá nhiều lần thay vào đó các bạn có thể đứng tại bữa tiệc của mình và thực hiện các hành động như đang tham gia bữa tiệc, điều này sẽ thu hút những người khác và họ có thể sẽ muốn tham gia bữa tiệc của bạn.

Đừng ngại khi nói chuyện và giao tiếp với những người chơi khác vì việc này có thể giúp nhiều người khác biết và tham gia bữa tiệc tại nhà

Việc trang trí nhà của bạn để tổ chức bữa tiệc cũng khá quan trọng, tạo những chủ đề đang hot hiện tại hay các chủ đề riêng của bạn để người chơi khác tham gia tiệc của bạn có thể ở lại lâu hơn.

Chúc các bạn thành công.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky