input license here

Rút Gọn Liên Kết Kiếm Tiền Online Cực Đơn Giản Rates Lên tới 8$/1000view

Kiếm tiền online đang là xu hướng trong thời kì hiện nay. Hiện nay có rất nhiều cách kiếm tiền online mà bạn không cần phải bỏ đồng vốn nào. Và có lẻ cách kiếm tiền đơn giản nhất trong các cách kiếm tiền online không đầu tư vốn mà bất kì cai cũng có thể tham gia đó là rút gọn liên kết để kiếm tiền.

Hiểu đơn giản Rút Gọn Liên Kết là từ một liên kết gốc dài và khó nhớ bạn thực hiện rút gọn nó ngắn lại và chia sẻ liên kết sau khi rút gọn tới với người xem . 


Vậy làm sao bạn có thể kiếm tiền thế nào từ việc rút gọn liên kết.

Hiện nay có 2 cách để kiếm tiền từ việt rút gọn liên kết đó là liên kết rút gọn chứa quảng cáo hoặc liên kết rút gọn có dạng tiếp thị liên kết .

Với dạng tiếp thị liên kết tức là sau khi bạn rút gọn link thì link rút gọn của bạn sẽ được điều hướng tới 1 trang thứ 3 sau đó mới tới trang đích của bạn. Việc điều hướng liên kết qua một liên kết trung gian giúp người vận hành các trang rút gọn liên kết có thu nhập và từ nguồn thu nhập này sẽ trả phần trăm cho bạn. 




Vậy Lopte.top Có những gì  để bạn có thể bắt đầu kiềm với Lopte.top


Đăng Kí rút gọn link Kiếm tiền với LOPTE.TOP
Lopte.top là trang rút gọn liên kết uy tín nhất hiện nay được nhiều người tham gia đánh giá . Lopte.top  là trang rút gọn liên kết không có popup gây khó chịu ( popup là dạng liên kết chuyển hướng khi bạn thực hiện click chuột vào liên kết nào đó thường thì rất khó chịu ). Rate thanh toán của lopte.top cao nhất hiện nay từ 3$ /1000 view cho view Việt Nam và lên tới 8$ cho view nước ngoài.

LOPTE.TOP LÀ GÌ?

Lopte.Top là một công cụ hoàn toàn miễn phí, nơi bạn có thể rút gọn liên kết miễn phí và kiếm thu nhập từ việc chia sẻ liên kết rút gọn đó của mình.

TÔI SẼ KIẾM TIỀN BẰNG CÁCH NÀO?

Bạn có thể kiếm tiền với chỉ sau 3 bước: tạo một tài khoản, rút gọn liên kết, chia sẻ liên kết và nhận thu nhập từ chúng tôi. Thật dễ dàng!

THỐNG KÊ CHI TIẾTHỆ THỐNG QUẢN LÝ THÔNG MINH

Bạn dễ dàng quản lý và kiểm soát tất cả các tính năng từ bảng điều khiển.
Báo cáo và Phân tích chi tiết thu nhập và Quảng Cáo của bạn.

THANH TOÁN NHANH CHÓNG

Khi số dư đạt đến $5,000000 bạn sẽ được thanh toán. Chúng tôi hỗ trợ thanh toán qua nhiều hình thức và nhanh chóng như thẻ cào, chuyển khoản ngân hàng, momo, paypal.v.v..

GIÁ CAO NHẤT

Tận dụng tối đa lượng truy cập của bạn với mức giá luôn gia tăng của chúng tôi.

API CHO NHÀ PHÁT TRIỂN

Rút ngắn liên kết nhanh hơn với việc sử dụng API giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

HỖ TRƠ

Một nhóm hỗ trợ luôn sẵn sàng giúp đỡ với bất kỳ câu hỏi nào của bạn.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky