input license here

Share template blogspot cá nhân đơn giản cực chất

Hi anh em, lâu rồi mới share lại template cho ae, chắc ae cũng lâu rồi mới nghe lại cái từ 'cực chất' đúng không nào kk. Cùng xem template blgospot nào dưới đây nha!

Share template blogspot cá nhân đơn giản cực chất

Đây là 1 Blogger Template có tốc độ load nhanh. Việc SEO tốt kèm theo các vị trí hiển thị quảng cáo đẹp, dễ trình bày làm cho theme này luôn bắt mắt. Đặc biệt là template giúp đẩy các bài viết của bạn lên Google rất nhanh, mang lại lượng view truy cập tốt từ Google.

Template này thích hợp cho việc sử dụng cá nhân, chia sẻ thủ thuật, chia sẻ ảnh...

Live Preview

Một số tính năng cơ bản

  • Hỗ trợ Responsive
  • Chuẩn SEO
  • Tích hợp Breadcrumbs
  • Tích hợp vị trí quảng cáo đẹp
  • Và nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá….

Kết luận

Theo mình đây là một template đang để thử vì dễ sử dụng, dễ tùy biến, nhìn thân thiện và đặc biệt là SEO tốt, vị trí đặt quảng cáo đẹp,...Hi vọng sẽ giúp các bạn có trãi nghiệm tốt về Blogspot.

Để sở hữu template này các bạn vui lòng để lại email dưới comment, mình sẽ tổng hợp và gửi nhanh nhất cho các bạn. Hy vọng có được nhiều sự ủng hộ từ các bạn. Xin cảm ơn!
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky