input license here

Think, Mark meme là gì?

Think, Mark meme là một cụm từ được nói trong một bộ phim của Amazon Prime là Invincible bắt đầu phát sóng vào năm 2021. Tọng tâm chính của Think, Mark meme là Omni-Man, một nhân vật chính và một nhân vật phản diện bí mật. Cách thức tàn bạo mà nhân vật, do JK Simmons lồng tiếng, la hét trong cảnh này đã truyền cảm hứng cho nhiều meme được tạo ra, cũng như nhiều bức vẽ lại khác nhau.

Ảnh: Invincible -  Amazon Prime

Nguồn gốc meme Think, Mark

Think, Mark xuất phát từ tập thứ tám và tập cuối cùng của phần đầu tiên của Invincible, được công chiếu vào ngày 30 tháng 4 năm 2021. Ngay sau khi bắt đầu phần cuối , Omni-Man và Invincible bắt đầu chiến đấu, với Omni-Man có lợi thế rất rõ ràng đối với con trai của mình. Sử dụng cuộc chiến như một cách để dạy cho anh ta một bài học, Omni-Man tiếp tục giảng cho Invincible về thế giới trong khi đánh anh ta dữ dội hơn. Cuối cảnh, Omni-Man thả lỏng cơn thịnh nộ của mình bằng những cú đánh vào Invincible, trong khi buộc anh ta phải sử dụng đầu của mình và suy nghĩ về tình huống khác.

Lan truyền

Kể từ tập đầu tiên của bộ truyện, người ta đã biết Omni-Man là nhân vật phản diện của câu chuyện và cuối cùng, sự thật đúng là như vật. , và nó đã tạo ra một ấn tượng mà sau đó đã biến cảnh này thành nhiều meme khác nhau.

Và nó đã trở thành một meme được rất nhiều người trên thế giới yêu thích, thường dùng vào những tình huống mà người nói đã biết hết mọi thứ xảy ra, và dường như đang dạy người đang nghe câu nói này, trong khi người nghe một cách cam chịu.


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky