input license here

[TIN ĐỒN] iPhone 14 Pro sẽ có Face ID dưới màn hình và thiết kế màn hình đục lỗ

Dựa trên báo cáo từ các nguồn như Ming-Chi Kuo và Bloomberg, leaker đáng tin cậy DylanDKT hiện vừa tiết lộ thông tin cho biết các mẫu iPhone 14 Pro sẽ có thiết kế đục lỗ mới, nhưng chức năng của công nghệ Face ID và các cảm biến khác không thay đổi.


Trong một tweet sáng nay, DylanDKT đã tiết lộ rằng phần cứng Face ID sẽ được đặt dưới màn hình của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng “chức năng của các cảm biến này không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi sự thay đổi này”.

DylanDKT đã được chứng minh là một nguồn rò rỉ đáng tin cậy của Apple trong năm qua. Anh ấy đã báo cáo chính xác thông tin chi tiết về MacBook Pro 14 inch và 16 inch trước khi chúng ra mắt, iMac 24 inch,…

Trong một dòng tweet tiếp theo, Dylan nói thêm rằng anh ấy đang nghe nói rằng “phần lỗ đục” trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có “hình viên thuốc”. Điều này dường như ngụ ý rằng, phần cắt cho camera mặt trước sẽ có hình bầu dục chứ không phải là hình tròn.

Dòng sản phẩm iPhone 14 dự kiến ​​sẽ có hai kích thước màn hình khác nhau: 6.1 inch và 6.7 inch. Chúng có thể sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay với tên gọi lần lượt là iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo CellphoneS

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky