input license here

Trò chơi đua chó lần đầu xuất hiện ở Sa Đéc thu hút khách tham quan

 Kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2022 kéo dài đến 3 ngày, nhiều khu- điểm du lịch ở thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp cũng đã chính thức mở cửa đón khách trở lại với nhiều sản phẩm du lịch mới lạ. Trong đó, trò chơi đua chó lần đầu tiên xuất hiện đã thu hút khách tham quan.

Tại điểm du lịch Sa Nhiên Garden ở xã Tân Khánh Đông, thành phố Sa Đéc, trò chơi đua chó được đưa vào phục vụ khách tham quan từ ngày 01/01/2022, giá vé không tăng so với năm ngoái ở mức 60 ngàn đồng/ người lớn20 ngàn đồng/ trẻ em. Khách tham quan ngoài được chụp ảnh ở khu nhà úp ngược, thuyền buồm Caribe, năm nay còn được xem các chú chó chạy đua. 

Các chú chó ở đây được gắn số từ 1 đến 6, khách tham quan sẽ bắt số để dự đoán chú chó nào thắng cuộc, phần thưởng cho người dự đoán đúng là 1 bịch bánh snack. Do mới lạ, lần đầu xuất hiện ở làng hoa Sa Đéc nên trò chơi này tạo sự hào hứng và thích thú với nhiều du khách.

Trò chơi đua chó lần đầu xuất hiện ở Sa Đéc thu hút khách tham quan

Trò chơi đua chó lần đầu xuất hiện ở Sa Đéc thu hút khách tham quan 1

Chủ điểm du lịch này cho biết, mỗi ngày sẽ có 2 khung giờ đua đó để phục vụ khách tham quan, buổi sáng từ 10 giờ đến 11 giờ, buổi chiều từ 15 giờ đến 16 giờ./.

Video :

Ảnh , tin:Thanh Nghĩa - Nguồn: Sadec.dongthap.gov.vn

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky