input license here

Download EaseUS Data Recovery Wizard Pro – phần mềm Khôi phục dữ liệu bị mất

EaseUS Data Recovery Wizard Pro là phần mềm khôi phục dữ liệu trên Windows tốt nhất hiên nay giúp bạn khôi phục dữ liệu bị mất đầy đủ và an toàn. Chế độ khôi phục dữ liệu an toàn hơn để khôi phục tệp tin đã xóa được lưu trữ trên đĩa hệ thống. EasyUS Data Recovery Wizard Pro với Bootable Media được thiết kế chủ yếu cho các trường hợp khôi phục dữ liệu của bất kỳ sự cố hệ thống.



Với EaseUS Data Recovery Wizard Pro, bạn có thể dễ dàng lấy lại tập tin bị mất từ ổ cứng, ổ cứng gắn ngoài, ổ USB, thẻ nhớ, máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động, máy nghe nhạc và các thiết bị lưu trữ khác.

Tải EaseUS Data Recovery Wizard Pro

  Download

Hướng dẫn cài đặt EaseUS Data Recovery Wizard Pro Full Tính Năng

1. Tải EaseUS Data Recovery Wizard Pro từ Liên Kết trên
2. Giải nén và cài đặt phần mềm EaseUS Data Recovery Wizard Pro như bình thường

3. Thoát ra sau khi cài xong 

4. Chạy Keygen.exe với quyền “Run as administrator” và kích hoạt phần mềm thư mục Cài đặtmặc định là C:\Program Files\EaseUS\EaseUS Data Recovery Wizard”

5. Chạy file Block in Host+Firewall.cmd trong thư mục Crack hoặc Thêm các dòng sau vào file host (C:\Windows\system32\drivers\etc\hosts): thêm bằng notepad nhớ mở notepad với quyền Run as administrator để có thể chỉnh sửa file hots

0.0.0.0 track.easeus.com
0.0.0.0 update.easeus.com
0.0.0.0 activation.easeus.com
0.0.0.0 easeus.com

6.  Mở CMD (nhấp tổ hợp “Windows + R” gõ “cmd.exe” -> Nhấp “ok”). Sau đó nhập dòng lệnh sau và bấm enter để chạy nó:

ipconfig /flushdns


Vậy là bạn đã cài đặt thành công EaseUS Dât Recovery Wizard Pro Full tính năng rồi

Tính năng của EaseUS Data Recovery Wizard Pro

Khả năng phục hồi dữ liệu mạnh mẽ
Phần mềm này cung cấp hai chế độ quét tiên tiến đó là: Quick Scan - giúp tìm lại tập tin bị mất và Deep Scan - cho phép tìm lại tập tin bị định dạng, không thể truy cập hoặc bị mất.

  • Khôi phục lại bất cứ dữ liệu nào mà bạn làm mất, chẳng hạn như: hình ảnh, video, audio, email và tài liệu.
  • Phục hồi dữ liệu bị mất từ PC, laptop, thiết bị kỹ thuật số, máy chủ và thiết bị lưu trữ khác do xóa, định dạng, tấn công, lỗi hệ thống, vv.
  • Có thể tạm dừng và tiếp tục lại vào bất kỳ thời điểm nào. Kết quả quét sẽ được lưu lại và nhập để thực hiện quá trình phục hồi khác mà không cần quét lại.
  • Lọc kết quả tìm kiếm theo tên, loại và ngày tạo file rất nhanh chóng, nhờ đó tiết kiệm nhiều thời gian.
  • Xem trước tập tin để kiểm tra thông tin chi tiết và chất lượng của chúng trước khi quyết định phục hồi chúng.
  • Dễ dàng sử dụng
  • Khôi phục các tệp đã xóa nhanh khi hệ thống Windows không thể khởi chạy.
  • Cách an toàn hơn nhiều để khôi phục dữ liệu bị mất, đặc biệt hữu ích cho việc mất dữ liệu trong đĩa hệ thống.
  • Chỉ cần tạo đĩa khởi động WinPE để khôi phục và giúp sửa chữa hệ thống.
  • Khôi phục dữ liệu bị mất ngay cả sau khi hệ thống gặp sự cố, khi máy tính không khởi động được vào Windows hoặc xảy ra các sự cố khởi động khác, như sự cố màn hình xanh hoặc đen.
  • Dễ dàng tạo phương tiện có thể khởi động để làm cho hệ điều hành hiện tại của bạn chạy trong giây lát để khôi phục dữ liệu bị mất.
  • An toàn 100% để khôi phục các tệp đã xóa mà không ghi đè dữ liệu gốc. Chỉ cần khởi chạy chương trình EasyUS Data Recovery Wizard.
  • Không bao giờ cần phải cài đặt lại hệ thống Windows và Trình hướng dẫn phục hồi dữ liệu easyUS và tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.
  • Xem trước khi phục hồi
  • Xác định loại file cần phục hồi trước khi quét để cho kết quả tìm kiếm chính xác và an toàn
Công cụ khôi phục dữ liệu an toàn 100% này cho phép bạn lấy lại dữ liệu đã mất chỉ trong 3 bước đơn giản. Thực hiện theo các bước hướng dẫn ngắn gọn và rõ ràng trên giao diện mà không yêu cầu kinh nghiệm phục hồi dữ liệu trước đó.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky