input license here

11 Đơn đăng ký nhãn hiệu cho 'Nhà hàng Ảo' & Hàng hóa Ảo

Nguồn: AdobeStock / Tobias Arhelger

Đồ ăn nhanh khổng lồ của Mỹ McDonald’s là thương hiệu lớn mới nhất tiến vào metaverse bằng cách nộp hồ sơ không ít hơn mười hai đơn đăng ký nhãn hiệu vào ngày 4 tháng 2, mười một trong số đó đề cập trực tiếp đến nhà hàng ảo, quán cà phê, buổi hòa nhạc và các dịch vụ, hàng hóa và sự kiện ảo khác.

Luật sư thương hiệu và người sáng lập Sở hữu trí tuệ Gerben Josh Gerben lần đầu tiên đưa ra các ứng dụng trên Twitter, Chỉ trỏ trong số 10 đơn đăng ký của chuỗi thức ăn nhanh.

Những hồ sơ này chỉ ra rằng nhiều công ty có kế hoạch cung cấp “một nhà hàng ảo có hàng hóa thực tế và ảo” và “vận hành một nhà hàng ảo có dịch vụ giao hàng tận nhà.”

Một trong những đơn nộp đơn yêu cầu nhãn hiệu “Sản phẩm thực phẩm và đồ uống ảo” và “Tệp đa phương tiện có thể tải xuống chứa tác phẩm nghệ thuật, tệp văn bản, âm thanh và video và mã thông báo không thể thay thế” (NFT).

McDonald’s cũng đưa nhãn hiệu McCafe của mình vào đơn đăng ký nhãn hiệu Metaverse. Thương hiệu cũng tìm kiếm nhãn hiệu “Sản phẩm thực phẩm và đồ uống ảo” và “Các tệp đa phương tiện có thể tải xuống chứa tác phẩm nghệ thuật, tệp văn bản, âm thanh và video và mã thông báo không thể thay thế”.

Động thái này tuân theo một xu hướng rộng lớn hơn trong ngành nơi các công ty công nghệ và xa xỉ lớn đang cố gắng giành lấy thị phần của họ trong thế giới kỹ thuật số trong tương lai.

Mới đầu năm nay, Walmart Crocs các đơn đăng ký nhãn hiệu đã nộp cho biết rằng họ có kế hoạch cung cấp hàng hóa ảo, tài sản kỹ thuật số và NFT.

____

Tìm hiểu thêm:
– Xu hướng công nghệ tiền điện tử vào năm 2022: UX, Khả năng mở rộng, Ứng dụng Metaverse và Tích hợp Bitcoin
– McDonald’s Happily Trolls Crypto Twitter – và các phản hồi là (đen tối) vui nhộn

– McDonald’s, Starbucks, Subway có thể tham gia thử nghiệm nhân dân tệ kỹ thuật số – Báo cáo
– CEO của Coinbase, Paris Hilton và McDonald’s có điểm gì chung? NFT

– ‘Hàng loạt’ Bằng sáng chế của Walmart cho thấy sự sẵn sàng tiếp cận tiền điện tử, NFT và Metaverse
– Metaverse của Apple

– Microsoft hướng tới công việc kết hợp, chơi game để tăng mức độ phủ sóng siêu đa dạng của nó
– Mọi người sẽ dành 1 giờ mỗi ngày ở Metaverse trong thời gian 4 năm, Gartner dự đoán

– Shiba Inu bước vào Metaverse, tăng tốc mã thông báo LEASH
– Chính quyền địa phương Trung Quốc, các công ty công nghệ thực hiện các bước hoán đổi dự kiến

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky