input license here

Ascenders ($ AGC) là gì? Trò chơi RPG hành động AAA thế hệ tiếp theo được hỗ trợ bởi các VC hàng đầu

Người thăng tiến là một trò chơi hành động nhập vai khoa học viễn tưởng, thế giới mở được cung cấp bởi Avalanche, có nền kinh tế hoàn toàn phi tập trung, hướng vào người chơi mà người chơi có thể tham gia. Người chơi sẽ có thể tự do khám phá các ngục tối mới và khám phá tài nguyên trong thế giới ngầm xa xôi – Thăng thiên. Người thăng tiến kết hợp một “Zelda: Hơi thở của hoang dã“Overworld with a”Đêm giao thừa: Trực tuyến”Nền kinh tế MMO.

  • Khám phá mở: Người chơi có thể tự do khám phá thế giới mở của Ascenders để khám phá những vùng đất mới, những hầm ngục chưa được khám phá và những tài nguyên quý hiếm.
  • Dọn dẹp hầm ngục: Các ngục tối tàn phá vùng đất này chứa đầy kẻ thù và cần phải dọn sạch trước khi đủ an toàn để cộng đồng bắt đầu xây dựng. Combat sẽ đưa người chơi vào thử thách để đổi lại phần thưởng phong phú – thậm chí có thể là đất!
  • Tòa nhà thành phố: Các công trình có thể được xây dựng trên các khu đất thuộc sở hữu của mình. Các hầm chứa và nhà máy lọc dầu cải thiện năng suất, Thợ rèn và chuồng ngựa cho phép người chơi chế tạo các vật phẩm mới, bệnh viện và cửa hàng cung cấp dịch vụ, các Bang hội tạo cộng đồng. Có rất nhiều loại cấu trúc để bạn lựa chọn, nhưng không gian để xây dựng có hạn. Người chơi phải quan sát thị trường và lựa chọn những gì để xây dựng một cách khôn ngoan.
  • Nền kinh tế phi tập trung: Người chơi có toàn quyền kiểm soát cung và cầu. Người chơi tìm và giao dịch các tài nguyên từ khắp nơi trên thế giới ngầm, được người chơi sử dụng để chế tạo các vật phẩm mới. Tất cả các vật phẩm đều do người chơi đúc và phân phối cho người chơi, với các chuyên môn do người chơi thiết kế.

Ascenders đang cố gắng đạt được điều gì?

Xây dựng trò chơi tiền điện tử AAA thực sự đầu tiên:

  • Nhóm đang làm việc trên ARPG với quy mô, hình ảnh và chất lượng cấp AAA. Họ đang xây dựng nó trên nền tảng của một nền kinh tế mới, hoàn toàn phi tập trung, dựa trên tiền điện tử.
  • Họ đang thúc đẩy giới hạn của những gì có thể xảy ra trong cả công nghệ blockchain và thiết kế trò chơi để nhận ra tiềm năng chơi game đầy đủ của tiền điện tử.
  • Mục tiêu là để chứng minh tính khả thi của tiền điện tử trong trò chơi chính thống và để thúc đẩy lĩnh vực chơi trò chơi tiền điện tử nói chung. Nó nhằm mục đích thay đổi ngành kinh doanh trò chơi điện tử và mở ra một kỷ nguyên mới về đổi mới trò chơi.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Địa hình

Overworld có chất lượng AAA, với địa hình tươi tốt và nhiều thứ để khám phá và khám phá. Điều này có nghĩa là mỗi khu vực đều có những thử thách và ngục tối riêng. Một số cảnh quan có thể nhận biết được, trong khi những phong cảnh khác lại kỳ lạ và thanh tao. Khám phá trả tiền, nhưng giao dịch là quan trọng. Thế giới năng động, với những địa hình mới xuất hiện theo thời gian và các sự kiện toàn cầu định kỳ mang đến những câu chuyện và thách thức mới.

Nền kinh tế siêu đa dạng

Một loạt các “làn đường” kinh tế có sẵn để người chơi lựa chọn khi tham gia vào nền kinh tế, cho phép họ tự do và linh hoạt theo đuổi sở thích của mình, cho dù họ đang chiến đấu, khám phá hay xây dựng. Mỗi ‘làn đường’ có vòng lặp chơi để kiếm tiền riêng – cũng như bộ phần thưởng và chướng ngại vật cần vượt qua. Sự kết hợp của các làn đường khác nhau tạo ra một nền kinh tế năng động, lâu dài, trong đó những người tham gia từ nhiều nguồn gốc khác nhau có thể cảm thấy tầm quan trọng như nhau.

Xây dựng trên mạng con

Theo kết quả của Avalanche, chúng tôi chắc chắn rằng hàng nghìn người chơi có thể chơi trò chơi của chúng tôi và thực hiện các giao dịch với giá trị cuối cùng dưới giây và không lo ngại về chi phí xăng cao. Để xây dựng một trò chơi có nền kinh tế phức tạp trên mạng con Avalanche, chúng tôi có khả năng xây dựng môi trường thực thi trò chơi của riêng mình và xác định cấu trúc phí gas của riêng chúng tôi.

Nhiều loại mã thông báo

  • Đá quý phát sáng: Đơn vị tiền tệ trong trò chơi có thể được sử dụng để xây dựng công trình, đúc vật phẩm, nâng cấp, mua đồ từ chợ, v.v. .. Nguồn cung cấp chưa được khai thác.
  • Hội đồng quản trị Ascenders ($ AGC): Mã thông báo tham gia bỏ phiếu về các lựa chọn hướng trò chơi chính được người chơi sử dụng trong quản trị. Đặt cược được thưởng và nguồn cung cấp có hạn.
  • Lô đất: mỗi vùng đất ảo của Ascenders có bố cục, địa hình và thành phần tài nguyên riêng. Xây dựng cửa hàng, thợ rèn, nhà máy lọc dầu, bệnh viện, hội quán và nhiều công trình kiến ​​trúc khác là một trong những mục đích chính mà người chơi mua Land Parcels. Mỗi Thửa đất là một mã thông báo không thể thay thế được.
  • Mục trò chơi: Mã thông báo NFT do người chơi tạo ra khi chế tạo tài nguyên. Các NFT này có thể được nâng cấp và giao dịch.

Lộ trình

Đang cập nhật…

Đang cập nhật…

Đội

  • CEO Jackson Poon là một doanh nhân hàng loạt, luật sư có trình độ và nhà đầu tư tiền điện tử lâu năm. Ông là người đồng sáng lập Paramount Capital, với các vị trí trước đây tại Morrison & Foerster và Spartan Capital.
  • Trưởng bộ phận Phát triển Toàn cầu Will Davis là một nhà phát triển trò chơi kỳ cựu 35 năm, với các vị trí giám đốc tại cả Ubisoft và EA. Anh ấy đã giao hơn 200 trò chơi, bao gồm các tựa đáng chú ý như Ghost Recon, Aliens vs Predator, GRiD, DiRT và Driver.
  • giám đốc, người quản lý, đạo diễn thiết kế Chris Rothwell có hơn 20 năm kinh nghiệm vận chuyển các trò chơi AAA từng đoạt giải thưởng. Bạn có thể biết anh ấy từ những tựa game xác định thể loại như series Grand Theft Auto – bao gồm việc trở thành một trong bốn nhà thiết kế trên GTA3 và người dẫn đầu trong GTA: San Andreas. Chris cũng giảng dạy về Thiết kế & Kiến trúc Trò chơi Quốc tế tại Đại học Khoa học Ứng dụng Breda.

Nhà đầu tư

Người chơi trong Ascenders có thể chọn các con đường kinh tế yêu thích của họ bất cứ lúc nào. Mỗi làn đường có hệ thống phần thưởng và vòng lặp chơi để kiếm tiền riêng, tạo ra sự phụ thuộc lẫn nhau lâu dài và khuyến khích giao dịch. Tất cả vũ khí, hình đại diện và đất được tạo ra hoặc kiếm được trong trò chơi sẽ là NFT có thể giao dịch tự do.

Tìm thêm thông tin:

Trang mạng: https://www.ascenders.gg/

Twitter: https://twitter.com/PlayAscenders

Trung bình: https://medium.com/@playascenders

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/legendary-foundry-games/

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Marshall

Coincu Ventures

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky