input license here

Đây là lý do tại sao mọi người nên để mắt đến Geopoly vào năm 2022

Đây là lý do tại sao mọi người nên để mắt đến Geopoly vào năm 2022.

Mức độ phổ biến của cả Metaverse và các tựa game khác nhau đã tăng vọt gần đây, với nhiều dự án cạnh tranh cho các nhà đầu tư Geopole đang trò chơi mô phỏng kinh tế địa điểm đã được giới thiệu bởi Widow Games. Nó cho phép người dùng thuê, mua, nâng cấp và bán các doanh nghiệp thực sự trên khắp thế giới. Trò chơi hoạt động ở hai cấp độ: off-chain chạy trên Android, iOS và on-chain. Phần trực tuyến của geopol chạy trên Polygon và cung cấp một hệ sinh thái sáng tạo dựa trên công nghệ mô phỏng trò chơi, vốn chưa phổ biến trên thị trường này.

Geopoly vào năm 2022

Bởi vì điều này, geopol cho phép người chơi khám phá các cách khác nhau như thuê, mua, đầu tư và bán với mục tiêu chính là tạo ra nhiều thu nhập nhất có thể và phát triển doanh nghiệp của người dùng một cách đáng kể. Người chơi bắt đầu lại từ đầu để xây dựng đế chế bất động sản lớn nhất thế giới từng thấy.

Bán trước tại Geopoly bắt đầu gần đây Gieo hạt Bán hết trong 29 giây, vì điều đó geopol có thể trở thành đợt bán trước nhanh thứ hai trong lịch sử của Seedify. Đội ngũ giàu kinh nghiệm hy vọng sẽ làm cho Geopoly trở thành một trò chơi bắt mắt trong tương lai gần. Cũng là bản phát hành iOS beta dự kiến ​​diễn ra trong tuần này, với các nhà phát triển đã thực hiện thử nghiệm và người dùng có cơ hội trở thành một trong những người thử nghiệm bản beta.

Một làn sóng thành công

Seedify đã đăng một tiếng riu ríu Kỷ niệm những thành tựu của Geopoly với Ưu đãi bán trước và trò chơi đầu tiên (ưu đãi trò chơi ban đầu – TÔI ĐI). Mã thông báo GEO không chỉ được liệt kê trên Hoán đổi nhanh bằng MEXC Toàn cầunhưng nó cũng trở thành một xu hướng DEXtools. Nó đã được liệt kê bởi các trang web tham khảo hàng đầu như CoinGeckoCoinMarketCap.

Về mặt phát triển, nhóm đã phát hành GEO staking dựa trên sự ra mắt thành công của thị trường NFT và nuôi trồng NFT. Ngoài ra, Geopoly đã hợp tác với Seedify, Enjinstarter, Poolz và NFTPad của Trustpad để trở thành bệ phóng cho việc bán GEO công khai. Nó cũng được hỗ trợ bởi các nền tảng blockchain hàng đầu bao gồm GD10, AU21, X21, Communitas, Polygon và nhiều nền tảng khác.

Ngoài ra, Geopoly đã có thể tận dụng sự phổ biến của lĩnh vực GameFi bằng cách tích hợp hệ sinh thái ngoài chuỗi với hệ sinh thái trên chuỗi, cho phép người dùng có quyền sở hữu kỹ thuật số đối với các trang web và doanh nghiệp trong thế giới thực và hợp nhất nhận chia sẻ tiền xu được tạo ra trong Geopoly Metaverse.

Một tương lai tươi sáng cho Geopoly

geopol về cơ bản là một metaverse kỹ thuật số nơi người dùng có thể tạo, sở hữu và bán các trải nghiệm ảo tương ứng của họ và là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay khi metaverse tiếp tục trở thành một xu hướng nóng.

Vì vậy, Geopoly thông báo rằng Sebastien Borget sẽ tham gia dự án với tư cách là nhà tư vấn mới. Sebastien là đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của The Sandbox và Chủ tịch của Hiệp hội Hiệp hội trò chơi Blockchaintrong đó trò chơi góa phụ là một thành viên. Ngoài ra, Manu Terrones Godoy (được gọi là Kmanu88 trên YouTube) cũng đã tham gia Geopoly với tư cách là nhà tư vấn.

Không chỉ vậy, Geopoly cũng đã giới thiệu hai hệ thống đặt cược khác nhau là ‘Stakeout cổ điển và Geopoly Stakeout. Đặt cược cổ điển có thể truy cập qua đường tắt Điều này và liên quan đến việc đặt cược thông thường của tiền điện tử trong thời gian Geopoly staking sẽ ra mắt vào đầu năm 2022 và sẽ là một cách đặt cược thú vị, độc đáo và nguyên bản.

Có nhiều bằng chứng cho thấy Geopoly đã thu hút được sự quan tâm của các bên liên quan chính và người hâm mộ tiền điện tử trên toàn thế giới. Nhiều nhà đầu tư và quan hệ đối tác khác nhau đã cho phép Geopoly gây quỹ cần thiết để kích thích sự phát triển cộng đồng theo cấp số nhân và tạo tiền đề cho một tương lai bền vững và thịnh vượng cho tất cả mọi người. Có thể tìm thấy thêm thông tin và cập nhật thường xuyên tại trang mạng chính thức, Instagram, Twitter, sự bất hòađiện tín.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Đây là một mục quảng cáo thông cáo báo chí, không phải lời khuyên đầu tư. Bạn phải nghiên cứu trước khi hành động, chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky