input license here

Bitcoin, Ethereum trượt, Thanh khoản tăng vọt khi thị trường chờ đợi con số lạm phát của Hoa Kỳ

Nguồn: Adobe / Kuleshin

Bitcoin (BTC), ethereum (ETH) và phần lớn thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn đã giao dịch thấp hơn rất nhiều trong ngày hôm nay, với việc thanh lý các vị trí dài có đòn bẩy làm tăng giá giảm. Vụ tai nạn xảy ra khi thị trường chuẩn bị cho một con số lạm phát cao khác của Hoa Kỳ và sau khi giá tăng vọt vào ngày hôm qua sau khi chi tiết về Lệnh điều hành về tiền điện tử ở Hoa Kỳ được biết.

Sau khi giá BTC giảm hơn 7% vào lúc 10:40 UTC xuống còn 39.245 USD, việc thanh lý các vị thế mua có đòn bẩy trong thị trường tương lai bitcoin cũng tăng vọt.

Vào thời điểm báo chí, gần 43 triệu USD trong thời gian dài sử dụng đòn bẩy bitcoin đã được thanh lý trong 12 giờ từ nửa đêm đến trưa theo giờ UTC vào thứ Năm trên các sàn giao dịch. Đáng chú ý, các đợt thanh lý dài ngày hôm nay theo sau mức thanh khoản tương tự đối với đợt ngắn ngày hôm qua, khi gần 63 triệu USD giá trị bitcoin ngắn hạn đã được thanh lý trong cùng khoảng thời gian.

Đối với thị trường tiền điện tử nói chung, thanh lý các vị thế mua đạt 108 triệu USD trong cùng 12 giờ ngày hôm nay, dữ liệu từ trang web theo dõi thị trường Coinglass cho thấy.

Thanh lý hợp đồng tương lai Bitcoin mỗi 12 giờ:

Nguồn: Coinglass

Cùng với việc giá tiền điện tử giảm, hợp đồng tương lai của chỉ số chứng khoán S&P 500 của Mỹ cho thấy mức mở cửa thấp hơn ở Phố Wall, sau một ngày tích cực hôm qua.

Giá vàng cũng tiếp tục giảm vào đầu giờ giao dịch tại châu Âu hôm nay sau khi lao dốc vào ngày hôm qua từ mức cao 2.070 USD, chỉ kém 5 USD so với mức cao nhất mọi thời đại đối với kim loại này. Tuy nhiên, tính đến thời điểm báo chí, vàng một lần nữa quay trở lại, di chuyển từ mức thấp 1.970 USD lên 1.997 USD.

Hôm qua, bitcoin và tiền điện tử nói chung đã tăng giá cao hơn sau khi Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden ký Sắc lệnh hành pháp về tài sản kỹ thuật số mà thị trường coi là một bước đi tích cực của chính phủ Hoa Kỳ trong nỗ lực điều chỉnh tiền điện tử.

Sự sụt giảm hôm nay cũng diễn ra khi thị trường chờ đợi số liệu lạm phát của Mỹ trong tháng Hai. Con số, được thiết lập để phát hành lúc 13:30 UTC (08:30 ET), dự kiến ​​sẽ ở mức 7,9% so với cùng kỳ năm trước, tăng từ 7,5% của tháng trước, vốn đã đánh dấu tỷ lệ lạm phát cao nhất trong 40 nhiều năm.

“[…] chúng tôi dự kiến ​​sẽ thấy lạm phát tiêu đề cao trong dữ liệu lạm phát tháng 2 vào ngày mai, ”với“ lý do chính ”là giá năng lượng cao hơn, nhà Trắng Thư ký báo chí Jen Psaki nói về kỳ vọng của chính quyền Biden trong cuộc họp báo ngày hôm qua.

Cố gắng giải thích giá bitcoin giảm mạnh hôm nay, Dylan LeClair, đồng sáng lập công ty tư vấn tập trung vào bitcoin 21st Mô hình, cho biết “không có sự theo dõi về giá cả hoặc khối lượng” từ những gì anh ta ám chỉ là một cuộc biểu tình do phái sinh dẫn đầu vào ngày hôm qua. Các nhà giao dịch ngắn hạn đã cố gắng thoát khỏi vị thế của họ sau đó đã “phá hủy thị trường”, LeClair nói trên Twitter.

“[A] nguyên nhân đang ảnh hưởng đến thị trường là Chỉ số giá tiêu dùng cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi việc tăng lãi suất vào tuần tới, về cơ bản sẽ theo dõi mức độ ảnh hưởng của người tiêu dùng về các khoản cho vay, đầu tư, tiết kiệm, triển vọng việc làm và giá hàng hóa và dịch vụ, ”Eliézer Ndinga, Giám đốc nghiên cứu tại công ty phát hành mã thông báo chỉ số Amuncho biết trong một bình luận được chia sẻ với Cryptonews.com.

Ông nói thêm rằng điều này đã dẫn đến sự sụt giảm giá tiền điện tử trong tuần qua, kết hợp với dòng tiền đổ vào các mặt hàng như dầu và lúa mì.

Nhìn lại tháng 2, sàn giao dịch tiền điện tử Kraken nói mới nhất của nó Tóm tắt thị trường tiền điện tử trong tháng mà hiệu suất của bitcoin đến “như một sự thất vọng nhỏ”, dựa trên dữ liệu lịch sử cho thấy tháng Hai là một trong những tháng hoạt động tốt hơn.

Với mức lợi nhuận 11% trong tháng, tháng 2 năm nay đánh dấu tháng 2 hoạt động tồi tệ thứ tư trong lịch sử bitcoin, với BTC hiện đã kém hiệu suất hàng tháng trong lịch sử trong 4 tháng liên tiếp, Kraken nói thêm.

Vào tháng 3, lợi nhuận trung bình hàng tháng của BTC là 8%, trong khi lợi nhuận trung bình là (-6%), theo dữ liệu của họ.
_____
Tìm hiểu thêm:
– Mối tương quan giữa Bitcoin và các thị trường truyền thống có thể phá vỡ vào mùa xuân này – Pantera
– BNB sẽ không đạt ATH trong năm nay nhưng có thể đạt 2.500 USD vào năm 2030 – Khảo sát

– Khảo sát ‘Giảm hơn nhiều’ Dự đoán giá Ethereum sẽ tăng gấp đôi trong năm nay
– Bitcoin đạt 93 nghìn USD trong năm nay, theo khảo sát ít lạc quan hơn

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky