input license here

Các cửa hàng của Ukraine Cung cấp Nội dung Độc quyền Đằng sau một NFT Paywall

Nguồn: Adobe / Oksana Trygub

Ba hãng tin Ukraine đã hợp tác với Vaultmột nền tảng mã thông báo không thể thay thế (NFT), để cung cấp nội dung độc quyền từ trong nước nhưng đằng sau tường phí NFT, yêu cầu những người quan tâm phải mua “khóa NFT” để có quyền truy cập.

Ba cửa hàng là Ukrainska Pravda, Novoye Vremyavà đài truyền hình NGO Hromadskevốn đã chứng kiến ​​sự gia tăng lớn về lượng khán giả của họ kể từ khi chiến tranh nổ ra.

Các cửa hàng tìm cách bán một số lượng hạn chế “khóa NFT” sẽ cho phép người sở hữu quyền truy cập vào kho kỹ thuật số gồm nội dung độc quyền, được tuyển chọn và nguyên bản, Press Gazette báo cáo.

Theo Vault, sẽ có 10.000 khóa dưới dạng NFT, mỗi khóa được bán với giá SOL 1,12 (98,5 USD). Tại thời điểm viết bài, 9968 chìa khóa đã có sẵn, cho thấy rằng 32 chìa khóa đã được bán.

Người dùng mua khóa sẽ có quyền truy cập vào “nội dung được tuyển chọn trong nhóm các nhà báo và nhiếp ảnh gia của ấn phẩm” ngoài “ảnh, video, liên kết đến câu chuyện và các bài đọc được đề xuất”.

Công ty cho biết, tiền thu được từ việc bán chìa khóa sẽ “hỗ trợ nỗ lực cung cấp báo cáo và duy trì hoạt động”, công ty cho biết có thể thu về 985.500 USD nếu tất cả chìa khóa được bán hết.

Khi cuộc chiến ở Ukraine đang trên đà bước sang tuần thứ ba, nhu cầu về các ấn phẩm truyền thông cung cấp nội dung cập nhật từ cơ sở ngày càng tăng và điều đó trở nên khó khăn hơn.

Sevgil Mysayeva, tổng biên tập của Ukrainska Pravda, tuyên bố rằng trong vài ngày đầu tiên của cuộc xâm lược, trang web “là trang web phổ biến thứ hai ở Ukraine sau Google.”

“Khoảng tám triệu người trên thế giới đọc chúng tôi mỗi ngày. Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm phải thông báo cho thế giới về tình hình hiện tại ở Ukraine một cách trung thực và kịp thời, ”Mysayeva nói thêm.

Tuần trước, tài khoản Twitter chính thức của Ukraine nói rằng họ sẽ bán NFT để hỗ trợ các lực lượng vũ trang của nước này thay vì tiếp tục đợt airdrop đã thông báo trước đó.

____

Tìm hiểu thêm:
– Thứ trưởng Ukraine khen ngợi tính hiệu quả của tiền điện tử; Đóng góp dành cho nhu cầu quân sự
– Các khoản quyên góp bằng tiền điện tử của Ukraine đến được một cao nguyên; 40% các nhà cung cấp quân sự của quốc gia chấp nhận tiền điện tử

– Devs xuất bản Nguyên tắc quyên góp Bitcoin, Ethereum cho những người Nga ủng hộ Ukraine
– Chiến tranh Ukraine đặt ra câu hỏi về ‘Sự kết thúc của chế độ tiền tệ’ và vai trò của Bitcoin

– Thị trường NFT giảm do Chiến tranh Ukraine thúc đẩy các nhà đầu tư hướng tới các tài sản an toàn
– Tiện ích là tương lai của NFT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky