input license here

FTX Europe đang tạo NFT tập trung vào Web3 và lễ hội âm nhạc Tomorrowland

FTX Europe đang cộng tác với Tomorrowland, một sự kiện âm nhạc điện tử, để giới thiệu các khả năng của web3 vào lễ hội. Là một phần của trải nghiệm lễ hội rộng lớn hơn, khách tham dự lễ hội Tomorrowland Winter sẽ có thể có được 1.500 đầu tiên trong tổng số 6.500 NFT như một phần của sự hợp tác.

Đặc biệt, việc sở hữu NFTs sẽ mở ra một trong năm địa điểm ẩn giữa những ngọn núi ở Alpe d’Huez, Pháp, nơi lễ hội được tổ chức vào cuối tháng 3, với các buổi hòa nhạc độc quyền mà những người tham gia lễ hội phải tìm và quét vòng tay của họ cho lối vào.

“Việc phát triển lên web3 mang lại rất nhiều khả năng cho trí tưởng tượng vô hạn của chúng tôi, cũng như khả năng thắt chặt mối quan hệ của cộng đồng của chúng tôi trong những năm tiếp theo,” Người sáng lập Tomorrowland, Michiel Beers cho biết trong một tuyên bố.

Sự hợp tác sẽ xem xét việc sử dụng các công nghệ Web3 và blockchain, chẳng hạn như NFT cho âm nhạc, bán vénghệ thuật, sự kiện trong metaversethanh toán tiền điện tử. “Sự phát triển của Tomorrowland lên web3 là cơ hội để thiết lập kết nối sâu sắc hơn với cộng đồng và thu hút những người tham gia lễ hội bằng các tùy chọn đặt vé được sắp xếp hợp lý, các nghệ sĩ với các cửa hàng sáng tạo mới và Những người hâm mộ Tomorrowland với khả năng kiếm, thu thập hoặc mua các tài sản kỹ thuật số của Tomorrowland”Công ty cho biết trong một tuyên bố.

“Chúng tôi rất vui được tham gia cùng Tomorrowland để mang các sự kiện thực sự độc đáo và ngoạn mục của họ lên đấu trường kỹ thuật số bằng cách hỗ trợ Web3, NFT và các hoạt động liên quan đến tiền điện tử của họ,” người sáng lập FTX và Giám đốc điều hành Sam Bankman-Fried cho biết.

“Chúng tôi cũng thống nhất theo quan điểm của mình rằng cộng đồng, khả năng tiếp cận, tính minh bạch và tính bền vững là những khía cạnh quan trọng trong việc tạo ra một lễ hội âm nhạc tốt hơn.” FTX Quest sẽ cung cấp cho những người tham dự một phương pháp thú vị và có sự tham gia của nhiều người để có được quyền tham gia các sự kiện đặc biệt trong Tomorrowland Winter 2018. ”

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

KAZ

Tin tức về CoinCu

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky