input license here

Kraken phân phối 10 triệu USD cho khách hàng Ukraine, Tổng số tiền quyên góp 'Gần 100 triệu USD'

“Sau một cuộc tấn công tàn khốc của Nga tại quê hương Markhalivka, Kyiv Oblast, người đàn ông đã mất vợ, con gái, hai con rể và mẹ vợ. Chỉ một con mèo sống sót trong ngôi nhà bị phá hủy.” Nguồn: Twitter / @ EuromaidanPress, t.me/Tsaplienko/2412

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ Kraken đã công bố một “gói viện trợ đầy tham vọng” nhằm phân phối 10 triệu USD bitcoin (BTC) cho các khách hàng Ukraine của mình.

Người dùng Ukraine đã tạo tài khoản Kraken trước ngày 9 tháng 3 sẽ đủ điều kiện nhận bitcoin trị giá 1.000 USD bắt đầu từ ngày 10 tháng 3 và chạy cho đến cuối tháng, sàn giao dịch nói trong một tuyên bố vào thứ Tư.

Jesse Powell, Giám đốc điều hành của Kraken, cho biết: “Chúng tôi hy vọng có thể tiếp tục cung cấp các dịch vụ tài chính quan trọng trong thời điểm cần thiết cho cả khách hàng của chúng tôi ở Ukraine và ở Nga”.

“Tiền điện tử vẫn là một công cụ nhân đạo quan trọng, đặc biệt là vào thời điểm mà nhiều người trên thế giới không còn có thể dựa vào các ngân hàng và người giám sát truyền thống nữa, Powell nói”

Sàn giao dịch nói thêm rằng các khoản tiền đã nhận có thể được rút ngay lập tức và nó sẽ bao gồm các khoản phí lên đến 1.000 USD.

Hơn nữa, Kraken cam kết quyên góp một số tiền tương đương với tổng phí giao dịch mà người dùng ở Nga trả trong nửa đầu năm 2022, lưu ý rằng họ có thể thông báo viện trợ bổ sung nếu nhu cầu phát sinh.

Trước đây, Binancesàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất về giá trị vốn hóa thị trường, đã tung ra quỹ 10 triệu USD để giúp đỡ cuộc khủng hoảng nhân đạo ở Ukraine.

Tương tự như vậy, sàn giao dịch tiền điện tử dựa trên Bahamian FTX phân phối 25 USD cho mỗi người Ukraine trên nền tảng của nó.

Trong khi đó, khoản quyên góp của Kraken được đưa ra khi Alex Bornyakov, thứ trưởng của Ukraine tại Bộ chuyển đổi kỹ thuật số, tuyên bố rằng các khoản quyên góp tiền điện tử đang đạt tới 100 triệu USD.

Phát biểu trong một cuộc họp trực tuyến khẩn cấp có tựa đề “Kháng chiến kỹ thuật số: Cách Ukraine tận dụng công nghệ để đấu tranh cho tự do”

Bornyakov cho biết quốc gia đó đã quyên góp được “gần 100 triệu USD” tiền điện tử, 60% trong số đó được nhận vào quỹ chính do sàn giao dịch tiền điện tử Ukraine điều hành Kuna.

Bằng mỗi các bản cập nhật mới nhất của công ty bảo mật tiền điện tử SlowMisttheo dõi các khoản quyên góp tiền điện tử được gửi đến chính phủ Ukraine và năm tổ chức phi lợi nhuận, quốc gia này đã nhận được tổng cộng 71,3 triệu USD.

Chi tiết hơn, nó đã nhận được 674,5562 BTC (26,4 triệu USD), hơn 10.528 ETH (27,3 triệu USD) và khoảng 20 triệu USD trong các loại tiền điện tử và stablecoin khác như USDT và USDC trong các khoản quyên góp.

Đáng chú ý, quốc gia này đã nhận được 5 BTC (197.000 USD) và 368 ETH (955.000 USD), trong số các loại tiền điện tử khác, trong các khoản quyên góp vào thứ Tư, giảm đáng kể so với tuần trước.

Như đã báo cáo, Bornyakov nói rằng các khoản đóng góp tiền điện tử rất hữu ích cho chính phủ Ukraine, cho phép quốc gia này đưa ra phản ứng “rất nhanh”.

Không giống như các giao dịch thanh toán được thực hiện thông qua hệ thống ngân hàng truyền thống, thường yêu cầu hai hoặc ba ngày, việc thanh toán và thanh toán bằng blockchain được thực hiện gần như theo thời gian thực.

Bornyakov nói: “Tiền điện tử là một trong những cách chúng tôi chống lại và đặc biệt, tại sao chúng tôi tận dụng điều này là vì chúng tôi hiểu rằng phản ứng của chúng tôi phải rất nhanh chóng,” Bornyakov nói.
______

Như trước đây báo cáonhững người muốn quyên góp (có thể là tiền điện tử hoặc tiền pháp định) ngày càng có nhiều lựa chọn hơn để lựa chọn (chỉ cần cẩn thận với số lượng ngày càng tăng của lừa đảo quá), một số trong số đó bao gồm:

____

Tìm hiểu thêm:
– Các khoản quyên góp bằng tiền điện tử của Ukraine đến được một cao nguyên; 40% các nhà cung cấp quân sự của quốc gia chấp nhận tiền điện tử
– Thứ trưởng Ukraine khen ngợi tính hiệu quả của tiền điện tử; Đóng góp dành cho nhu cầu quân sự

– Làm thế nào để quyên góp có trách nhiệm cho các nguyên nhân Ukraine
– Các cửa hàng của Ukraine Cung cấp Nội dung Độc quyền Đằng sau một NFT Paywall
– EU làm rõ các biện pháp trừng phạt liên quan đến tiền điện tử đối với Nga và Belarus, nhưng vẫn còn câu hỏi

– Các lệnh trừng phạt của Nga có nghĩa là các quốc gia có thể chuyển sang dự trữ Bitcoin – Giám đốc điều hành của Pantera
– Chiến tranh Ukraine làm dấy lên câu hỏi về ‘sự kết thúc của chế độ tiền tệ’ và vai trò của Bitcoin

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky