input license here

Lưu ký tiền điện tử của State Street, 100 triệu USD DeFi Cake, SEPA của Binance + Tin tức khác

Nguồn: Adobe / manyakotic

Nhận thông báo hàng ngày của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức đầu tư

  • Gã khổng lồ tài chính có trụ sở tại Hoa Kỳ State Street Corporation nói rằng bộ phận kỹ thuật số của nó, State Street Digitalsẽ tạo đòn bẩy Copper.cocông nghệ để phát triển và khởi chạy dịch vụ lưu ký kỹ thuật số cấp thể chế.
  • Công ty cơ sở hạ tầng chuỗi khối Blockdaemon công bố nó đã mua lại công ty giao diện lập trình ứng dụng (API) tiền điện tử Đá quý với một số tiền không được tiết lộ. Blockdaemon sẽ tích hợp các luồng giao diện người dùng có thể nhúng và API của Gem, cho phép người dùng mua hơn 40 loại tiền điện tử từ 125 quốc gia thông qua dịch vụ Onramp của công ty.
  • Giao thức chuỗi khối ZetaChain công bố việc triển khai mạng phát triển của họ và kết thúc vòng tài trợ hạt giống ban đầu có giá trị không được tiết lộ. Dự án đang hướng tới việc tạo ra “omnichain-dapps”, hoặc “odapps”, có khả năng tương tác với tất cả các blockchain ở cấp độ nguyên bản, đồng thời tránh được sự cần thiết phải bao bọc hoặc kết nối bất kỳ tài sản nào.
  • Giao thức mở Wallet-to-dapp WalletConnect nâng lên 11 triệu USD trong vòng tài trợ Series A do USV 1kx để mở rộng khả năng tương tác của ví và phát triển một lớp nhắn tin tổng quát. Họ nói thêm rằng, số tiền này sẽ được sử dụng để tập trung vào việc trở thành lớp nhắn tin Web3 phi tập trung.
  • Cầu nối nhà tạo thị trường tự động đa chuỗi (AMM) Giao thức bơi công bố nó đã huy động được 4 triệu USD tiền tài trợ hạt giống do Thủ đô Pantera. Họ cho biết, việc tài trợ hạt giống sẽ giúp Swim Protocol đẩy nhanh chiến lược tiếp cận thị trường của công ty trong các lĩnh vực như tiếp thị, quản lý cộng đồng và xây dựng thương hiệu.
  • Công ty tài chính Likvidi đã công bố sự ra mắt của nền tảng giao dịch carbon và các khoản tín dụng carbon, tương đương với một tấn carbon được loại bỏ khỏi khí quyển. Họ cho biết, điều này mang lại cho chủ sở hữu khả năng mua, giao dịch và bù đắp các khoản tín dụng carbon để đạt được trạng thái ròng.

Tin tức về DeFi

  • Dự án DeFi Cake DeFi đã ra mắt chi nhánh mạo hiểm 100 triệu USD có tên Cake DeFi Ventures (CDV) và cam kết đẩy nhanh tốc độ phát triển của các công ty công nghệ, tập trung đầu tư vào các công ty khởi nghiệp Web3, game và fintech.
  • COTI công bố rằng trong vòng năm 2022, nó sẽ mở ra việc phát hành nhiều mã thông báo hơn trên dịch vụ Trustchain độc quyền của họ bằng cách sử dụng lớp MultiDAG 2.0, lớp này cung cấp khả năng đa tiền tệ. Lớp này sẽ cho phép dự án khởi chạy nhiều mã thông báo như mã thông báo quản trị cho kho bạc của COTI, mã thông báo doanh nghiệp đầu tiên, mã thông báo thanh toán trên Trustchain và hơn thế nữa, họ nói thêm.

Trao đổi tin tức

  • Binance nói rằng nó đã mở lại hoàn toàn các khoản tiền gửi và rút tiền EUR và GBP tương ứng thông qua Mạng thanh toán SEPA (SEPA) và Dịch vụ thanh toán nhanh hơn (FPS) hợp tác với nhà cung cấp Paysafe kể từ Thứ Hai, ngày 7 tháng 3. Người dùng bán lẻ Binance trên khắp Châu Âu, ngoại trừ Hà Lan và Thụy Sĩ, sẽ có thể thực hiện chuyển khoản EUR trực tiếp qua SEPA.
  • Cũng thế, Binance Holdings Ltd. đang đàm phán về giấy phép hoạt động ở Dubai, Bloomberg báo cáo, trích dẫn một người không được tiết lộ quen thuộc với vấn đề này. Công ty đang thảo luận với Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai khu vực miễn phí cho giấy phép nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo, theo báo cáo.
  • FTX tung ra Truy cập FTX. Ban đầu nó sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn, sản phẩm chỉ số, thực hiện giao dịch, công cụ phân tích và giới thiệu vốn cho các nhà đầu tư tổ chức. FTX Access sau đó sẽ khám phá thêm về việc cung cấp quyền lưu ký, các sản phẩm phái sinh, các sản phẩm có cấu trúc và các sản phẩm quản lý tài sản khác, chúng thêm.

Tin tức về NFTs

  • Giao thức mở 0x (ZRX) thông báo tiêu chuẩn hoán đổi NFT của nó đã được triển khai trên một số chuỗi mới sau khi tích hợp trên mạng chính Ethereum (ETH).

Tin tức web3

  • Nền tảng nhận dạng kỹ thuật số Miền không thể ngăn cản công bố nó đã hợp tác với 70 công ty Web2 và Web3 để thành lập sáng kiến ​​”Phụ nữ không thể ngăn cản của Web3″, một nhóm đa dạng và giáo dục tập trung vào việc đào tạo thế hệ tài năng tiếp theo, với sứ mệnh cân bằng sân chơi sớm trong kỷ nguyên Web3 , họ nói rằng. Ngoài ra, Unstoppable Domains sẽ phân phối các miền NFT trị giá hơn 10 triệu USD để hỗ trợ phụ nữ trong hành trình Web3 của họ.

Tin tức pháp luật

  • Mỹ Ủy ban chứng khoán và hối đoái (GIÂY) công bố nó đã buộc tội anh chị em John và JonAtina (Tina) Barksdale lừa đảo hàng nghìn nhà đầu tư bán lẻ với số tiền hơn 24 triệu USD thông qua hai đợt cung cấp chứng khoán gian lận chưa đăng ký liên quan đến mã thông báo kỹ thuật số có tên “Ormeus Coin” từ tháng 6 năm 2017 đến nay. Cơ quan giám sát nói thêm rằng họ tìm kiếm biện pháp giảm nhẹ theo lệnh, sự bất bình cộng với tiền lãi và các hình phạt dân sự.
  • Mỹ Bộ Tư pháp (DOJ) bị truy tố Dwayne Golden, Gregory Aggesen và Marquis Demacking Egerton, chủ sở hữu và nhà điều hành của các công ty tiền ảo EmpowerCoin, ECoinPlusJet-Coin, với âm mưu thực hiện hành vi gian lận điện tử và rửa tiền, và các tội danh nội dung liên quan. Nếu bị kết tội, các bị cáo phải đối mặt với mức án 20 năm tù.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky