input license here

Sollarion ($ SCRL) là gì? Trò chơi đầu tiên từ Solana Galaxy Metaverse

Sollarion là trò chơi thẻ bài chiến lược NFT Hexa-turn trực tuyến đầu tiên dựa trên Solana Blockchain. Họ tập trung vào cộng đồng và người chơi của họ, vì vậy họ có thể kiếm tiền từ mọi thứ họ làm, chẳng hạn như tham gia các giải đấu, hoàn thành thành tích, đặt cược với những người chơi khác hoặc mua bán trên thị trường.

Sollarion là trò chơi thẻ bài chiến lược sáu lượt NFT trực tuyến đầu tiên dựa trên Solana Blockchain, được sử dụng do đơn vị tiền tệ trong trò chơi và NFT. Họ tập trung vào cộng đồng và người chơi của chúng tôi, vì vậy họ có thể kiếm tiền từ mọi thứ họ làm, chẳng hạn như tham gia các giải đấu, hoàn thành thành tích, đặt cược với những người chơi khác hoặc mua bán trên thị trường.

Nó không chỉ là một trò chơi thẻ bài, mà là một trò chơi chiến lược bản đồ lục giác theo lượt của Solana Galaxy Metaverse (SGM). Sau khi đăng ký, mọi người chơi sẽ kiếm được một gói thẻ cơ bản miễn phí, đủ để bắt đầu chơi và kiếm tiền trong trò chơi Sollarion Crystal (SLRC) của chúng tôi, có thể mua các vật phẩm trong trò chơi khác. Người chơi sở hữu tất cả các vật phẩm trò chơi dưới dạng NFT và do đó có thể bán chúng cho những người chơi khác và kiếm được bằng cách chơi.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Sollarion đội đang có kế hoạch tổ chức các giải đấu thường xuyên hàng ngày hoặc nhiều ngày. Sẽ có khả năng cho phép người chơi tổ chức các giải đấu của riêng họ, nơi anh ta đặt phí tham gia, thời lượng, thời gian, quy tắc và phần thưởng riêng.

GamePlay

Có các bản đồ được tạo ngẫu nhiên trên 8 hành tinh khác nhau, nơi các trận chiến diễn ra.

Một trong 8 hành tinh được chọn ngẫu nhiên trước, sau đó bề mặt và hình dạng của bản đồ được tạo ngẫu nhiên và đồng thời, các vật liệu trên bản đồ cũng được tạo ngẫu nhiên.

Sau đó, mỗi người chơi chọn bộ bài của họ gồm 30 thẻ (tùy thuộc vào loại vật liệu trên bề mặt hành tinh).

Bốc thăm để chọn ai sẽ xuất phát trước

Mỗi người chơi nhận được 4 thẻ ngẫu nhiên từ bộ bài của họ, có thể đổi 1 thẻ tại một thời điểm. Mỗi người chơi bắt đầu lượt đầu tiên nhận được 1 năng lượng (mỗi lượt bổ sung nhận được +1 năng lượng). Nếu người chơi có một đơn vị cần một lượng năng lượng nhất định để bố trí, họ có thể.

Nếu anh ta di chuyển đơn vị của mình đến một vị trí có vật liệu (KIM LOẠI, PHÓNG XẠ, CHẤT LỎNG hoặc CRYSTAL), anh ta có thể xây dựng một mỏ trên vị trí đó và khai thác nó.

Các đơn vị có thể tấn công lẫn nhau ngay khi họ đến trong một sân chơi với nhau, ngoại trừ khả năng AoE, chỉ có một số thẻ.

Mỗi người chơi cố gắng phá hủy cổng của đối thủ (30 HP), sau đó trò chơi kết thúc và người chơi có cổng bị phá hủy sẽ thua cuộc.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Orbs

Orbs là một trong những NFT trò chơi quan trọng nhất. Chúng được sử dụng để sửa đổi các thẻ trong Forge. Các quả cầu tồn tại trong sáu loại hiếm từ phổ biến đến thần thoại. Độ hiếm của quả cầu ảnh hưởng đến sức mạnh mà thẻ sẽ được sửa đổi (quả cầu hiếm hơn sẽ ảnh hưởng đến thẻ nhiều hơn).

Các loại quả cầu:

  • Sửa đổi các chỉ số cơ bản (ví dụ: +1 hoặc tốc độ +1)
  • Tăng khả năng (ví dụ + 10% sức mạnh phép thuật chính)
  • Xóa hoặc thêm một khả năng
  • Thay đổi nguyên liệu thô để đặt thẻ (ví dụ: KIM LOẠI được thay thế bằng LỎNG)

Làm giả

Một trong những điểm quan trọng nhất trên bất kỳ căn cứ nào là Lò rèn. Các chức năng của lò rèn là:

Người chơi có thể chi tiêu NFT trong trò chơi cho đơn vị tiền tệ SLRC. Đây là những bộ bài ví dụ gồm thẻ hoặc quả cầu. Các NFT thu được là ngẫu nhiên.

Nếu người chơi sở hữu NFT mà họ không cần, họ có tùy chọn sử dụng rèn để ghi NFT và nhận SLRC.

Người chơi có tùy chọn để tháo rời một thẻ mà anh ta sở hữu. Bằng cách tháo rời thẻ, người chơi nhận được cơ sở của thẻ và các quả cầu. Người chơi luôn nhận được phần gốc của thẻ, nhưng với các quả cầu, rất ít khả năng quả cầu bị phá hủy.

Người chơi chọn một đế thẻ mà anh ta có thể chèn các quả cầu và tùy chỉnh thẻ cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Lộ trình

Các chỉ số chính

$ SLRC

  • Tên mã thông báo: Tinh thể Sollarion
  • Mã: $ SLRC
  • Chuỗi khối: Solana
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP-20
  • Hợp đồng: SLRCdL7ZiF8UUHCMqoeCCYhb4FDoHwDJG6MgEmVb9is
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 10.000.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Lịch trình phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Mã thông báo SLRC là các mã thông báo SPL trên chuỗi khối Solana. Mã thông báo SLRC là một loại tiền tệ trong trò chơi và mã thông báo quản trị. Người chơi có thể sử dụng mã thông báo trong lò rèn để tạo NFT trong trò chơi hoặc trên thị trường để mua NFT trong trò chơi từ những người chơi khác. Mã thông báo SLRC cũng có thể được đặt cược để đạt được thu nhập thụ động và quyền biểu quyết.

Bán mã thông báo

  • Vốn hóa thị trường ban đầu: $ 51,000 / 17,000,000 SLRC
  • Ngày bán tài chính Xion: Ngày 8 tháng 2 năm 2022, 10:00 sáng giờ UTC
  • Phân bổ tài chính của Xion: $ 51,000
  • Giá IDO: 0,003 đô la
  • Đánh giá: 30% TGE, sau đó 10% phát hành hàng tháng tuyến tính
  • Ngày niêm yết mã thông báo: TBA

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

Một khi Sollarion IDO là Trực tiếp, vòng phân bổ đảm bảo sẽ kéo dài khoảng sáu (6) giờ, tiếp theo là vòng FCFS chỉ dành cho các nhà phân phối XGT và ví trong danh sách trắng.

Bạn cần hoàn thành các bước sau để tham gia:

  1. Hướng tới https://xion.finance/shop
  2. Cuộn xuống Sollarion và nhấp vào ‘Mua ngay’
  3. Bạn sẽ được chuyển hướng để hoàn tất giao dịch mua của mình
  4. Đóng tiền XGT, ETH, BTC, LTC, BCH, xDAI, XRP, USDT hoặc DASH

Chợ

Trên thị trường của họ, sẽ được tích hợp trực tiếp vào trò chơi, người chơi sẽ có thể bán và mua tất cả các NFT trong trò chơi từ Solana Galaxy Metaverse. Tất cả các giao dịch trên thị trường của họ sẽ được thực hiện bằng tiền tệ trong trò chơi SLRC của chúng tôi.

Nếu người chơi không có đủ SLRC, họ sẽ cung cấp tùy chọn thanh toán bằng SOL hoặc USDC để mua SLRC cho người chơi để làm cho việc đó nhanh hơn và dễ dàng hơn. Không có gì thay đổi đối với người bán và họ sẽ nhận được số lượng SLRC theo yêu cầu.

Sollarion đã vượt mốc 9.217 Người theo dõi trên Twitter.

Nhóm / Người sáng lập

Đối tác

Sollarion hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng và người chơi trên Solana Blockchain. Trò chơi không chỉ giúp người tham gia kiếm được tiền mà còn giúp họ có thêm nhiều mối quan hệ, và những giây phút hạnh phúc.

Tìm thêm thông tin về Sollarion:

Trang mạng: https://www.sollarion.com/

Twitter: https://twitter.com/SolanaGalaxyNFT

Điện tín: https://t.me/+oPzuZoZOA34wMzQ0

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected]

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận thị trường chung, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky

Copyright © 2020
Theme By NQnia DMCA.com Protection Status