input license here

4 lỗi tiếp thị nội dung này có thể khắc phục được: Đây là cách








Khi chương trình tiếp thị nội dung của bạn bắt đầu, hầu hết mọi thứ đều có khả năng tạo ra tác động tích cực đến khán giả và mục tiêu kinh doanh của bạn. Với nỗ lực tối thiểu, bạn có thể thấy người tiêu dùng mới tương tác với doanh nghiệp của bạn, các cuộc trò chuyện với thương hiệu tăng nhanh, lượt truy cập trang web tăng lên hoặc thậm chí nhiều khách hàng tiềm năng và yêu cầu bán hàng liên tục đến.


Theo thời gian, bạn có thể thấy tiến trình bị chậm lại hoặc dừng hoàn toàn. Một số nguyên nhân có thể là do những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, chẳng hạn như sự cạnh tranh về sự chú ý của khán giả, sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng hoặc xu hướng và nhu cầu tiêu dùng đang phát triển. Nhưng một số lý do nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Ngay cả những sai lầm nhỏ và sơ suất cũng có thể khiến toàn bộ chương trình nội dung của bạn rơi vào tình trạng nguy hiểm.


Dưới đây là bốn lỗi phổ biến mà nhóm tiếp thị nội dung thường mắc phải, cùng với các dấu hiệu, triệu chứng và hành động khắc phục để đưa nội dung của bạn động cơ hoạt động trở lại.




Sai lầm 1: Tạo nội dung mà không biết ai, cái gì hoặc tại sao


Nội dung của bạn thật tuyệt – nó sáng tạo, được viết hay và có giá trị đối với khán giả của bạn. Bạn đang tạo ra rất nhiều câu chuyện ở nhiều định dạng khác nhau để người xem lựa chọn và bạn đang chia sẻ chúng ở mọi nơi mà người tiêu dùng của bạn có khả năng tìm thấy chúng.


Vấn đề là, theo số liệu về lưu lượng truy cập và mức độ tương tác của bạn, khán giả dường như không quan tâm. Những nỗ lực của bạn không nhận được nhiều sức hút trên bất kỳ nền tảng nội dung nào và những người xem nó sẽ tiếp tục nhanh chóng mà không cần tham gia.


# Lỗi ContentMarketing: Tạo #content mà không biết ai, cái gì hoặc tại sao, nói @joderama qua @CMIContent. Nhấp để Tweet


Dấu hiệu cần tìm


Nội dung tuyệt vời nhưng không gây tiếng vang hoặc kích thích mong muốn để kết nối với doanh nghiệp của bạn có thể cho thấy nội dung của bạn thiếu tập trung vào người xem hoặc sứ mệnh nội dung rõ ràng (hay còn gọi là mục đích duy nhất của bạn). Điều này thường biểu hiện như một hội chứng đa-zi-năng – bạn muốn thu hút bất kỳ ai và tất cả mọi người thay vì xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn, có đăng ký với một nhóm khán giả được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​nội dung của bạn.


Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy bạn có thể phạm tội này:



  • Bạn xuất bản nội dung mà không biết gì thành công trông như thế nào hoặc nội dung của bạn hoạt động như thế nào để giúp bạn đạt được điều đó.

  • Bạn không thể giải thích đối tượng mục tiêu của mình là ai là, nhu cầu và sở thích của họ là gì hoặc nội dung họ cần để tiến triển trong suốt hành trình từ người xem bình thường trở thành khách hàng tích cực.

  • Nội dung của bạn không được phát biểu từ quan điểm độc đáo , khiến khán giả phải vật lộn để phân biệt nội dung của bạn với t vòi của đối thủ cạnh tranh của bạn.


Giải pháp: Tạo chiến lược tiếp thị nội dung


Người ta thường nghĩ rằng bạn cần phải truyền tải nội dung của mình vào mạng lưới rộng nhất có thể để có đủ lực kéo – ai lại muốn bỏ lỡ cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng? Nhưng ngay cả nội dung chất lượng cao nhất trên thế giới cũng sẽ không giúp ích cho doanh nghiệp của bạn nếu bạn không có cái nhìn rõ ràng về lý do tại sao bạn tạo ra nó, cho ai hoặc nó sẽ giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn đạt được mục tiêu như thế nào.


Bạn có thể bắt đầu phát triển chiến lược tiếp thị nội dung bằng cách trả lời ba câu hỏi sau:



  • mục tiêu chúng ta có muốn nội dung của chúng ta giúp chúng ta hoàn thành không và thành công đó sẽ như thế nào?

  • Đối tượng nào được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​các câu chuyện chúng tôi chia sẻ?

  • Chúng ta sẽ làm thế nào để làm cho những câu chuyện đó trở nên hấp dẫn độc đáo và có giá trị , vì vậy họ sẽ nổi bật trong số các đối thủ cạnh tranh của chúng ta?


TIỀN BOA: Các tổ chức eo hẹp về thời gian thường bỏ qua tạo ra tốc độ cao bởi vì họ nghĩ rằng họ đưa nội dung vào thị trường càng sớm thì họ càng thấy kết quả nhanh hơn. Nhưng một chiến lược tiếp thị nội dung không cần phải phức tạp và tốn nhiều thời gian để xây dựng. Trên thực tế, bạn có thể sử dụng hướng dẫn này để tạo chiến lược trong các bước đơn giản .


Sai lầm 2: Nội dung của bạn là tự ái và thiếu sự đồng cảm


Bạn đã làm việc chăm chỉ để tạo ra nội dung giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật và đưa các chuyên gia của bạn trở thành những người chơi hàng đầu trong ngành. Nhưng trong khi lượt xem độc đáo của bạn có thể đang tăng lên, chúng không chuyển thành sự gia tăng trong hành vi hoặc thắc mắc của khách hàng.


Điều này có thể xảy ra khi các thương hiệu quên rằng nội dung là một cuộc trò chuyện – cả hai bên cần xem lợi ích của việc trao đổi. Nếu doanh nghiệp của bạn nói về một trò chơi hay nhưng không tạo được tiếng nói cho khán giả, thể hiện sự hiểu biết về vấn đề của họ hoặc bày tỏ sự quan tâm thực sự đến việc trợ giúp, thì khán giả của bạn có thể coi nội dung của bạn là tạp âm không liên quan và từ chối tham gia sâu hơn.


Đừng quên một cuộc trò chuyện tốt cần có hai bên – khán giả và thương hiệu của bạn, @joderama nói qua @CMIContent. Nhấp để Tweet


Dấu hiệu cần tìm


Nội dung chỉ tập trung vào doanh nghiệp của bạn, các dịch vụ của doanh nghiệp và quan điểm về các chủ đề có liên quan cho thấy doanh nghiệp của bạn được quan tâm nhiều hơn nói hơn là nghe – một yếu tố chắc chắn cho những người tiêu dùng mệt mỏi về tiếp thị ngày nay.


Hãy nhớ rằng, mục tiêu không chỉ là thu hút người dùng xem nội dung của bạn, mà là khiến họ thực hiện hành động có ý nghĩa đối với nội dung đó – đăng ký nhận bản tin, đăng ký tải xuống nội dung thế hệ khách hàng tiềm năng hoặc mua hàng. Thật khó để biến điều đó thành hiện thực mà không gây được sự tin tưởng của họ.


Dưới đây là một số dấu hiệu bạn có thể mắc phải:



  • Nội dung của bạn nói về các sản phẩm và giải pháp của bạn thay vì vấn đề của khách hàng mà họ giải quyết .

  • Bạn bắt đầu cuộc trò chuyện trên nền tảng truyền thông xã hội , nhưng hiếm khi trả lời nhận xét của các thành viên cộng đồng của bạn hoặc tham gia vào các cuộc thảo luận có liên quan mà bạn không bắt đầu.

  • Trải nghiệm nội dung của bạn không giúp khán giả của bạn dễ dàng tương tác với các sản phẩm của bạn theo các điều kiện của riêng họ.


Giải pháp: Làm cho khán giả trở thành ngôi sao trong trải nghiệm nội dung của bạn


Thay vì tập trung vào các mục tiêu tiếp thị, hãy tập trung vào kết quả mong muốn của khách hàng – và không chỉ là kết quả giao dịch. Hãy nhớ rằng, người tiêu dùng không phải là những người có cấu trúc trừu tượng – họ là những người thực sự muốn được mọi người nhìn nhận (và đánh giá cao) với tư cách cá nhân. Họ có những nhu cầu, mục tiêu, thách thức và đam mê riêng – cả kinh doanh và cá nhân. Nếu trải nghiệm nội dung của bạn cho thấy sự hiểu biết về và sự đồng cảm đối với các thuộc tính đó, nó sẽ có nhiều khả năng gây được tiếng vang.


Các chiến thuật và kỹ thuật nội dung sau đây rất phù hợp để thể hiện sự quan tâm thực sự trong việc giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ:



  • Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tạo niềm tin, không chỉ giao dịch: Lắng nghe và tham gia vào các cuộc trò chuyện giữa các thành viên cộng đồng xã hội của bạn, đặc biệt là những người mà thương hiệu của bạn chưa bắt đầu .

  • Thúc đẩy sự tham gia với nội dung tương tác : Cung cấp cho khán giả điều gì đó để làm, nói, xem và cảm nhận – để bày tỏ quan điểm, ý kiến ​​và sở thích của họ, giúp họ cảm thấy được kết nối cá nhân hơn với trải nghiệm nội dung của bạn .

  • Ghi nhận khách hàng và trao quyền cho họ chia sẻ câu chuyện thành công của họ: Nội dung như đánh giá , nghiên cứu điển hình lời chứng thực để khách hàng nói về lợi ích của bạn theo cách của họ, điều này có thể truyền cảm hứng cho những khán giả có cùng chí hướng đặt niềm tin vào thương hiệu của bạn và giá trị mà nó mang lại.

  • Tùy chỉnh trao đổi thông tin: Mang lại cho khán giả của bạn khả năng quyết định làm thế nào, khi nào và thông tin nào họ nhận được từ thương hiệu của bạn sẽ giúp họ nắm quyền trong khi vẫn mở các kênh giao tiếp. Ít nhất, hãy cung cấp cho người đăng ký khả năng chọn không nhận bất kỳ loại tin nhắn nào. Nếu bạn có khả năng tự động hóa tiếp thị , hãy xem xét sử dụng kỹ thuật phân đoạn và cá nhân hóa để điều chỉnh trải nghiệm nội dung của họ dựa trên bất kỳ sở thích, hành vi và sở thích nào mà họ đã chia sẻ với doanh nghiệp của bạn.


Ví dụ: AT&T Business đã tạo một loạt bốn hướng dẫn tùy chỉnh cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của mình. Mỗi giải quyết một thách thức tăng trưởng liên quan đến CNTT. Nhưng thay vì gửi cả bốn cho tất cả mọi người trong danh sách gửi thư của họ, công ty đã thực hiện một kế hoạch phân phối có mục tiêu cao được cung cấp bởi Công nghệ AI .


Các hướng dẫn viên đã được xuất bản trên trang web tình báo kinh doanh Quartz. Sử dụng công cụ học máy độc quyền của Quartz, AT&T (và đối tác nội dung Hearts & Science) đã theo dõi những khách truy cập trang web có liên quan, phân tích các hoạt động trên trang web của họ và nhóm họ thành 16 cộng đồng. Khách truy cập sau đó được phục vụ một cách thông minh quảng cáo hiển thị hình ảnh được cá nhân hóa theo các đặc điểm chính của cộng đồng chung sở thích và đưa họ đến hướng dẫn phù hợp nhất cho nhu cầu và trường hợp sử dụng riêng biệt của họ.




Sai lầm 3: Bạn đã để trải nghiệm nội dung của mình trở nên cũ kỹ và trì trệ


Hiệu suất tiếp thị nội dung giảm và chảy là điều bình thường. Nhưng nếu bạn thấy sụt giảm đều đặn hoặc đáng kể, điều đó có nghĩa là chương trình nội dung của bạn đã quá hạn để đại tu.


Điều kiện kinh doanh, xu hướng truyền thông và sở thích của người tiêu dùng phát triển, có nghĩa là các chủ đề và chiến thuật một khi hoạt động như một sự quyến rũ có thể mất đi sự liên quan và tác động của chúng. Và ngay cả những người đăng ký và người theo dõi đáng tin cậy một thời cũng có thể trở nên ít tiếp thu những câu chuyện của bạn hơn nếu chúng không phản ánh nhu cầu và ưu tiên hiện tại.


Tiếp thị nội dung không phải là một việc làm kỹ thuật nó. Bạn cần phải cập nhật và điều chỉnh các phương pháp tiếp cận và cung cấp của bạn thường xuyên để người tiêu dùng xem trải nghiệm thương hiệu của bạn là một nguồn lực quan trọng đáng để họ quan tâm.


# ContentMarketing không phải là một sự sắp đặt và- kỹ thuật quên nó, @joderama nói qua @CMIContent. Nhấp để Tweet


Dấu hiệu cần tìm


Nếu chúng ta không học được gì khác từ cuộc Đại gián đoạn của 2020, đó là việc bám vào tư duy kinh doanh như bình thường có thể dẫn đến sự sụp đổ không đúng lúc của công ty. Có khả năng thử nghiệm, đổi mới và điều chỉnh chương trình nội dung của bạn khi điều kiện thị trường phát triển là cách tốt nhất để ghi nhớ người tiêu dùng của bạn – và ở vị trí hàng đầu trong trò chơi của bạn như một tài nguyên đáng tin cậy, đáng tin cậy cho họ.


Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy bạn có thể thiếu nhanh nhạy về nội dung, làm rạn nứt nền tảng của mối quan hệ với khán giả:



  • Nhóm sáng tạo của bạn phải vật lộn để tìm ra những cách mới để viết (và viết lại) nội dung trên cùng một nội dung bộ chủ đề cũ.

  • Kế hoạch phân phối của bạn bao gồm các kênh mà đối tượng mục tiêu của bạn không còn truy cập (xin lỗi Pinterest, Snapchat và SlideShare) hoặc không nắm bắt được các kênh mới nổi và các sản phẩm phương tiện mới có sẵn.

  • Nội dung tìm kiếm hoạt động hàng đầu của bạn bao gồm các số liệu thống kê, thông tin và ví dụ sáng tạo đã lỗi thời.


Giải pháp: Kiểm tra, đánh giá và hành động


Hiệu suất gắn cờ có thể không phải do lỗi trực tiếp của bạn, nhưng bạn có trách nhiệm chủ động tìm và khắc phục các dấu hiệu trì trệ rõ ràng trước khi chúng chuyển thành nội dung toàn diện không thành công.


Quy trình tốt nhất cho điều này bắt đầu bằng kiểm tra để có được bức tranh rõ ràng về nội dung, định dạng, đối tượng mục tiêu, hiệu suất và khoảng trống trong phạm vi phủ sóng mà khách hàng quan tâm nhất ngay bây giờ.


MẸO: Nếu bạn không có thời gian để thực hiện kiểm tra toàn diện , thử cái này cách tiếp cận đơn giản, kiểm tra sáu câu hỏi để đẩy nhanh tiến độ.


Ngoài ra, hãy thường xuyên theo dõi phân tích của bạn để bạn có thể nhanh chóng xác định xem nội dung hoạt động cao có cần cập nhật để duy trì độ chính xác của chúng hay không và xem chủ đề hoặc biểu mẫu nào Bạn nên nghỉ hưu để ủng hộ những người được quan tâm nhiều hơn.


MẸO: A bảng điều khiển hiệu suất sẽ cung cấp cho nhóm nội dung của bạn một cái nhìn nhanh về các chỉ số quan trọng nhất đối với các mục tiêu cụ thể của tổ chức và nội dung của bạn đang hoạt động như thế nào chống lại họ.


Sau khi bạn phân tích thông tin chi tiết của mình và đánh giá các tùy chọn điều chỉnh khóa học của mình, bạn sẽ chuẩn bị tốt hơn để thực hiện các thay đổi lớn và nhỏ cần thiết để làm mới và sử dụng lại nội dung hiện có của bạn và tạo nội dung mới xoay quanh các chủ đề nóng được quan tâm.



NỘI DUNG LIÊN QUAN ĐƯỢC NHẤP TAY:



Sai lầm 4: Bạn đang đẩy tài nguyên của đội đến mức phá vỡ điều đó không xảy ra), đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch hiện nay. Vì sự cần thiết và quyết tâm, nhóm của bạn tập hợp lại với nhau, thắt chặt đai lưng và tiếp tục tiến lên hết mức có thể với nguồn lực họ có.

Nhưng có một điểm khi tiết kiệm vượt quá khả năng khi các nhà tiếp thị cố gắng mở rộng tài nguyên nội dung của họ vượt quá những giới hạn đó, căng thẳng dẫn đến có thể tạo ra những làn sóng xung kích qua năng suất của nhóm, chất lượng nội dung và thậm chí cả nhận thức về thương hiệu của họ.


Các dấu hiệu cần tìm


Không có gì ngạc nhiên khi một công ty có thể cần thêm một vài nhiệm vụ vào danh sách việc cần làm của người sáng tạo nội dung hoặc yêu cầu họ tham gia vào một hoặc hai dự án ngoại khóa trong thời gian ngắn. Nhưng các biện pháp khoảng cách dừng này không nên được coi là sự thay thế lâu dài cho việc lấp đầy một vị trí đang mở hoặc đảm bảo một số hỗ trợ từ bên ngoài.


Khi tất cả các nhiệm vụ và yêu cầu nhỏ đó trở thành một quá trình và khối lượng công việc không thể đạt được, bạn có thể bắt đầu thấy những dấu hiệu như sau:



  • Bộ phận hoạt động cao bình thường của bạn hiện đang phải vật lộn để thực hiện những nỗ lực đã được lên kế hoạch thường xuyên, hãy để một mình đưa những ý tưởng và sáng kiến ​​có nội dung mới hơn thành hiện thực .

  • Thời hạn thường bị bỏ lỡ, các lỗi rõ ràng đang xuất bản và các dự án thú vị bị lấp lửng bởi vì việc tập trung vào kết quả thấp có thể được thực hiện nhanh chóng sẽ dễ dàng hơn.

  • Thương hiệu của bạn là xuất bản nhiều nội dung hơn mức mà khán giả có thể sử dụng trên một số kênh / nền tảng, trong khi những kênh / nền tảng khác đang được cung cấp dưới mức hoặc bị bỏ qua hoàn toàn.

  • Thành viên của nhóm được đảm nhận các vai trò hoặc được giao trách nhiệm mà họ thiếu sự đào tạo, kỹ năng kỹ thuật hoặc hỗ trợ cần thiết.

  • Tinh thần đồng đội bị giảm sút, tình trạng hỗn loạn của nhân viên lên cao và công nhân đang chia sẻ sự không hài lòng rõ ràng của họ với doanh nghiệp của bạn trên các kênh công khai.


Giải pháp: Giáo dục, ưu tiên, thuê ngoài hoặc đối tác về nội dung


Các doanh nghiệp thường mong đợi đội ngũ tiếp thị nội dung của họ giải quyết tất cả các loại yêu cầu nội dung từ khắp doanh nghiệp. Rủi ro phạm vi này thường xảy ra khi ngân sách tuyển dụng bị kéo dài đến giới hạn hoặc không có ai khác sẵn sàng chia sẻ khối lượng công việc viết lách. Điều này cũng xảy ra khi ban lãnh đạo nhận thấy các đối thủ cạnh tranh tạo ra làn sóng trên một kênh mới và yêu cầu thương hiệu của bạn cũng cần có sự hiện diện ở đó.


Có một số cách để giải quyết vấn đề này. Cách tiếp cận tốt nhất phụ thuộc vào nguyên nhân gốc rễ khi chơi:



  • Giáo dục: Khi ban quản lý không hiểu tại sao nội dung của bạn nhóm không thể chỉ tạo thêm một vài nội dung để cung cấp cho một kênh mới hoặc hoàn thành một dự án duy nhất, bạn nên tạo một kế hoạch kênh .


Chia sẻ phác thảo này về trường hợp kinh doanh của nhóm bạn để tạo và phân phối nội dung, nguyên tắc để tương tác với khán giả của bạn trên mỗi kênh và lợi ích kinh doanh có thể giúp các bên liên quan nhìn thấy bức tranh chiến lược lớn hơn và nhận ra rằng có nhiều công việc liên quan đến tiếp thị nội dung hiệu quả hơn là chỉ viết một số bản sao thu hút sự chú ý.



  • Ưu tiên: Khi có quá ít người chơi Và có quá nhiều yêu cầu, nhóm của bạn cần phải đặt mức độ ưu tiên rõ ràng xung quanh các loại nội dung, kênh và nền tảng dựa trên loại nội dung nào cung cấp tiềm năng mạnh nhất để tiếp tục các mục tiêu tiếp thị của bạn.


Ví dụ: nếu bạn đang xem xét thêm Video phát trực tiếp đối với các sản phẩm của bạn, hãy thực hiện đánh giá cạnh tranh trước. Nếu bạn thấy các điều kiện không lý tưởng để đạt được thành công với định dạng này (ví dụ: bạn không có người chỉnh sửa video hoặc tài nguyên sản xuất; bạn không có sự tương tác mạnh mẽ của khán giả trên nền tảng mục tiêu; thị trường đã bão hòa với các đối thủ cạnh tranh ở đó) , tốt nhất bạn nên để nó ra khỏi danh sách của mình cho đến khi tình hình thay đổi.


Tuy nhiên, nếu bạn phát hiện ra định dạng mới này mang lại một cơ hội hấp dẫn hoặc mang lại lợi ích ưu tiên cao mà bạn đang đấu tranh để cung cấp, tìm cách giảm quy mô hoặc tạm dừng các hoạt động nội dung hiệu suất thấp hiện có và giải phóng các nguồn sáng tạo cần thiết để phân phối nội dung video trực tiếp một cách hiệu quả và hiệu quả.



  • Outsource: Nếu nhóm nội dung nội bộ của bạn thiếu băng thông hoặc tài năng chuyên môn để sản xuất nội dung với chất lượng, khối lượng hoặc quy mô yêu cầu mà bạn cần, thuê ngoài có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Quảng cáo theo hợp đồng có thể mang lại bộ kỹ năng mới và quan điểm mới mẻ cho nhóm của bạn và có thể tiết kiệm chi phí hơn so với việc bổ sung một vị trí nhân viên hoặc xây dựng năng lực kỹ thuật nội bộ.


MẸO: Của chúng tôi hướng dẫn cách thuê người tạo nội dung thuê ngoài sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước của quy trình.



  • Đối tác: Nếu tùy chọn của bạn bị hạn chế và bạn không thể thuyết phục quản lý cấp trên tăng hoặc giảm quy mô nhân viên, hãy cân nhắc việc giả mạo quan hệ đối tác nội dung .


Đồng tạo nội dung với sự trợ giúp của những người có liên quan những người có ảnh hưởng trong ngành , nhà lãnh đạo tư tưởng cao cấp và các thương hiệu bổ sung có cùng quan điểm có thể là một cách hiệu quả về chi phí để xây dựng nội dung của bạn mà không làm căng thẳng quá mức những người sáng tạo nội dung trong nhà của bạn. Nếu bạn có một cộng đồng tích cực tham gia, hãy khai thác tài năng sáng tạo của họ bằng cách trao quyền cho họ đóng góp bài đăng trên blog của khách hoặc các loại khác của nội dung do người dùng tạo cho kho bạc của bạn.


Một ví dụ điển hình về việc đồng sáng tạo nội dung với cộng đồng khách hàng của bạn đến từ mỹ phẩm elf. Công ty đã khởi động chiến dịch #eyeslipsface bằng cách mời người hâm mộ của mình trên TikTok thể hiện tài năng trang điểm của họ theo giai điệu của bản gốc 15 -bản nhạc thứ hai được sản xuất cho thử thách. Như Carina Rampelt viết , video đầu tiên của elf không chỉ thu hút 2,5 tỷ lượt xem trong lần đầu tiên hai tuần, nhưng nó cũng thúc đẩy việc tạo ra hơn 3 triệu video do người dùng tạo, mang lại cho công ty một kho tài sản làm sẵn thực tế không đáy có thể được phối lại và sử dụng lại trong các nỗ lực tiếp thị nội dung khác của mình.



@ hairbyaliciaweb Super Blonde Start To Finish 🤩 # fyp # eyeslipsface #foryoupage ♬ mắt. môi. đối mặt. (feat. Holla FyeSixWun) – iLL Wayno



NỘI DUNG LIÊN QUAN ĐƯỢC NHẤP TAY:



Bạn gặp sự cố? Nhận câu trả lời


Mặc dù không phải tất cả các vấn đề tiếp thị nội dung đều có giải pháp đơn giản, nhưng việc xác định các dấu hiệu cảnh báo như bốn dấu hiệu ở trên là bạn nên làm tuyến đầu tiên của hàng phòng thủ chống lại những sai lầm lớn, tính toán sai và bỏ lỡ cơ hội. Bạn hiện đang phải vật lộn với những thách thức nội dung lớn nào khác? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.



Nhận thêm trợ giúp để khắc phục các vấn đề trong tiếp thị nội dung của bạn. Tham gia cùng chúng tôi Tháng 9 28 đến ngày 1 tháng 10 hầu như hoặc ở Cleveland, Ohio, cho Thế giới Tiếp thị Nội dung. Sử dụng mã CMIBLOG 100 để tiết kiệm $ 100.

Ảnh bìa của Joseph Kalinowski / Viện Tiếp thị Nội dung








.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky