input license here

Kiếm tiền từ blog của bạn với ForeMedia

 Không giống như ngày xưa, Google AdSense không phải là lựa chọn duy nhất để kiếm tiền từ blog hoặc trang web của bạn bằng cách xuất bản quảng cáo. Như bạn có thể đoán, có rất nhiều mạng quảng cáo để bạn lựa chọn. Nhưng, làm thế nào để bạn biết được một mạng quảng cáo là hợp pháp và đáng thử?

Do đó, bạn phải xem xét một số yếu tố, chẳng hạn như tính dễ tích hợp và Chi phí mỗi lần nhấp chuột. Bạn cũng phải kiểm tra xem các quảng cáo từ mạng có phù hợp và hấp dẫn hay không.

Tin tưởng chúng tôi; thật không dễ dàng để tìm thấy một mạng quảng cáo kiểm tra tất cả các hộp. Tuy nhiên, gần đây, chúng tôi đã bắt gặp một ngoại lệ thực sự tốt: ForeMedia. Và chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi nên giới thiệu độc giả của mình về ForeMedia thông qua đánh giá chi tiết về mạng quảng cáo.

ForeMedia là gì?

ForeMedia là một mạng quảng cáo chính thức phục vụ hàng nghìn nhà quảng cáo và nhà xuất bản . Vì vậy, nếu bạn muốn chạy một chiến dịch quảng cáo thông qua một số trang web / blog tốt nhất, bạn có thể tiếp cận với ForeMedia. Tương tự, nếu bạn có trang web / blog mà bạn muốn kiếm tiền ở mức tối đa, bạn có thể tham gia nền tảng với tư cách là một trong nhiều nhà xuất bản.

Bằng cách kết hợp hai loại người này lại với nhau - nhà xuất bản và nhà quảng cáo, ForeMedia tạo ra nền tảng hoàn hảo để chạy các quảng cáo hợp lý trên Internet.

Bạn cũng có thể ước tính từ mô tả rằng ForeMedia là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Google AdSense. Tuy nhiên, gọi nó là một giải pháp thay thế AdSense là một cách nói quá. Theo kinh nghiệm của chúng tôi với nền tảng, nó có nhiều thứ hơn để cung cấp. Trong cuộc khảo sát này, chúng ta sẽ khám phá cách mạng quảng cáo ForeMedia phục vụ các nhà xuất bản sở hữu trang web, blog hoặc ứng dụng web.

Bắt đầu với ForeMedia

Ngay cả khi bạn chưa sử dụng mạng quảng cáo trước đây, bạn có thể bắt đầu với ForeMedia ngay lập tức.

Bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí từ trang web chính thức. Trong khi đăng ký, bạn phải cung cấp một số chi tiết, chẳng hạn như tên, ID email, URL trang web, danh mục, v.v.

Đăng ký Foremedia
  • Thiết lập mọi thứ

Trong bước tiếp theo, ForeMedia sẽ yêu cầu bạn xác minh trang web của mình bằng cách nhập tệp ads.txt vào trang web của riêng bạn. Bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng plugin trình quản lý / chèn quảng cáo trên WordPress. Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn có kích thước đầy đủ ở đây . Trên trang tổng quan, bạn có thể tìm thấy một tùy chọn để tích hợp phân tích. Nếu bạn làm điều đó, bạn có thể theo dõi số lượng khách truy cập cũng như số lần hiển thị từ bảng điều khiển ForeMedia. Trong phần sau của bước này, bạn nên cung cấp số điện thoại của mình và đợi quá trình xác minh.

Quy trình Đánh giá Foremedia
  • Quy trình xác minh

Trung bình, quá trình xác minh sẽ mất khoảng 72 giờ. So với quá trình thiết lập và các tính năng trong gói, chúng tôi sẽ không nói rằng nó mất thời gian. Sau khi hoàn tất quá trình thiết lập, bạn có thể quản lý tất cả các tùy chọn từ bảng điều khiển siêu trực quan của ForeMedia.

Chúng tôi cũng phải đánh giá cao mức độ tự động của quá trình thiết lập. Khi bạn thêm tệp ads.txt cũng như mã phân tích, bạn không có gì phải lo lắng. Bạn có thể ngồi lại và thư giãn trong khi ForeMedia kiếm tiền từ trang web / blog của bạn ở mức tối đa.

Các loại quảng cáo trên ForeMedia

Các loại quảng cáo sau đây có sẵn trên ForeMedia. Bạn có thể quyết định quảng cáo nào được hiển thị trên trang web / blog của mình.

  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh là những quảng cáo thông thường xuất hiện dưới dạng biểu ngữ hoặc dưới dạng nội dung động
  • Quảng cáo thông báo đẩy sử dụng thông báo trên điện thoại thông minh để tăng tỷ lệ nhấp
  • Quảng cáo gốc là loại quảng cáo được tích hợp nhiều nhất và chúng có thể mang lại trải nghiệm xem tốt nhất
  • Quảng cáo Pop cũng được biết đến với tỷ lệ chuyển đổi cao, bất kể loại trang web
  • Cuộn vô hạn Cuộn vô hạn khuyến khích mọi người tương tác với nội dung, thay vì phải bận tâm quá nhiều đến điều hướng hoặc nút “Tiếp theo”. Nó cũng loại bỏ nhu cầu tải trước các trang - có nghĩa là ít chờ đợi hơn và tương tác nhiều hơn cho người dùng.

Ngoài các tính năng trên, ForeMedia cũng đã xây dựng một trình phát video chuyên dụng cho quảng cáo. Trình phát video này là một lựa chọn tuyệt vời để hiển thị quảng cáo video trên trang web của bạn mà không gây khó chịu cho người đọc. Phần tốt nhất về quản lý quảng cáo thông qua ForeMedia là quy trình tự động hóa. Bảng điều khiển giúp bạn dễ dàng quản lý mọi thứ.

Cài đặt phương tiện trước

Khi bạn nhận ra, bạn không nhận được nhiều tùy chọn này với Google AdSense. Do đó, trong trường hợp chỉ quản lý quảng cáo, ForeMedia dường như là một lựa chọn thay thế tốt hơn cho AdSense.

Giới thiệu về Trang tổng quan

Chúng tôi muốn sử dụng hai từ để mô tả bảng điều khiển ForeMedia: đơn giản và trang nhã! Như đã nói trước đó, nó giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi chiến dịch kiếm tiền của mình. Khi bạn đã thiết lập mã phân tích, bạn có thể hiểu khi nào và cách bạn được thanh toán. Ví dụ: bạn biết những trang và quảng cáo nào đã đóng góp nhiều nhất vào doanh thu của bạn.

Trang tổng quan thanh toán Foremedia

Hơn nữa, bạn có thể không mong đợi mức độ minh bạch này với hầu hết các mạng quảng cáo. Đây cũng là lý do tại sao các công ty hàng đầu sẵn sàng hợp tác với ForeMedia để kiếm tiền từ các trang web và blog của họ. Tóm lại, chúng tôi có thể giới thiệu nó cho tất cả những ai cần một cách đơn giản hơn để quản lý các chiến dịch kiếm tiền của họ.

Thanh toán và Điều khoản

Làm cho mọi thứ dễ dàng hơn bao giờ hết, ForeMedia cho phép bạn rút tiền thanh toán thông qua hai phương thức. Bạn có thể truy cập các phương pháp này khi bạn đã đạt đến số dư thanh toán tối thiểu: $ 100.

  • PayPal
  • Chuyển khoản ngân hàng

Không cần phải nói rằng PayPal là cách hiệu quả nhất để được thanh toán từ ForeMedia. Bạn cũng có thể chọn thêm một số phương thức thanh toán và chọn tùy chọn phù hợp khi thuận tiện.

Thanh toán qua phương tiện truyền thông

Một lần nữa, chúng ta không thể bỏ qua tính minh bạch của mạng quảng cáo. Bạn có thể theo dõi từng xu được thêm vào tài khoản của mình. Bạn cũng không phải lo lắng về thời gian. ForeMedia trả tiền cho các nhà xuất bản theo Net 45 - một con số ấn tượng so với những gì các mạng quảng cáo khác cung cấp.

Ủng hộ

Bạn cũng có thể liên hệ với ForeMedia thông qua các phương pháp khác nhau. Trò chuyện trực tiếp dường như là một lựa chọn phù hợp với hầu hết mọi người. Thời gian phản hồi rất nhanh chóng và bạn có thể mong đợi khắc phục sự cố sớm nhất có thể. Đối với mỗi bước, ForeMedia cũng cung cấp các hướng dẫn chính thức trên YouTube. Do đó, sẽ thật tuyệt nếu mạng quảng cáo có thể thêm một Cơ sở kiến ​​thức, cơ sở này không có sẵn tại thời điểm này.

Hỗ trợ trò chuyện trước

ForeMedia có hợp pháp không?

Tại thời điểm này, câu hỏi này dường như chỉ là hình thức.

ForeMedia là một trong những mạng quảng cáo hợp pháp nhất mà bạn có thể thử ngày nay. Với hơn 10.000 nhà xuất bản và chiến dịch, nền tảng này là một giải pháp thay thế AdSense mà bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi cũng đã đính kèm một số bằng chứng thanh toán với đánh giá - cho thấy rằng nền tảng này khá đúng giờ trong việc thanh toán cho khách hàng.

Điểm mấu chốt

Cuối cùng, chúng tôi có nhiều lý do để khuyên dùng ForeMedia - qua AdSense và các mạng quảng cáo khác trên Internet. Khi được sử dụng đúng cách, mạng quảng cáo này có thể giúp bạn tăng cường khả năng kiếm tiền của trang web và blog của mình. Bạn cũng sẽ thích quá trình giới thiệu dễ dàng không mất quá 5 phút.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky