input license here

Mẹo làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại để đón giáng sinh


Mẹo làm tuyết rơi trên màn hình Điện thoại Để Đón giáng sinh

Nếu như các hình nền, nhạc chuông, gói biểu tượng chưa đủ để làm chiếc smartphone của bạn trở nên hấp dẫn hơn thì hãy thử thêm một phần mềm nữa để làm tuyết rơi trên màn hình cho thêm phần lung linh nhé.

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân.
1. Snow on Screen

Phần mềm này có ưu điểm là đơn giản, chỉ cần bật lên là xong, không cần phải cài đặt gì nhiều.

Tải Snow on Screen miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.2 trở lên.

Sau khi tải về, các bạn chỉ cần khởi động ứng dụng, ấn vào Start snow là thấy tuyết rơi luôn.
Mẹo làm tuyết rơi trên màn hình Điện thoại Để Đón giáng sinh

Ngoài ra, bạn có thể chỉnhthêm hai thông số là số bông tuyết rơi (Snow amount) và tốc độ rơi của tuyết (Speed) ở phía dưới cho phù hợp nhất.
2. Snow on Screen Winter Effect

Tên ứng dụng này dài hơn cái tên kia một chút nên là tính năng cũng sẽ cao hơn một chút. Mình nói đùa vậy thôi, các bạn đừng nghĩ như vậy nhé.

Về cơ bản thì phần mềm này cũng giống như ở trên nhưng mà có điều là bạn sẽ có thêm một số tùy chỉnh đặc biệt như là loại bông tuyết rơi và hướng rơi theo chiều đặt điện thoại. Chỉ nghe thôi là thấy thú vị hơn rồi đúng không.

Tải Snow on Screen Winter Effect miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 2.2 trở lên.

Sau khi tải về, chúng ta chỉ cần nhất vào Start in foreground là tuyết sẽ rơi. Tuy nhiên, hãy cứ từ từ đã nào. Bấm vào Settings để chỉnh thông số đã chứ.
Mẹo làm tuyết rơi trên màn hình Điện thoại Để Đón giáng sinh

Chúng ta có rất nhiều lựa chọn như thế này:

Use accelerometer to detect snow direction: Bật cảm biến để xác định hướng rơi của tuyết. Nghĩa là bạn đưa màn hình xoay về hướng nào thì tuyết rơi hướng đó.
Snowflakes amount: Số lượng bông tuyết xuất hiện trên màn hình.
Snowflakes speed: Tốc độ rơi của tuyết.
Snowflakes type: Hình dáng bông tuyết.
Mẹo làm tuyết rơi trên màn hình Điện thoại Để Đón giáng sinh

Sau khi thiết lập xong, bạn có thể nhấn vào Start in foreground để xem lại thành quả của mình.
3. Một số lưu ý nho nhỏ

Cả hai ứng dụng này đều không yêu cầu các quyền truy cập cuộc gọi, tin nhắn,... nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.
Có thể khi dùng sẽ gây tốn pin cho máy nên bạn hãy cân nhắc bật khi cần thiết. Trừ khi lượng pin bạn quá "dư giả" cỡ tầm 5000 mAh chẳng hạn, dân chơi lo gì tuyết rơi phải không.
Tuyết sẽ rơi khắp mọi nơi đấy, dù bạn có sử dụng ứng dụng nào đi chăng nữa. Đang chơi Liên quân mà thấy tuyết rơi thật ảo diệu quá đi.

Điều cuối cùng mình muốn nhắn nhủ là nếu bạn thấy hay và thú vị thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé. Chúc các bạn có một giáng sinh hạnh phúc.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky