input license here

Top 10 bộ anime được yêu thích nhất năm 2017!

Cuối năm 2017 là thời điểm mà chúng ta nhìn lại chặng đường anime vừa qua. Rất nhiều trang web anime đã tổ chức bình chọn để chọn ra những bộ anime đỉnh nhất trong năm 2017. Hôm nay, chúng ta hãy cùng xem kết quả bình chọn của trang Animate Times nhé!


10. Gintama

Yếu tố hài hước cộng với hành động trong Gintamam đã mang lại cho fan những phút giây thật thoải mái. Thế nên dù trải qua 9 season rồi, Gintama vẫn là bộ phim được fan rất yêu mến.

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy.20 năm trước…Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki. Và tôi, Shimura Shinpachi, cùng Kagura-chan vì một số việc đưa đẩy mà bắt đầu làm việc cho cái tên vô trách nhiệm, hảo ngọt đó tại Vạn Sự Ốc. 3 người Vạn Sự Ốc chúng tôi sẽ cùng nhau dọn sạch Edo hủ bại này.

Link xem phim http://vuighe.net/gintama/


9. Blue Exorcist: Kyoto Saga

Thế giới được chia thành 2 phần ghép lại thành một,như một tấm gương.Một là thế giới mà con người đang sống,Assiah.Còn lại là thế giới của quỷ,Gehenna.Bình thường thì con đường liên kết để di chuyển sang hai thế giới khác nhau là không thể. Tuy nhiên quỷ có thể đi qua thế giới của loài người. Satan là chúa của quỷ;nhưng có một thứ mà hắn không ngời tới .Đó là sức mạnh của con người đủ để tiêu diệt hắn!! Và rồi hắn tạo ra Rin,đứa con của quỷ với một người phụ nữ bình thường,nhưng con của hắn sẽ chấp nhận kế hoạch của hắn?Rin sẽ là một thứ gì đó…..?hoặc là một Exorcist

Link xem anime http://vuighe.net/ao-no-exorcist/tap-26


8. Boku no Hero Academia

Khi một người anh hùng mới quá đỗi bình thường xuất hiện, liệu tiếp theo, chuyện gì sẽ xảy ra với cuộc sống của anh ta? "Học Viện Anh Hùng của Tôi" là câu chuyện kể về một vị anh hùng muốn vượt lên tất cả mọi người để đứng ở vị trí số một.

Izuku có một ước mở trở thành anh hùng từ khi còn nhỏ - là mục tiêu cao nhất mà ai cũng muốn đạt được - nhưng đó lại là một thách thức đối với một cậu bé không hề có tí năng lực siêu nhiên nào. Đúng thế, ở một cái thế giới mà hơn 80% dân số đều có một loại siêu năng lực "một cách lạ thường", Izuku không may mắn khi sinh lại hoàn toàn bình thường. Nhưng việc đó cũng không thể ngăn cản việc cậu ghi danh vào học viện anh hùng được xem là uy tín hàng đầu thế giới.

Hiện giờ, điều duy nhất ngăn cản cậu vào học viện chính là kỳ thi tuyển sinh đầy đáng sợ đó. Bài hướng dẫn nho nhỏ từ người anh hùng mạnh nhất thế giới sẽ giúp cậu giải quyết tất cả.

Link xem anime http://vuighe.net/boku-no-hero-academia


7. ACCA: 13-ku Kansatsu-ka

Thế giới giả tưởng trong manga được thiết lập tại nước Dowa nơi bị chia thành 13 tiểu bang, mỗi bang sẽ có nhiều cơ quan được kiểm soát bởi các tổ chức khổng lồ được biết đến với tên gọi "ACCA".

Câu chuyện sẽ xoay quanh Jean Otis, được biết đến như là người đàn ông xảo quyệt thuộc tổ chức này. Anh là người có chức lệnh cao thứ 2 trong bộ máy cơ quan kiểm tra này. Cơ quan ACCA gồm có 10 người được chuyển đến các nơi thuộc 13 bang trong vương quốc. Họ theo dõi tất cả các hoạt động của ACCA trên khắp đất nước này và gửi dữ liệu về văn phòng trung tâm của ACCA. Thỉnh thoảng Jean cũng thường xuyên phải đi công tác nhằm tìm nguồn vốn từ các đối tác cũng như kiểm tra tình hình bộ máy công ty của anh.

Link xem anime http://vuighe.net/acca-13-ku-kansatsu-ka/


6. Mahoutsukai no Yome

Hatori Chise đã sống một cuộc sống vây quanh bởi sự thờ ơ và lạm dụng, không có thứ gì gọi là tình yêu. Xa cách hơi ấm gia đình, xung quanh cô toàn là bất trắc và hiểm nguy. Ngay khi mọi hi vọng dường như lụi tắt, một cuộc gặp gỡ định mệnh đang chờ đợi cô. Một người đàn ông mang đầu quái vật, sở hữu năng lực kì quái, giành được cô trong buổi đấu giá nô lệ, từ đó, cuộc sống Chise thay đổi hoàn toàn. Người đàn ông chính là một "Magus" - phù thủy có năng lực siêu hạng - đã quyết định sẽ tháo bỏ xiềng xích đang giam cầm Chise. Chise sẽ trở thành người học việc và là cô dâu của ông.


5. Attack on Titan Season 2

Dù ở bảng xếp hạng của trang nào thì bộ Đại Chiến Titan cũng có mặt cả. Phim chất quá mà!

Hàng trăm năm về trước, loài người gần như bị diệt vong bởi Titan - một sinh vật khổng lồ, không có trí thông minh, và tồi tệ nhất là, dường như chúng ăn tươi nuốt sống con người chỉ vì niềm vui chứ không phải vì nhu cầu sinh tồn. Số ít nhân loại còn sống sót đã tự bảo vệ mình bằng cách nhốt mình trong những bức tường khổng lồ, cao hơn cả những Titan to lớn nhất. Một trăm năm yên ổn trôi qua... Nhưng đến một ngày, Titan khổng lồ cao hơn cả bức tường xuất hiện. Chỉ bằng một cú đá, gã đã phá hủy một góc tường thành. Mọi thứ diễn ra quá chóng vánh và bất ngờ, chỉ trong phút chốc Titan đã tràn vào san phẳng mọi thứ và ngấu nghiến bất cứ ai chúng bắt được trước sự kinh hoàng tột độ của người dân nơi đây...

Link xem season 2 http://vuighe.net/attack-on-titan/tap-26-da-thu-khong-lo


4. Katsugeki! Tōken Ranbu

Vào 1863, khi kỷ nguyên samurai hỗn loạn cũng sắp đến hồi kết, Nhật Bản khi ấy bị chia cắt giữa các phe phái ủng hộ và thống trị phiến quân. Số phận của thế giới đang bị đe dọa khi một đội quân cải cách lịch sử được gửi từ tương lai để thay đổi quá khứ!

Để bảo vệ lịch sử, 2 chiến binh kiếm (những linh hồn của kiếm được hiền nhân Saniwa hóa thành con người) đã nhanh chóng đến Edo! Và tương lai nhân loại phụ thuộc vào họ - những danh kiếm!

Link xem anime http://vuighe.net/katsugekitouken-ranbu


3. Hoozuki no Reitetsu

Nội dung phim kể về cõi sau, nơi có Thiên Đàng và Địa Ngục. Địa Ngục được chia thành Bát Đại Địa Ngục và Bát Hàn Địa Ngục và còn được chia thành 272 khu nhỏ hơn. Người đi tiên phong trong việc giải quyết số lượng công việc khủng khiếp ở chốn Địa Ngục to lớn này là trợ tá của Địa Ngục Vương Enma - Hoozuki. Với cái gã tàn bạo máu lạnh này, cùng với bè lũ màu mè của mình, Địa Ngục tràn ngập những trò lố khó đỡ.

Link xem anime http://vuighe.net/hoozuki-no-reitetsu


2. Mr. Osomatsu

Ban đầu Osomatsu-kun kể về câu chuyện ngày thường của 6 anh em Matsuno ở tuổi học sinh trung học ở thời Shouwa (những năm 1960). Mười năm sau, tuy vẫn còn sống chung với gia đình như cũ nhưng quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều so với trước. Và dù 10 năm đã trôi qua, họ vẫn chưa tìm được việc làm, và trở thành “6 anh em nhà "NEET” (Không học hành, không việc làm, không đào tạo. Dễ hiểu là “Ăn không ngồi rồi”).

Link xem anime http://vuighe.net/osomatsu-san/


1. Natsume Yuujinchou Roku

Nếu quán quân trong Top 15 anime đỉnh nhất năm theo trang Anikore là bộ Sword Art Online: Ordinal Scale thì ở đây là bộ anime Natsume. Dù mang đề tài tâm linh nhưng không hề đáng sợ, bộ anime đã nhẹ nhàng đi vào lòng fan cũng tới 6 season rồi.

Câu chuyện xoay quanh Natsume - Một chàng trai trẻ có khả năng nhìn thấy yêu quái từ khi cậu còn nhỏ. Số phận của cậu cũng không may mắn lắm khi người thân ai cũng xa lánh cậu, và yêu quái cũng chẳng đối xử tốt với cậu. Ngày nọ, cậu thừa hưởng cuốn Hữu Nhân Sổ từ bà của mình. Quyển sổ này chứa đầy những cái tên của các yêu quái mà bà cậu "cài bẫy". Từ lúc đó, yêu quái xuất hiện quanh cậu ngày càng nhiều, Natsume giúp đỡ và thả tự do cho chúng. Thậm chí có những con đến tìm cậu để trả thù. Đây là season 6 của bộ anime này.

Link xem anime http://vuighe.net/natsume-yuujinchou-roku (Bạn nào muốn xem các season trước thì vào link này luôn nhé!)

Misaki Mei

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky