input license here

Top 10 anime ấn tượng nhất mùa Đông 2018 tuần đầu tiên! Không nằm ngoài dự đoán!

Anime mùa Đông 2018 cũng vừa mới khởi động thôi, chúng ta vẫn còn một hành trình dài vì một số bộ còn chưa bắt đầu mà! Tuy nhiên, giữa hàng loạt series với đủ các thể loại, đâu là những bộ gây ấn tượng với fan ngay những tập đầu tiên, và bạn muốn tiếp tục theo dõi nó cho đến cuối? Hãy cùng NewBlog.Pro đón xem 10 bộ ấn tượng nhất tuần đầu của anime mùa Đông 2018 nhé!


10. Sora yori mo Tooi Basho

Vị trí thứ 10 thuộc về các cô gái thám hiểm Nam Cực!

Link xem phim http://vuighe.net/sora-yori-mo-tooi-basho


9. Beatless

Lại là câu chuyện những giấc mơ kỳ lạ, nhưng không hề nhàm chán đâu nhé!

Năm 2105 Nhật Bản bắt đầu đưa các Androids được gọi là hiE vào xã hội để giải quyết những thực trạng xấu do con người gây nên. Arato một cậu trai thường mơ thấy 2 giấc mơ kỳ lạ không biết bao nhiêu lần mà không thể lý giải. Cho đến một ngày, cậu vướng vào một rắc rối giống y như trong giấc mơ của mình, và một bé hiE Moe xuất hiện.

Link xem phim http://vuighe.net/beatless/


8. Cardcaptor Sakura

Sakura đã mang tuổi thơ trở lại với biết bao mong chờ từ phía những fan đã từng yêu mến bộ anime này! Tuy nhiên, mùa này khá nhiều bộ hay, nên khởi đầu của Sakura không được cao lắm nhỉ!

Link xem phim http://vuighe.net/cardcaptor-sakura


7. Koi wa Ameagari no You ni

"Khẩu vị mặn"? Mình nghe từ này từ nhiều fan thốt lên khi thấy ai đó nói rằng thích bộ phim này! Vì 2 nhân vật chính quá phân biệt tuổi tác ư?

Các bạn nữ nè! Bạn từng có cảm giác mến mộ lẫn thương yêu... thầy giáo tuổi trung niên nào chưa? Đôi khi, các cô gái thường thấy xao xuyến trước những người đàn ông trưởng thành, vì họ thấy được từ những người đàn ông ấy sự chững chạc, thấy bờ vai của những người ấy có thể là điểm tựa, có thể nâng đỡ, yên ủi...

Con trai bằng tuổi hoặc hơn con gái vài tuổi bao giờ cũng trưởng thành chậm hơn. Đó có thể là lý do mà trong đời thường, con gái thường yêu người nhiều tuổi hơn!

Mà, bố bạn hơn mẹ của bạn bao nhiêu tuổi ấy nhỉ?

Mình thấy phim này cũng hay, đồ họa ổn. Bạn thấy thế nào!

http://vuighe.net/koi-wa-ameagari-no-you-ni


6. Karakai Jouzu no Takagi-san

Một trong những bộ hay của mùa nè! Dễ thương cả về nội dung lẫn hình ảnh, đáng xem lắm đó!

Link xem phim http://vuighe.net/karakai-jouzu-no-takagi-san


5. Overlord seaon 2

Mùa này có khá nhiều bộ tiếp tục ra phần mới, trong đó Overlord là một trong những bộ phê nhất! Khởi đầu ở vị trí thứ 5, nhưng biết đâu bất ngờ nhỉ...

Link xem phim http://vuighe.net/overlord


4. Nanatsu no Taizai

Trở lại với 24 tập phim nhưng như thế vẫn còn là chưa đủ cho fan của Thất Hình Đại Tội đâu! Fan còn muốn thưởng thức nhiều hơn nữa tựa anime vừa hài hước vừa kịch tính này!

Link xem phim http://vuighe.net/nanatsu-no-taizai-that-dai-toi


3. Citrus

... Nói sao nhỉ?

Mình chưa có xem bộ này và hơi bất ngờ về thứ hạng khá cao của nó! Không "hợp khẩu vị" rồi! Các bạn xem phim thấy sao?

Link xem phim http://vuighe.net/citrus


2. Darling in the FranXX

Thứ hạng này khá xứng đáng với một bộ phim được studio Trigger và A-1 Pictures cùng đầu tư!

Đây là câu chuyện ở tương lai xa xôi nghìn dặm. Đất bị nứt, và nhân loại phải thành lập một pháo đài di động Plantation. Trẻ em ở thời đó chẳng biết bầu trời của tự do là gì cả cuộc sống chỉ là chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ. Kẻ thù của họ được gọi là Kyouryuu và các con robot mang tên Franxx ra sức tấn công. Đối với bọn trẻ, cưỡi Franxx là sự sống còn của chúng.

Một cậu bé tên là Hiro được gọi là Code:016, và đã từng được biết đến như một thần đồng. Tuy nhiên, cậu bé ấy đã bị bỏ lại phía sau, và sự tồn tại của cậu ta dường như không cần thiết. Không được cưỡi Franxx cũng giống như việc đừng tồn tại. Một ngày kia, một cô gái bí ẩn được gọi là "Zero Two" xuất hiện trước cậu ta. Rồi mọi chuyện bắt đầu tại đây.

Link xem phim http://vuighe.net/darling-in-the-franxx


1. Violet Evergarden

Không hề nằm ngoài dự đoán, quán quân của tuần đầu tiên đã thuộc về bộ bom tấn Violet Evergarden! Ngay từ khi xem trailer, nhiều fan đã tưởng rằng đây là movie vì đồ họa đỉnh cao được trau chuốt trong từng hình ảnh, bất kể chính phụ... Tâm huyết của đội ngũ sản xuất đã được đền đáp xứng đáng khi Violet mới xuất hiện ở những tập đầu tiên đã được mệnh danh là best girl của mùa! Hãy tiếp tục theo dõi bộ phim nhé, ngày mà cô gái ấy hiểu được 3 từ "Anh yêu em" vẫn còn dài lắm!

Link xem phim http://vuighe.net/violet-evergarden

(Kết quả bảng xếp hạng từ trang Anime Trending)

Misaki Mei

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky