input license here

7 bộ Anime lãng mạn "đốn tim" fan mùa Xuân này

Mùa Xuân 2018 đã "nở hoa" với hàng loạt bộ anime hài hước, lãng mạn sẵn sàng "đốn tim" hàng loạt fan yêu thích thể loại anime này. Các bạn đã sẵn sàng đón chờ "cơn mưa" anime mùa Xuân chưa? Cùng điểm xem những bộ anime lãng mạn nào sẽ xuất hiện trong mùa này nhé!


1. Otaku ni Koi wa Muzukashii

Câu chuyện xoay quanh cuộc tình hài hước và kì quặc của cặp đôi Narumi: một nữ nhân viên văn phòng nhìn có vẻ bình thường nhưng hóa ra lại là một fujoshi (hủ nữ) chính hiệu - và Hirotaka: một chàng đẹp trai và đáng tin cậy nhưng thật ra là một otaku cuồng game.


2. Devils' Line

Tsukasa là một nữ sinh viên, trong một cuộc tấn công, cô đã được một chàng ma cà rồng cứu thoát. Đấy chính là Anzai - một ma cà rồng có thể sống trà trộn trong xã hội loài người. Anzai là tồn tại mang nửa dòng huyết của người và một nửa của ma cà rồng, nhờ vậy mà cậu có khả năng sử dụng các nguồn năng lực siêu nhiên và cậu đã tận dụng điều đó để trở thành một thành viên trong lực lượng cảnh sát bóng tối - chuyên đi giải quyết những tệ nạn do quỷ gây ra tại Tokyo. Khi Anzai tiếp tục trông chừng Tsukasa, giữa hai người họ đã nhanh chóng hình thành một mối liên kết không thể tách rời. Và đấy chính là thử thách cho Anzai, chàng ma cà rồng với lời thề đanh thép - không bao giờ uống máu người.


3. Tada-kun wa Koi o Shinai

Câu chuyện kể về chàng trai Mitsuyoshi Tada - một người chưa từng biết yêu là gì. Vào một ngày xuân, khi đứng dưới những tán cây hoa anh đào, cậu tình cờ chụp được hình một cô gáo xinh đẹp. Cô chính là Teresa Wagner - một du học sinh đến từ Luxembourg. Khi đến Nhật Bản, cô đã bị lạc và mất dấu người bạn đi cùng mình. Mitsuyoshi đã giúp đỡ cô bằng cách dắt cô đến tiệm coffee của ông cậu.


4. 3D Kanojo

3D Kanojo xoay quanh anh chàng học sinh cao trung Hikari Tsutsui - một otaku chính hiệu, chỉ yêu thích những cô gái trong thế giới ảo trong anime và game thôi. Cậu không có nhiều bạn bè, và vẫn còn là "trai tân". Một ngày nọ, vì đi học muộn, Hikari bị bắt phải lau bể bơi chung với Iroha - một "hot girl" thứ thiệt trong thế giới 3D. Và sau một đống rắc rối xảy ra, Iroha đã ngỏ lời hẹn hò với anh chàng "cù lần" ấy. Câu chuyện tình yêu này sẽ ra sao đây?


5. Akkun to Kanojo

Câu chuyện lãng mạn hài hước này xoay quanh cuộc sống hằng ngày của anh chàng Atsuhiro “Akkun” Kagari và cô bạn gái Non “Nontan” Katagiri. Akkun là một anh chàng tsundere chính hiệu, mở miệng ra là nói lời cay nghiệt, anh chàng còn tỏ ra mình không muốn bạn gái đụng chạm mình nữa, mới nhìn vô không ai nghĩ hai người họ đang hẹn hò cả. Thế nhưng, thật ra thì Akkun yêu Non-tan lắm, đến mức độ phát cuồng vì cô nàng, và lúc nào cũng theo dõi nhất cử nhất động của Non-tan (hơi bị biến thái đấy!). Còn Non-tan thì đúng là một cô bạn gái thiên thần, dù Akkun luôn tỏ ra khó chịu nhưng cô biết đó là bộ mặt tsundere của bạn trai mình thôi. Cô còn cảm thấy điểm ấy thật đáng yêu nữa kìa. Dù vậy, Non-tan không hề biết gì về bản chất "stalker" (nói mấy kẻ biến thái hay theo dõi người khác) của anh chàng cả.


6. Nil Admirari no Tenbin: Teito Genwaku Kitan

Một cô gái với mong muốn bảo vệ gia đình của mình trước cảnh bị đánh mất đi ánh sáng huy hoàng trong quá khứ, đã quyết định cưới một người đàn ông mà thậm chí cô còn không biết tên. Bị kịch không chỉ dừng lại ở đó, ngay trước lễ cưới, em trai của cô đã tự tử trong một đám cháy bí ẩn, với một quyển sách cũ nằm trong tay.


7. Waka Okami wa Shougakusei!

Cô bé Okko đã mất cả cha lẫn mẹ trong một vụ tai nạn giao thông khi cô 12 tuổi, và cô phải chuyến đến nhà nghỉ suối nước nóng của bà cô. Okko đã dành hầu hết thời gian để học làm việc trong nhà nghỉ với sự giúp sức của cậu bé ma Uri-bou và những người bạn kì bí khác.

Anilezah

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky