input license here

Top 15 bộ anime giả tưởng tăm tối được yêu thích nhất

Thế giới giả tưởng trong anime có thể mang những màu sắc khác nhau, có khi thì tươi sáng, khi thi tăm tối đến ghê rợn. Với những thế giới giả tưởng mang hới hướng u tối, kinh dị, người xem như được đưa vào một nơi chốn hoàn toàn khác, nơi những toan tính, âm mưu và cái chết lên ngôi. Dưới đây là Top 15 bộ anime giả tưởng tăm tối được yêu thích nhất do trang Goo Ranking bình chọn.


15. Majin Tantei Nougami Neuro - 56 phiếu

Yako Katsuragi là một thám tử trung học tự xưng. Dù còn trẻ tuổi nhưng cô đã có thể phá nhiều vụ án lớn nhỏ. Thực tế thì hầu như chưa có vụ án nào mà cô chưa phá được. Nhưng bí mật cho tài năng phá án của cô nằm sau bức tường văn phòng thám tử: Các vụ án thật ra đều do trợ tá của cô phá giải. Người ấy chính là Neuro Nougami.

Tuy nhiên, Neuro không phải là một người thường, anh là một con quỷ. Sau khi đã giải quyết xong mọi bí ẩn nơi thế giới quỷ, anh đã đến thế giới loài người để tìm ra bí ẩn tận cùng nhất. Thức ăn của anh là cảm xúc tiêu cực phát ra từ con người khi họ phạm tội. Với Yako là người đại diện cho mình, anh đã hứa giúp cô tìm ra được bí ẩn dẫn đến cái chết của cha cô. Nhưng để làm được như vậy, anh phải tránh trở thành trung tâm của sự chú ý, thế là Yako đóng vai thám tử thế cho anh.

Câu chuyện này theo bước chân cặp đôi thám tử kì lạ, một người phá án để ăn cho thỏa thích, còn một người thì tìm kiếm sự thật về cha mình trong vô vọng.


14. Seraph of the End - 58 phiếu

Một ngày nọ, trên trái đất xuất hiện một loại virus lạ đã giết chết những người bị nhiễm ở độ tuổi trên 13. Cùng lúc đó, Ma Cà Rồng xuất hiện trên các ngóc ngách của Địa Cầu và bắt loài người làm nô lệ. Hyakuya Yuuichirou, một chàng trai trẻ cùng với những đứa trẻ còn sót lại trong trại trẻ mồ côi bị Ma Cà Rồng bắt làm vật nuôi. Dù bị cấm đoán nhưng Yuuichirou vẫn nuôi tham vọng tiêu diệt hết lũ Ma Cà Rồng.


13. Ao No Exorcist - 61 phiếu

Con người tồn tại ở thế giới thực thể (Assiah) trong khi bọn quỷ sống tại cõi hư vô (Gehenna). Hai thế giới này vốn dĩ không có mối liên hệ gì với nhau. Tuy nhiên, khi đã chiếm hữu toàn bộ vật chất rồi, bọn quỷ tiến đến xâm lăng thế giới thực thể của loài người. May thay, nhân loại vẫn tồn tại những con người có khả năng thanh trừ quỷ dữ.

Okumura Rin đang che giấu trong mình một bí mật - anh chính là hậu duệ của Satan - và quyết định trở thành một pháp sư trừ quỷ. Rin tham gia học viện Chân Thập Tự, một tổ chức huấn luyện các pháp sư trong việc thanh trừ ma quỷ, nhưng khi đứa con khác của quỷ vương – Amaimon – tấn công vào học viện, chân tướng của Rin đã bị bại lộ. Sợ hãi trước ngọn lửa xanh của quỷ, Rin dần trở nên xa cách với những người bạn của mình


12. Mahoutsukai no Yome - 83 phiếu

Hatori Chise đã sống một cuộc sống vây quanh bởi sự thờ ơ và lạm dụng, không có thứ gì gọi là tình yêu. Xa cách hơi ấm gia đình, xung quanh cô toàn là bất trắc và hiểm nguy. Ngay khi mọi hi vọng dường như lụi tắt, một cuộc gặp gỡ định mệnh đang chờ đợi cô. Một người đàn ông mang đầu quái vật, sở hữu năng lực kì quái, giành được cô trong buổi đấu giá nô lệ, từ đó, cuộc sống Chise thay đổi hoàn toàn. Người đàn ông chính là một "Magus" - phù thủy có năng lực siêu hạng - đã quyết định sẽ tháo bỏ xiềng xích đang giam cầm Chise. Chise sẽ trở thành người học việc và là cô dâu của ông.


11. Ushio to Tora - 85 phiếu

Ushio Aotsuki là một cậu học sinh bướng bỉnh và là con trai của một thầy tu kì quặc. Cha của cậu cứ luôn nhắc về thế giới yêu quái, nhưng cậu đều để ngoài tai mấy chuyện đó. Tuy nhiên, một lần cậu đi đến ngôi đền của cha cậu, cậu đã phát hiện ra một điều thật kinh khủng: dưới tầng hầm của ngôi đền là một con yêu quái dữ tợn đang bị phong ấn bởi Dã Thương. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy đã lôi cậu bé Ushio đi vào những cuộc chiến bất tận, tiến sâu vào thế giới yêu quái cùng với quỷ Tora. Với cây Dã Thương trong tay, Ushio sẽ nhận ra thế giới siêu nhiên ấy đáng sợ đến mức nào.


10. Hunter X Hunter - 99 phiếu

12 năm trước khi câu chuyện bắt đầu, Ging Freeccs để lại đứa con trai của mình, Gon Freecss, với dì của Gon là Mito ở Đảo Cá Voi. Cả cuộc đời này, Gon đã được kể rằng cha mẹ cậu đã qua đời, cho đến khi cậu phát hiện ra là cha cậu vẫn còn sống và đã trở thành một Hunter thực thụ. Hunter được cấp phép là những thành viên ưu tú của nhân loại có khả năng theo dõi những kho báu bí mật, tìm kiếm những loài thú quý hiếm. Gon rời nhà của mình để trở thành một Hunter giống như cha cậu bằng cách tham gia cuộc thi Hunter. Cuộc thi này là một loạt những bài kiểm tra tàn bạo liên quan đến kỹ năng, sự sống còn và tinh thần đồng đội. Trong cuộc thi, Gon đã gặp và kết bạn với ba trong số những ứng viên của cuộc thi: Kurapika - Người cuối cùng của bộ tộc Kurta, mong muốn được trở thành một Hunter để trả thù cho bộ tộc của mình và tìm lại những đôi mắt đỏ của bộ tộc mình đã bị chiếm đoạt bởi một băng cướp có tên Phantom Troupe. Leorio: Một bác sĩ có triển vọng; để trả học phí cho trường y khoa, cậu mong muốn những lợi ích tài chính mà một Hunter có. Killua Zoldyck: một cậu bé 12 tuổi, sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề sát thủ nhưng lại muốn chọn một hướng đi khác cho mình.


9. xXxHolic - 100 phiếu

Watanuki Kimihiro là nam sinh trung học hết sức bình thường trừ việc cậu ta có thể nhìn thấy những Ayakashi (Những sinh vật kì quái, yêu quái, tinh linh…). Watanuki luôn bị những Ayakashi này quấy nhiễu và cậu ta khao khát được thoát khỏi điều này. Vào một ngày nọ, khi đang chạy thoát khỏi một đám Ayakashi, Watanuki vô tình “bước” vào một ngôi nhà kì quặc giữa thành phố hiện đại. Tại đây, Yuuko Ichihara, chủ ngôi nhà này, bảo với Watanuki rằng nơi đó là một cửa hiệu biến ước muốn thành sự thật, và đổi lại đó là một cái giá cân bằng…


8. Kiseijuu: Sei no Kakuritsu - 113 phiếu

Cậu bé Izumi Shinichi 17 tuổi đang sống với bố mẹ ở một vùng ngoại ô Tokyo. Một đêm nọ, những sinh vật lạ ngoài hành tinh đổ bộ xuống Trái Đất - được gọi là Parasyte - ký sinh vào não của con người bằng cách chui qua lỗ tai và lỗ mũi. Có một con Parasyte đã cố chui vào tai của Shinichi nhưng không thành công vì đêm đó cậu đeo headphone, và nó đã chọn phương án chui vào cánh tay và chiếm cứ lấy cánh tay phải của cậu. Tên của nó là Migi.

Shinichi có khả năng kiểm soát phạm vi hoạt động của Migi không cho nó lên não nên cả hai đều duy trì được khả năng và tính cách của mình. Khi cặp đôi này gặp các Parasyte khác, họ đã tận dụng khả năng kỳ lạ và dần dần hình thành một mối lên kết mạnh mẽ, hợp tác cùng tồn tại. Điều này đã dẫn tới cuộc chiến của họ và các Parasyte sau khi chúng biết rằng não của cậu vẫn chưa bị chiếm cứ. Với sự giúp đỡ của Migi, Shinichi buộc phải chiến đấu với các Parasyte khác.


7. Berserk - 119 phiếu

Được sinh ra từ xác chết trong máu lẫn bùn lầy lội, Guts đã luôn phải tồn tại giữa ranh giới của sự sống và cái chết. Sau khi phải chịu đựng cả một tuổi thơ khủng khiếp, anh dành cả cuộc đời sau này tiếp tục chém giết, dùng sức mạng để tìm ra ý nghĩa sống cho riêng mình. Mọi chuyện bắt đầu khi Guts gặp được Griffith, một tướng lĩnh của đội quân đánh thuê Diều Hâu xinh đẹp, tài năng và đầy tham vọng. Anh đã gia nhập đội quân Diều Hâu sau khi bị Griffith đánh bại, ở đây anh tìm thấy một cảm giác thân thuộc, một gia đình. Guts nguyện hỗ trợ, sát cánh chiến đấu cùng Griffith với ước vọng bảo vệ mọi người. Dưới sự lãnh đạo của Griffith, quân lính của anh ta dành hết chiến thắng này đến chiến thắng khác, Guts bị cuốn vào nhiều trận chiến tranh giành quyền lực, đẫm máu, chính trị dối trá cũng như những mặt tối khác mà không ai mong đợi. Liệu một người chiến binh đơn giản có thể bảo vệ những người quan trọng của mình và dùng cả cuộc đời mình để làm làm việc đó?


6. Yu Yu Hakusho - 137 phiếu

YuYu Hakusho theo chân Yusuke Urameshi, một tên giang hồ đường phố, người mà (trong một lần tốt bụng khác thường) chết trong khi đẩy một đứa bé ra khỏi đường đi của một chiếc xe hơi đang lao tới. Linh hồn của cậu được Botan tiếp nhận, người tự giới thiệu mình là người chèo đò của sông Styx, người sẽ đưa các linh hồn đến thế giới bên kia nơi họ có thể được phán xét cho cuộc sống tiếp theo. Botan báo cho Yusuke biết rằng hành động dũng cảm của cậu đã gây bất ngờ cho toàn linh giới, họ chưa chuẩn bị để đón tiếp linh hồn của cậu. Vì vậy, Koenma, con trai của Enma (người đứng đầu của linh giới - giống như Ngọc Hoàng trong quan niệm của người Nhật), đã cho Yusuke một cơ hội để nhập lại vào thân xác của mình bằng những bài kiểm tra. Yusuke đã hoàn thành bài kiểm tra bằng việc cứu "bạn gái" của mình ,Yukimura Keiko. Sau khi được tái sinh, Koenma giao trọng trách thám tử linh giới cho cậu, nhiệm vụ là điều tra mọi vụ việc siêu nhiên xảy ra giữa thế giới loài người.


5. JoJo no Kimyou na Bouken - 144 phiếu

JoJo no Kimyou na Bouken là bộ anime chuyển thể từ series truyện tranh ăn khách về các cuộc phiêu lưu kỳ thú của các thành viên thuộc dòng họ Joestar chống lại những thế lực thù địch: ma cà rồng,quái nhân…


4. Kuroshitsuji - 175 phiếu

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của Hoàng gia Anh. Chủ nhân hiện tại của dòng họ Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn. Phục vụ cho Ciel là quản gia Sebastian Michaels, một nhân vật đen từ đầu tới chân (cũng như từ trong ra ngoài). Cái tên của Sebastian cũng là do Ciel đặt, không ai biết rõ lai lịch của Sebastian. Sebastian là một quản gia đầy tài năng, gần như là hoàn hảo, hầu như bất cứ việc gì anh ta cũng biết làm, và vì một lý do nào đó, anh ta hết mực trung thành với Ciel, giúp đỡ Ciel rất nhiều trong mọi việc… Vậy rốt cục, lí do đó là gì?


3. Tokyo Ghoul - 195 phiếu

Một thế giới mà con người không còn đứng đầu trong chuỗi thức ăn nữa, mà trở thành con mồi cho một giống loài vượt bậc hơn - Ghoul. Đó là một thế giới tối tăm, đầy âm mưu đen tối, ti tiện, người - quỷ bất phân. Ấy chính là thế giới trong Tokyo Ghoul.


2. Attack on Titan - 283 phiếu

Hàng trăm năm về trước, loài người gần như bị diệt vong bởi Titan - một sinh vật khổng lồ, không có trí thông minh, và tồi tệ nhất là, dường như chúng ăn tươi nuốt sống con người chỉ vì niềm vui chứ không phải vì nhu cầu sinh tồn. Số ít nhân loại còn sống sót đã tự bảo vệ mình bằng cách nhốt mình trong những bức tường khổng lồ, cao hơn cả những Titan to lớn nhất. Một trăm năm yên ổn trôi qua... Nhưng đến một ngày, Titan khổng lồ cao hơn cả bức tường xuất hiện. Chỉ bằng một cú đá, gã đã phá hủy một góc tường thành. Mọi thứ diễn ra quá chóng vánh và bất ngờ, chỉ trong phút chốc Titan đã tràn vào san phẳng mọi thứ và ngấu nghiến bất cứ ai chúng bắt được trước sự kinh hoàng tột độ của người dân nơi đây...


1. Fullmetal Alchemist - 292 phiếu

Hai anh em Edward và Alphonse Elric mất đi người mẹ của mình sau một cơn bạo bệnh. Với mong muốn hồi sinh mẹ mình, hai anh em đã phạm vào điều cấm kị của Thuật Giả Kim - Chuyển Hóa Người và đã phải trả giá đắt. Edward mất đi chân trái và người em, Alphonse, mất toàn bộ thân thể. Ed đánh đổi thêm cánh tay phải của mình để lấy lại linh hồn của em trai và áp nó vào một bộ giáp. Bằng sự giúp đỡ của Winry và bà Pinako Rockbell, Ed được lắp tay chân giả - automail để tiếp tục hành trình đi tìm viên đá Triết Gia huyền thoại nhằm lấy lại thân thể cho em trai và hồi phục cơ thể. Cậu gia nhập quân đội và trở thành Giả Kim Thuật Sĩ Quốc Gia. Nhưng câu chuyện mới chỉ bắt đầu từ đây, những bí mật gì đằng sau tất cả? Quanh viên đá Triết Gia và bản thân đất nước Amestris?

Nguồn: Goo Ranking

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky