input license here

Sau khi Naruto kết thúc, Tam Vương Shounen hiện nay đã có sự thay đổi!

Đã có một thời, nhắc đến Big 3 hay Tam Vương Shounen, danh hiệu ảo mà các fan manga trên thế giới gán cho bộ 3 manga (đang phát hành) thành công nhất của tạp chí Shounen Jump, fan ở nhiều nước dễ dàng liệt kê được 3 cái tên đình đám là One Piece, Naruto và Bleach. Tuy nhiên, Bleach đã đến hồi kết, Naruto cũng dừng lại chặng đường để nhường cho series về hậu thế, Big 3 đến nay đã có sự thay đổi.


Vậy đâu là Tam Vương Shounen của hiện tại?

1. One Piece

Dù đã xuất bản đến năm nay là năm thứ 21, nhưng bộ manga có chiều dài hơn 2 thập kỷ (và chưa có dấu hiệu kết thúc) của tác giả Eiichiro Oda vẫn là cái tên tiêu biểu nhất của loạt manga dành cho lứa tuổi thiếu niên. Các bộ khác đã kết thúc, nhưng hành trình tìm One Piece của Luffy cùng nhóm bạn như hành trình của cuộc đời, còn dài và còn nhiều điều thú vị, nên One Piece có lẽ sẽ là tựa manga bền nhất trong Big 3 này rồi!

Link xem anime http://clipanime.com/


2. My Hero Academia

Boku no Hero Academia là bộ manga còn khá non trẻ, mới ra mắt trên Weekly Shonen Jump của nhà xuất bản Shueisha vào tháng 7 năm 2014. Tuy nhiên, khi vừa mới ra đời, tập bản in đầu tiên của tác phẩm đã nằm trong Top 10 bộ manga có hình minh họa bán chạy nhất của công ty Oricon, ngay trong tuần đầu phát hành.

Quả đúng như dự đoán, cho đến giờ, bộ manga về thế giới siêu anh hùng này hiện đang được người hâm mộ, các độc giả của Shonen Jump đánh giá rất cao. Họ cho rằng đây là “ngôi sao đang lên”, là thế hệ kế cận xuất sắc của các bom tấn nhà Shonen Jump như Hunter x Hunter, Naruto.

Link xem anime http://vuighe.net/boku-no-hero-academia


3. Black Clover

Và đây, series cuối cùng trong Bộ 3 shounen, Black Clover - một manga shounen truyền thống. Được đem lên bàn cân với các bộ shounen kinh điển khác như Naruto hay Fairy Tail, Black Clover được xem là dấu gạch nối giao thoa giữa những yếu tố truyền thống và những đổi mới mang tính thời đại.

Link xem anime http://vuighe.net/black-clover

Bạn thấy sao về bộ Tam Vương mới này?


Misaki Mei

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky