input license here

Loại bỏ Archives khỏi Tiêu đề của chuyên mục trong Google Index

SEO WEB NINH BÌNH hướng dẫn Loại bỏ Archives khỏi Tiêu đề của chuyên mục trong Index của Google – (Loại bỏ từ khóa Archives trong tiêu đề của Index Google.
Việc xuất hiện Từ khóa Archives trong tiêu đề của Google Index làm cho Website của chúng ta không Thân thiện Với SEO. Chúng ta quan sát Index chỉ mục của Google của website ví dụ dưới đây:
Xuat hien tu khoa Archives trong Tieu de cua Index
Xuat hien tu khoa Archives trong Tieu de cua Index
Vậy làm thế nào loại bỏ Từ khóa Archives khỏi tiêu đề của Google Index? Thật đơn giản các bạn chỉ cần cài đặt SEO Yoast và thiết lập là xong thôi.
Bước 1. Cài đặt SEO Yoast lên cho website của mình
Bước 2. Bật chức năng Advanced của SEO Yoast như hình dưới: Các bạn Chọn Dashboard/Chọn Featured rồi chọn Enable Avanced Setting Pages, Sau đó nhớ chọn Save Changes nhé.
Thiet lap Advanced cua SEO Yoast
Thiet lap Advanced cua SEO Yoast
Bước 3. Sau khi chọn Save Changes, các bạn sẽ Thấy Menu Titles & Metas của SEO Yoast xuất hiện như trên hình. Cái Menu này sẽ cho phép các bạn thiết lập Tiêu đề của Bài viết, của trang, của Chuyên mục Archives và của Thẻ, Tác giả, Tìm kiếm từ khóa trong SEO Yoast
Thiet lap tieu de loai bo Archives trong Google Index
Thiet lap tieu de loai bo Archives trong Google Index

Các bạn chọn Taxonomies rồi phần Chuyên mục và Thẻ các bạn xóa từ Archives đi trong field Title Template đi nhé. Thế là ok rồi, đợi vài ngày để Google nó Index lại Website của các bạn là Ok rồi.
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky