input license here

Lịch sử và các phiên bản của Angular

Phiên bản đầu tiên của Angular là Angular 1.0 (còn gọi là AngularJS) được phát hành vào năm 2010. Nhưng ở đây, chúng ta đang nói về Angular như vậy; Hãy xem lịch sử và các phiên bản của Angular.

Angular 2
Angular 2,0 lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 10 2014. Đó là một viết lại hoàn toàn của Angular như vậy, những thay đổi mạnh mẽ trong phiên bản 2,0 tạo ra tranh cãi giữa các nhà phát triển. Vào ngày 30 tháng 4 năm 2015, các nhà phát triển Angular thông báo rằng Angular 2 đã chuyển từ Alpha sang Developer Preview và phiên bản beta được phát hành vào tháng 12 năm 2015.
 Phiên bản đầu tiên được xuất bản vào tháng 5 năm 2016 và phiên bản cuối cùng được phát hành vào ngày 14 tháng 9, 2016.
angular2

Angular 4
Phiên bản Angular 4 được công bố vào ngày 13 tháng 12 năm 2016. Các nhà phát triển đã bỏ qua phiên bản 3 do một số nhầm lẫn. Phiên bản cuối cùng được phát hành vào ngày 23 tháng 3 2017.

Phiên bản này có một số tính năng bổ sung:

Phiên bản này giới thiệu HttpClient, một nhỏ hơn, dễ dàng hơn để sử dụng, và thư viện mạnh hơn để thực hiện các yêu cầu HTTP.
Nó cung cấp mới bộ định tuyến cuộc sống chu kỳ sự kiện cho Guards và resolvers. Bốn sự kiện mới: GuardsCheckStart, GuardsCheckEnd, ResolveStart, ResolveEnd tham gia nhóm sự kiện vòng đời hiện tại như NavigationStart.
Nó cung cấp sự hỗ trợ của hoạt hình vô hiệu có điều kiện.
angular4

Angular 5
Phiên bản này được phát hành vào ngày 1 tháng 11, 2017. Nó cung cấp một số cải tiến để hỗ trợ cho các ứng dụng web tiến bộ, cũng cung cấp những cải tiến liên quan đến Material Design.

Angular 6
Phiên bản này được phát hành vào ngày 4 tháng 5, 2018. Đó là một Relaese lớn mà cung cấp một số tính năng như: ng Cập Nhật, ng thêm, yếu tố Angular, vật liệu Angular + CDK thành phần, vật liệu Angular Starter Components, CLI Workspaces, hỗ trợ thư viện, cây shakable nhà cung cấp, hiệu suất hình ảnh động Cải tiến và RxJS v6.

Phiên bản mới nhất của Angular là Angular 7. Nó được phát hành vào ngày 18 tháng 10 năm 2018. Nó bao gồm nhiều tính năng phong phú:


  • Cập Nhật về hiệu suất ứng dụng
  • Vật liệu góc & CDK
  • Di chuyển ảo
  • Cải thiện khả năng truy cập của chọn

Hỗ trợ chiếu nội dung sử dụng tiêu chuẩn web cho các phần tử tùy chỉnh
Phụ thuộc Cập nhật liên quan đến TypeScript 3,1, RxJS 6,3, nút 10.
Các bạn có thể xem những bài viết dưới đây:

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky